~*~
Bata pa lang ako basagulera na ako marami ng nakakatikim sa kamao ko as always rin akong naguguidance dahil sa kalokohang pinag gagagawa ko my mom told me to stop acting like a gangster dahil napapahamak lang daw ako but nag matigas ako hindi ko kayang baguhin ang sarili ko na ngayon ay nakasanayan ko na.
Sanay na ako sa maduguang laban muntik pa nga akong makapatay ng tao dahil nga sa ginalit nya ako
Yes. I am bully , lahat binubully ko lahat inaaway ko lahat ay pinapatulan ko maski babae , lalake , mapa bakla man o tomboy ay hindi ko inuurungan
Yes. I am fighter , wala akong kinatatakutan kahit malaki ang katawan o malakas man sa paningin ng iba pwes sakin wala pa sa kalingkinan ko ang mga yan dahil wala akong sinusunod na batas kahit utos ng mom ko diko sinusunod dahil gusto ko gawin ang lahat ng gusto ko
Yes. I am everybody night mare
Takot silang lahat sakin dahil nga sa mga inaasta ko sa kanila ni isa sa kanila ay walang nakikipag kaibigan saken dahil once na nilapitan nila ako dadampi sa mukha nila ang palad ko
And Yes. I am a Gangster , hindi lang isang ordinaryong gangster kundi ang kakaibang gangster lahat ng gangster ay kilala ako wala akong inuurungan pag sila ang kalaban ko kahit na kapwa gangster ko sila ay wala akong pake basta ang saken lang ay kilalanin nila ang isang katulad ko at wala akong sinasamba.
Di lang ako basta babae lang kundi isang Gangster sa campus wala ng makakapg bago pa saken kahit na sino pa because i know no one loves me , no one treat me like a good friend , and no one talk to me because all of them are scared of me. kahit sa mga lalakeng may balak sanang ligawan ako eh natatakot ren sila dahil baka masapak ko lang sila .
Mas ok pang layuan nila ako dahil deserve ko ang mapag isa kesa sa may mga barkada na maiingay i hate noisy people nakakairita lang kasi gusto ko sa matahimik at payapang lugar ung ako lang mismo ang tao roon mas masaya pag ganon.
BINABASA MO ANG
His Gangster Girlfriend ✅
Teen FictionMay isang babaeng gangster ang nagtransfer sa paaralang " MONTERO ACADEMY " na nangangalang Kyla xien Alvarez ngunit nakatagpo nya ang prince of heartthrob na si Stan lee Montenegro ang prinsipe sa Montero Academy sya ang sikat at kinahuhumalingan n...