Warning Three

115 18 0
                                    

Mitch's POV

"W-who a-are you? A-at anong k-kailangan mo s-saakin?" nanginginig na tanong ko dito kaya humalakhak ulit ito at napalunok ako ng idiin niya ang itak sa leeg ko. Gosh katapusan ko na.

"Are you kidding me Mitch? Tsk parang kailan lang e 'kaibigan mo ako then what happen? Nakalimot kana?" nakangising tanong nito at doon lang nag sink in sa utak ko kung sino siya.

"M-marikon?" utal na tanong ko kaya natawa ito.

"Exactly!!" sigaw nito kasabay ng malademonyong halakhak niya.

"A-anong ginagawa m-mo dito?" hirap na tanong ko kaya napangisi ito at hinaplos haplos ang mukha ko.

"Well hmm bakit nga ba?" pabalik ring tanong nito tiyaka ulit siya natawa. So masasabi ko na bang nababaliw na siya? Goshhh..

"Oww sorry my dear but I'm her to stop your plan" nakangising sabi nito kaya napakunot ang noo ko.

"W-what do you mean?" tanong ko pero biglang nagbago ang aura nito from smirking to death glare. God.

"Akala mo ba hindi ko alam ang ginagawa mo Mitch? 'Pinapatay mo lahat ng babaeng nakikipaghiwalay sa boyfriend mo" nakangising sabi nito kaya kinunutan ko siya ng noo.

"H-hindi ko alam ang sinasa--" hindi ko naituloy ang sasabihin ko ng diinan niya ulit yung itak sa leeg ko. Huhu

"Shh stop denying Mitch I know your secrets" bulong nito saakin at humalakhak ulit siya. Damn this bitch hindi ko alam ang pinagsasabi niya.

Sa sobrang Inis ko ay naitulak ko siya ng malakas kaya napatumba ito sa sahig.

"Hindi ko alam ang sinasabi mo Marikon! Nababaliw kana!" sigaw ko at tatakbo na sana ako palabas ng bigla ako nitong harangin.

"Aalis ka na agad my dear? But the game is not over" nakangising sabi nito at sinakal ako na halos hindi na ako mahinga. God she's devil.

"B-bitawan m-mo a-ako" hirap kong sabi kaya natawa ito at binitawan ako kaya napaupo ako sa sahig at habolhabol ko ang hininga ko. Nagulat ako ng itutok niya ulit sa leeg ko yung itak.

"Anong feeling ng habulin ni kamatayan Mitch?"nakangising tanong nito kaya napalunok ako ng sunod sunod. Shit! Kamatayan ko na ata.

"TULONG!!!! TULUNGAN NIYO KO!!!! TULONG--" napapikit nalang ako ng aakma siyang sasaksakin ako ng itak.

Ilang ulit akong nagdasal sa isip ko. Humingi ako sa Diyos ng tawad sa lahat ng kasalanan ko bago ako mamatay.

Pero ilang minuto na ang nakalipas ay walang dumapo saaking itak. Wala rin akong naramdamang manhid sa buo kong katawan kaya dahan dahan kong minulat ang mata ko. Laking gulat ko ng makita ko si Josh na hawak hawak sa kamay si Marikon na may hawak na itak.

"Don't you dare to hurt my girlfriend or else ill kill you!!" gigil na sabi nito at tinulak si Marikon. Agad namang tumakbo palabas si Mariko pero tinignan muna ako nito at parang sinasabi niyang. ' The game is not over'

"Hon? Shit! Are you ok? May masakit ba sayo? Sinaktan ka ba ni--" hindi ko na pinatapos si Josh ng yakapin ko siya at doon na ako humagolgol.

"H-hon... *sniff* h-hindi ako a-ang pumatay k-kay N-nataly huhu w-wala akong *sniff* a-alam" hagolgol ko kaya hinaplos nito ang likod ko para pakalmahin.

"Shh stop crying ok? Hindi ikaw ang pumatay shh" sabi nito at niyakap ulit ako. Shit! Muntik ko ng makalimutan si Kyle.

Bumitaw agad ako sa pagkakayakap kay Josh at agad akong lumapit kay Kyle na wala pa ring malay at ang dami ng dugo ang lumabas sa binti niya.

"K-kyle? K-kyle *sniff* w-wake up K-kyle!" tawag ko sa kaniya pero hindi parin siya nagigising.

"K-kyle p-please *sniff* p-please h-hold on... Wag k-kang bibitaw please.. *sniff* s-sorry... K-kasalanan ko kung bakit ka nagkaganiyan" hagolgol ko at niyakap ko siya. Naramdaman ko namang may humawak sa balikat ko.

"Hon kailangan natin siyang dalhin sa hospital walang 'magagawa ang pag iyak mo sa kondisyon niya" sabi nito kaya dahan dahan kong bumtitaw kay Kyle at hinayaan ko nalang si Josh na buhatin ito palabas kaya sumunod nalang ako.

Wala ako sa sarili ko. God disidido ba talaga si Marikon na patayin ako? She's crazy and scary. Hindi ko alam na magagawa niya but pinagbibintangan niya ako sa pagkamatay ni Nataly? WTF hindi ko yun magagawa.

Marikon's POV

Ng makalabas ako sa Room na yun ay dumeretyo ako sa campo ni Supremo.

"Supremo" Saad ko at nag bow sa kaniya kaya tinanguan ako nito at sinenyasan na maupo kaya naupo ako.

"Kumusta ang 'pinapagawa ko sa iyo?" seryosong tanong nito kaya napakagat nalang ako ng labi at nag iwas ng tingin.

"Patawad Supremo pero hindi ko 'nagawa ang pinag uutos niyo" nakayukong sabi ko at naramdaman ko naman bumuntong hininga ito.

"Supremo hindi ko po nagawang 'patayin si Mitch dahil bigla na lamang pong dumating si Mr. Morales" pagpapaliwanag ko kaya napatayo siya.

"Tsk! Tsk! How comes na 'napapaikot ng babaeng yun ang ulo ng 'kaibigan ko. Sa lalong madaling panahon kailangan na nating patayin ang babaeng yun kung hindi baka si Joshua ang mapahamak!!" gigil na sabi niya well di na ako magtatakha kung mainit ang ulo niya kapag kaibigan na niya ang pinag uusapan.

Siya nga pala ipapakilala ko siya sa inyo si Louie Villafuerte nga pala ang Supremo ng group namin. Kami ang Miyaji Group hindi kami isang gangster hindi din naman mafia isa lang kaming grupo na sumusugpo sa kasamaan ng mga tao. Pumapatay din ba kami? It depends sa isang tao na target naming magbago.

"Marikon you have to do your job as soon as possible hangga't wala pang nabibiktimang iba si Mitch" sabi ni Supremo ng nakangiti. Gosh ayan nanaman siya sa pangiti ngiti niya nakakatunaw huhu.

"Marikon? Are you with me?" napaiwas ako ng tingin ng bigla siyang magsalita. Wahhh nakatitig pala ako sa kaniya.

"A-ah yes Supremo" agad na sagot ko kaya tumango ito.

"Good so I need to go first kailangan ako ni Joshua ngayon" nakangiting sabi niya kaya tumango ako.

"Sige po Supremo ingat po kayo!!" paghabol kong sigaw kaya nginitian ulit ako nito. Kyaaahhhh...

Bago pa man ako mamatay sa kilig ay lumabas na ako sa Room. Kailangan kong mahanap si Mitch sa lalong madaling panahon kung hindi Lagot ako kay Supremo. Nilabas ko na yung balisong ko mula sa bulsa ko baka sakaling makita ko si Mitch pero nagkamali ako dahil dinumog ako ng napakaraming estudyante.

What the hell? Anong nangyayari?

"Ayan! Yang babaeng yan ang pumatay sa kaibigan ko!" nagulat ako ng bigla aking ituro ng isang babae. Kaya napataas ang kilay ko.

"Nakita ko siya sa rooftop kung saan nahulog ang kaibigan ko at may hawak siyang itak!!" sigaw niya habang umiiyak. Shucks mali to.

"Hindi ko alam kung ano ang sinasabi niyo! Excuse me" gigil na sambit ko at aalis na sana ako ng bigla akong hatakin pabalik nong babae.

"Hindi mo alam kung sino ang binabangga mo Marikon Dela Rosa" gigil na sambit nito at diniinan pa ang pagkapit saakin kaya ramdam na ramdam ko na bumabaon yung kuko niya sa braso ko. Shit!

"First Warning Ms. Dela Rosa" nakangising sabi niya tiyaka niya na ako binitawan at tuluyan na siyang umalis.

Shit! Mukhang alam ko na kung sino yung babaeng yun. Shucks ang sakit ng braso ko.

©JENPINK03

DON'T FORGET YOUR VOTE AND COMMENT AND OF COURSE YOUR FOLLOW GUYSSSSS <3

Mr. Pervert is a KillerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon