Warning Eight

41 9 0
                                    

Joshua's POV

"Bigyan mo pa ako ng isa!" utos ko doon sa lalaki sa may counter. Medyo nahihilo hilo na rin ako at namumugto na ang mga mata ko kakaiyak.

Nandito nga pala ako ngayon sa bar. Nagpapakalasing at nagluluksa. Nakakatawa nga eh no? Kasi iniiyakan ko ang babaeng minahal ako ng sobra sobra pero wala ako sa tabi niya nong kamatayan niya na.

Ang sakit..... Sobrang sakit....

Ininom ko muna yung isang baso ng alak at kinuha ko yung cellphone ko sa bulsa ko para tignan kung ano ng oras.

30 miss calls from Hon...

Halos mapisa na ang cellphone ko sa pagkakadiin ng pagkahawak ko dahil sa nabasa ko. WTF!!! hindi lang pala miss calls pati texts.

10 texts from hon...

From: Hon <3

Hon asaan kana? Nandito na me sa school wait kita ah :-)

From: Hon <3

Hon.... Where na you? Bakit wala kapa anong nangyari ayus ka lang ba??

From: Hon <3

Hon please just answer your phone or reply ka naman sa texts ko oh nag woworry na ako sayo eh.

From: Hon <3

Hon Lunch break na kumain ka na ba?

From: Hon <3

Hon kung nasaan ka man please mag iingat ka ha I love you <3

Napatulala nalang ako ng mabasa ko ang mga texts niya. Haishhh shit! Ang tanga mo talaga Joshua!!

Hinanap ko kaagad ang number ni Mitch at dinial ito.

Hon calling.....

Tototototototototot.....

Napakagat ako sa ibabang labi ko ng di niya sagutin ang tawag ko. Shit! Di naman ganito si Mitch eh kapag tumatawag ako isa or dalawang ring lang sasagot na siya.

Hon calling....

Napangiti ako ng sagutin niya ito.

"Hello? Hon?" hindi ito sumagot.

"Hon.... I'm sorry ok... Sorry kung pinaghintay kita hon... I'm just busy this past hour so Di ko nasagot ang mga tawag and text mo hon ngayon ko lang nakita I'm sorry" pag umpisa ko ngunit di parin ito sumagot kaya na pahinga ako ng malalim. Woah kaya mo yan Josh..

"Hon asaan ka? Susunduin kita. Babawi ako sayo"

"Nope....kailangan" tipid na sagot nito kaya napahawak ako sa ulo ko ng bigla itong sumakit.

"Hon--"

"Are you drunk?"

"H-hindi naman masyado--"

"Just sleep... Bukas nalang tayo mag usap" sasagot pa sana ako pero binabaan niya na ako. Haishhh kailangan kong bumawi...

Mitch's POV

Kanina pa ako dito sa sulok ng kwarto ko yakap yakap ko ang tuhod ko at humahagolgol habang nakatingin sa picture namin ni Joshua na magkasama at masaya.

I'm so happy... I'm really really happy kasi narinig ko na ulit sa wakas ang boses niya na kahit kailan ay di ko na maririnig. And yeah napagdesisyunan ko na. I giving up with him, ito lang ang mabuting paraan na alam ko para hindi siya madamay sa lahat ng mga nangyayari.

Mr. Pervert is a KillerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon