Joshua's POV
Kanina ko pa pinapatahan si Nataly habang patuloy parin siya sa pag iyak sa hindi ko naman alam na dahilan.
"Baby any prob? Why are you crying huh?" nag alalang tanong ko na kanina ko pa gustong itanong pero hinatayan ko muna siyang kumalma.
Tumingin ito saakin at nginitian niya aki ng pilit at hinawakan niya ako sa kaliwang pisngi.
"B-baby I-im *sniff* I'm s-sorry. Really r-really sorry" sabi nito habang nakatitig saakin kaya napakunot ang noo ko.
"W-why are you say 'sorry to me Nataly? I can't get your point?" naguguluhang tanong nito kaya napayuko ito at tumulo ulit ang mga luha niya.
"J-josh I'm *sniff* I'm b-breaking up w-with you" nakayukong sabi nito kaya nagulat ako.
Breaking up?
With me? But why?
"W-wait N-nataly... Hindi kita maintindihan" naguguluhang tanong ko kaya nginitian ako nito ng mapait.
"J-josh i-i love you... I l-love you v-very much" nakangiting sabi nito.
Ginagago niya ba ako? Kung mahal niya ako e bat siya nakikipag break? Tang*na lang.
"You 'loves me? Then why are you breaking with me?" gigil na tanong ko kaya aakto itong hahawakan niya ako sa pisngi ng iwaksi ko ang kamay niya.
"B-because it's 'complicated" sagot nito kaya napahamak ako sa noo ko para pakalmahin ko ang sarili ko.
"Complicated? Of what?!" Inis na sigaw ko kaya napayuko ito.
"H-hindi na natin nabibigyan ng oras ang isat isa Josh minsan sa isang linggo lang tayo nagkikita at minsan nga hindi e ni miss calls or texts man lang galing sayo wala akong natatanggap. Naisip ko nga e ni ako lang ata ang nagbibigay importansya tong relationship natin kasi ako lang ang nag eeffort! Ako lang tong di nakakalimot e samantalang ikaw? Nasaan ka nong panahong kailangan kita Huh? Nasa ibang babae mo? You have a lot of girlfriends at hindi ko alam kung pang ilan ako! Nong panahong kailangan kita Josh. Nong panahong kailangan ko ng masasandalan e wala ka. Si Vincent lahat ang sumalo saakin nong panahong wala k--" di ko na siya pinatapos ng sampalin ko siya sa sobrang inis ko.
" SO THAT'S THE POINT! KAYA KA MAKIKIPAG BREAK SAAKIN KASI DAHIL SA FUCK YONG VINCENT NA YAN!??? GANOON BA??! "malakas na bulyaw ko sa mismong mukha niya kaya napailag siya. Hindi naman siya nakasagot.
"Tss what the hell Nataly?! Ginagago mo pala ako kailan pa huh?" inis na tanong ko pero hindi ito sumagot.
"What the f*ck! So dito na to nagtatapos ang relasyon natin? Edi sige tapos na tayo! Wala na tayo! Wala ka ng pakinabang!" sigaw ko at tuluyan ko na siyang iwan sa rooftop.
WTF! Nataly Young! Pagbabayaran mo lahat ng ito.
Someone's POV
"Hoy! Girl! Nasaan si Nataly?" tanong ko sa isa naming bestfriend ni Nataly.
"Girl 'don't mind her nagkita sila ni Joshua sa rooftop so don't panic ok? Namumukha kang OA eh" maarteng sabi niya kaya napairap ako.
"Hays wala akong 'tiwala sa Joshua na yun! Kung puntahan na kaya natin siya? Baka kung anong gawin pa noon sa bestfriend natin e" nag aalalang sabi ko kaya natawa ang bruha na may kasamang pag iling pa.
"Nah girl bat ka pa gumagawa ng 'excuses mo eh alam ko namang gusto mo lang makita si Joshua e sabi na e may 'gusto--"di ko na pinatapos ang sasabihin niya ng samaan ko ito ng tingin.
BINABASA MO ANG
Mr. Pervert is a Killer
Mystery / ThrillerManiwala ka man o sa hindi ang isang lalaking maniac ay nagkaroon ng sandaang Girlfriend. Pero sa tuwing makikipaghiwalay sila dito ay bigla nalang silang nawawala parang bula meaning namamatay sila sa hindi malamang dahilan. A/N: Hindi ko na po pin...