Marikon's POV
"Ano? Naghiwalay na sila Mitch at Joshua? Pano nangyari yun?" gulat na gulat na tanong ko kay Supremo matapos niyang sabihin yun saamin .
"Hindi ko alam... Basta si Mitch daw ang nakipag break. Sinisi pa nga ako ni Joshua sa mga oras na yun eh. Akala niya tayo ang may pakana ng lahat" bakas sa mukha niya ang Inis kaya hindi na kami sumagot pa.
"Masama ang pakiramdam ko... Parang may gumagawa nito... May ibang grupo" naguguluhang tanong nito kaya napakunot ang mga noo naming lahat.
"P-pero Supremo anong plano?" tanong ng isa naming myembro. Biglang ngumisi si Supremo. Aba may binabalak tong lalaking to.
"Ako na ang bahala" nakangising sabi nito kaya napatayo ako.
"Ano bang plano mo Supremo? Uso namang ishare yan saamin baka sakaling makatulong kami!" sigaw ko dito na ikinagulat nilang lahat. Eh pano ba naman sinigawan ko ang Supremo nila tsk.
"Ishare saamin? Makatulong kami? Seryoso ka ba diyan Marikon? Ishashare ko to sa 'kanila at makakatulong 'sila saakin wag kang mag alala" may padiin na pagkakasabi ko.
"Teka... Anong sila lang?! Bakit? Di niyo ko isasama?" kunot Joong tanong ko. Agad namang umiling si Supremo.
"Nope... You're not involve in this case we can handle this don't worry" sabi nito kaya tinaasan ko siya ng kilay.
"At bakit hindi ako kasama?" mataray na tanong ko kaya napabuntong hininga ito.
"It's just because kagagaling mo lang sa sakit. Just take a rest Marikon para sa susunod na case ay kasali kana" nakangiting sabi nito na nakapag pausok ng ilong ko. WTF!! No way!!! Di ako papayag.
"Pero Supremo! Hindi mo ko pwedeng hindi isali! Kailangan nandoon ako kasi ako ang kanang kamay mo!" Inis na sabi ko kaya tinaasan ako nito ng kilay.
"Gaya nga ng sabi mo 'kanang kamay kita. And besides kailangan mong 'sundin lahat ng inuutos ko. So yun ang utos ko ngayon" walang ganang sagot nito.
"P-pero--"
"No more pero... We have to go" sabi niya at tuluyan na siyang lumabas kasama ang mga kasamahan namin. Iniwan nila akong tulala!! Waaahhhh no way! Hindi ako papayag sa gusto nila!!
I need to find out who is involve this crime. Makikita niyo na mali ang kinakalaban niyo.
Someone's POV
"Sigurado kaba sa plano mo? Baka pumalpak yang Kyle na yan ah" sabi niya pero nginisian ko lang ito.
"Nah... Wag masyadong O.A I'm sure magagawa niya yun. Remember ayaw niyang mapahamak ang babaeng mahal niya" sabi ko at humalakhak kaya natawa rin ito.
"LET THE GAME BEGIN!!!"
"CHEERS!!" sigaw namin at ininom ko na ang alak ko.
Kating kati na ako... Gusto ko ng makita ang bangkay ni Joshua.
Let see each other in hell baby....
Kyle's POV
Palakad lakad lang ako dito sa buong Campus. Kahit tirik na tirik ang araw ahy hindi ko ito ininda.
Masyadong komplikado ang lagay namin ngayon... Pano ko yun gagawin? Hindi ko kayang pumatay lalong lalo na si Joshua. Ang ex ni Mitch.
Hindi ko talaga kaya... Pero pano si Mitch? Idadamay nila si Mitch! At hinding hindi ko yun hahayaang mangyari.
BINABASA MO ANG
Mr. Pervert is a Killer
Mystery / ThrillerManiwala ka man o sa hindi ang isang lalaking maniac ay nagkaroon ng sandaang Girlfriend. Pero sa tuwing makikipaghiwalay sila dito ay bigla nalang silang nawawala parang bula meaning namamatay sila sa hindi malamang dahilan. A/N: Hindi ko na po pin...