~*~
Kyla
"San ka ba pupunta ah? Anong ginagawa mo dito? Bawal ang estudyante dito" saad nito saakin
"Eh pake mo ba?! Gusto kong pumunta dito eh! Pakialamero"
Ngumisi lang ito saakin at tumingin nanaman ng walang emosyon "tara na pumasok na tayo late na tayo sa next subject" saad nito saakin at naunang mag lakad.
Inirapan ko lang ito at sumunod na sa kaniyang yapak.
Napahinto ako sa paglalakad ng biglang may sumulpot sa aking harapan haysss eto nanaman tayo
"What do you want again 3 chakadolls?" Pagtataray ko at tinaasan ang mga ito ng kilay
Ngumisi ang leader ng 3 chakadoll at lumapit saakin "you don't know my name? Huh kyla pilingera?" She said with sarcastic
"Bakit ko naman aalamin? Wala akong paki sayo kaya alis na jan chakadoll" saad ko at tinataboy ito na parang aso.
"I don't care but i introduce my self sa ayaw at sa gusto mo, i am Trixie mae Montenegro a beautyful sister of stan lee montenegro" saad nito na may halong pagmamayabang sa tono
Tinaasan ko ito ng kilay at nag cross arms nalang ako sabay ng pag pameywang.
"Are you done?" Boring kong saad
"Nope we're not done" saad nito at pinalibutan ako ng tatlong chakadoll
Alam kong may binabalak silang gawin saakin kaya tinaasan ko ito ng kilay naging aware rin ako sa susunod nilang hakbang magaling ako sa pakiki0ag laban at ni isa ay hindi ako natalo.
Ramdam ko ang presensya sa likod ko na parang may kung anong tatama sa aking ulo kaya agad ko itong nailagan hinarap ko agad ang babaeng yun at sinipa ko ang kaniyang puson kaya napahawak ito sa sakit. Sunod maman ay aktong sisipain sana ako ng isang kambal kaso nahawakan ko ang kaniyang binti at siniko ko ito ng malakas napatili naman ito sa sakit at tinulak ko ito kaya napatumba sya sa lupa. Sunod namang sumugod si trixie mabilis syang nag lakad papalapit saakin at halata sa kaniyang mukha ang pagkagigil aktong sasabumutan na sana nya ako ng bigla kong hampasin ang kaniyang dalawang kamay at sinampal ito sa kaliwa't kanan na sunod sunod di pa nakuntento magkambal at hinawakan nila ang magkabila kong braso.
"Argh!! Let me go! Di pa ako tapos sa inyo mga chaladoll" inis kong saad at pilit na kumakawala l ngunit mas lalo nilang hinigpitan ang pagkawak sa braso ko kaya ramdam ko ang sakit ng pagkabaon ng kanilang mga nakakadiring kuko.
Inayos ni trixie ang kaniyang sarili at galit na tumingin saakin lumapit ito saakin "now i turn" madiin nitong saad at maraming suntok ang kaniyang binigay sa aking sikmura halos hindi ako masyadong makahinga dahil sa sakit ng sikmura ko sunod naman nitong ginawa ay ang pag sipa saaking binti huminto ito sa kaniyang ginagawa at habol habol ang hininga "ano? Masakit ba? Hah! Kulang payan!!" Diko na kaya ang sakit ng nararamdaman di rin ako makahinga at putok na ang aking labi , aktong sasampalin na sana nya ako ng may pumigil sa kaniyang kamay.
Nanlaki ang kaniyang mata ng makita nya kung sino ang pumigil rito ramdam ko ren ang pagkaluwag ng pagkawahak saaking dalawang braso habol habol ko ang aking hininga at napapaubo ren ako
"Bitawan nyo sya or else ako ang mag bibigay ng punishment sa inyo" walang imosyong saad ng lalaki hindi ko alam kung sino ito dahil nakayuko ako at nahaharangan ng buhok ang aking mukha ngunit pamilyar saakin ang boses na iyon.
"But— hayaan mokong mag higanti sa lahat ng mga maling ginawa nya sakin/satin! Ano hahayan mo lang ba na ganon ganon nalang ang trato nya saten?! Masyado syang gangster!" Galit nitong saad.
"Hayaan mo lang sya ako na ang bahala sa kaniya basta wag nyo syang papakealaman" seryoso nitong saad
"And now get out! Wag nyong hayaan na magalit pa ako sa inyo" saad nito
Agad namang nag sitakbuhan ang magkambal at naiwan ang si trixie "isusumbong kita kay tito tandaan mo yan stan lee" saad nito at umalis na
Napa luhod naman ako sa lupa at ramdam ko parin ang sakit ng katawan ko at dugo naren ang lumalabas sa aking bibig. May naramdaman akong humawak sa aking braso.
"Hey are you okay?" Pag aalala nito
"Ok lang ako anong tingin mo saken? Mahina? Tssk?" I said with sarcastic at pinunasan ko ang aking labi at inayos ang hibla ng aking buhok
"Tssk sure ka ba? Masyado kang mayabang be thankful dahil niligtas kita kanina" he said
Ngumis na lamang ako at aktong tatayo na sana ako ng bigla akong matumba buti nalang at nasalo nya agad ako , naalala ko ang lakas pala ng pagkasipa saakin ng trixie na iyon sa kanang binti ko.
"Kaya daw pero natumba pfft!" He said with sarcastic.
"Shut up" mariin kong saad tssk kainis sya bat ako mag papasalamat? Bakit may sinabi ba ako na tulungan nya ako?! Kapal talaga ng mukha nitong ungas na to.
"Halika ka na nga at dadalhin na kita sa clinic para mag pagaling" biglang seryoso nitong saad.
Hinayaan ko nalang itong dalhin ako sa clinic. Ng makarating na kami sa clinic ay dahan dahan nya akong inihiga sa patient bed bigla namang kumirot ang aking katawan kaya napangiwi ako sa sakit.
"Mag pagaling ka muna at mag palakas dahil bukas may ipapagawa ako sayo" he said
Aangal sana ako ngunit diko magawa nanghihina ako ngayon kaya kailangan ko talagang mag pahinga at mag palakas.
Ipinikit ko na ang aking mata at sinimulan ng magpahinga ramdam kong umupo ito sa aking tabi at inutusan nito ang nurse na gamutin na ako habang nag papahinga pa ako.
BINABASA MO ANG
His Gangster Girlfriend ✅
Novela JuvenilMay isang babaeng gangster ang nagtransfer sa paaralang " MONTERO ACADEMY " na nangangalang Kyla xien Alvarez ngunit nakatagpo nya ang prince of heartthrob na si Stan lee Montenegro ang prinsipe sa Montero Academy sya ang sikat at kinahuhumalingan n...