Chapter 3

577 20 0
                                    

~*~

Kyla

"Ok ms. Alvarez introduce your self now" prof said

Nag lakad ako papasok sa classroom at huminto sa harapan ng blackboard kasabay ng pag tingin sa mga estudyanteng naririto

"Bad afternoon classmates i am kyla xien alvarez 17 years old" maikling pag papakilala ko.

Nag sitingan naman ang lahat sa katabi nilang mga kaklase at nag bubulungan

"What is your address and work your parents?" Prof ask me.

Napangisi nalang ako at napataas ang kilay "ang dami mong tanong paupuin mo nalang kaya ako? Ng makapag simula ka na ulit mag lesson?" Saad ko at hindi ko na sya hinayang mag salita pa at pumwesto na ako sa pinakadulo kung saan may dalawang bakanteng upuan ang mayroon doon.

Napailing nalang si prof sa inasta ko sa kanya at habang nag lalakad ako patungo sa dulo ay sinusundan nila ako ng tingin.

"Isa pang tingin sakin at lahat kayo makakatim ng sampal" pagbabanta ko sinunod naman ng lahat ang gusto ko. Ganyan dapat!

Nasa kalagitnaan na ng pag tuturo si prof ng biglang bumukas ang pinto at niluwa nito ang tatlong babaeng na sa kapal ng blush on eh nag mukha na silang chakadoll.

Hindi na ito pinansin pa ni prof at patuloy lang sya sa pag tuturo, dire-diretso lang sa pag pasok ang tatlong chakadoll at umupo sa tatlong bakanteng upuan sa harap ko.

Bago pa man makaupo ang babaeng masa gitna ng dalawang mukhang chakadoll ay tinaasan ako nito ng kilay at 'who you bitch' look.

Inirapan ko lang ito at tinaasan rin ng kilay. Umirap lang rin ito at padabog na umupo at pinaggigitnaan ito ng dalawang chakadoll

Maya maya ay nagulat na lamang ako ng biglang bumukas nanaman ang pinto kaya lahat kami ay napabaling ng tingin sa pinto iniluwa nito ang gwapong lalake na may katangkaran , black messy hair , maputi ,  brown eyes and pinkish lips masasabi na nating mukha itong principe ang lakas ng awra nito at aakalain mong lahat mismo ng babae ay magkakagusto sa kanya.

Ng tumingin ito sa direction ko ay sabay sabay ang pag tili ng lahat ng babae dito sa loob ng room na akala mo may isang pinaka sikat na artista ang pumasok tsssk how's pathetic girls slot!

Nag lakad ito patungo sa kinaroroonan ko at huminto ito sa harapan ko tiningnan ko lang ito ng mata sa mata ano ipapafall nya ako sa kanya? Kala ba nya tatablan ako ng charm nya? Pfft! Never wala akong natitipuhan na lalake kahit na gwapo sya at mukhang prince charming wala akong pake tuloy parin ang pag tili ng mga babae dito sa room tssk ang lalandi ang papanget naman —.—

"Get out of my chair" nanlaki ang mga mata ko sa sinabi nya. Ano daw ? Upuan nya? Tiningnan ko ang inuupuan ko at ang isang bakanteng upuan banda sa kaliwa ko at tiningnan ang mokong na nasa harapan ko walang ekspresyon ang kaniyang mukha at halos di mo malaman kung ano ang mood nya tinaasan ko ito ng kilay at napangisi.

"Ahmm excuse me? May isa pang bakanteng upuan sa gilid ko oh baka gusto mong dun ka nalang umupo? Nauna ako dito noh!" Saad ko sabay irap

"I said get out" madiin nitong saad.

"Aba! Kapal ren pala ng mukha nito! Sino ka ba ha? Kung makaangkin ka ng upuan kala mo binayaran moto ang upuan ay para sa kahit na sinong mga estudyanteng nag aaral ano ka? Special may palatandaan ka ba na sayo to? May name ka ba dito? Lakas nito makaangkin may isa pa pong upuan oh!" Inis kong saad dito at tinuro ang upuan na katabi ko lahat ng mga classmates namin pati si prof ay nasaamin ang attention tahimik lang silang nanonood sa eksena namin.

"Look at under your arm chair" walang gana nitong saad at sinunod ko naman ang sinabi nito

Sinilip ko ang ilalim ng lamesa nitong upuan at laking gulat ko ng may nakasulat na pangalan rito "stan lee montenegro?!" Iniangat ko ang aking ulo at tiningnan ang walang emosyong lalake sa harapan ko

"You are stan lee montenegro??" Di makapaniwalang saad ko tumaas naman ang isa nyang kilay at walang emosyon parin syang nakatingin saakin.

"Well i don't care if you are stan lee montenegro idiot" pag tataray ko

Nagulat na lamang ako ng hilain nya ako palayo sa kinauupuan ko kasabay nito ang pag bubulungan ng paligid kamuntikan na ren akong ma-out of balance sa ginawa nito.

"What the hell are you doing?!" Inis kong saad

Kinuha nito ang bag ko at inihagis saakin na naisalo ko naman , umupo ito sa silya na kanina ay inuupuan ko inayos nito ang kaniyang sarili at walang emosyon nanaman akong tiningnan

Napangisi nalang ako sa inasta nya sino ba sya para ganonin nalang ako?! Ni isang tao ay walang gumawa saken ng ganon baka nag hahanap ng gulo?

Lumapit ako sa kaniya at nilapit ko ang aking mukha sa mukha nya at ilang inches nalang ay maglalapat na ang aming labi.

"Ni isang tao ay wala pang nakakagawa saken non sino ka ba para gawin at banggain nalang ako? Your an fucking idiot" saad ko rito at hinawakan ang kaniyang necktie at hinila ito palapit saakin

Nag titigan kami ng mata sa mata at patuloy parin ang pag bubulungan sa paligid ngumisi ito saakin at tumingin ng nakakaloko "pfft gangster" saad nito at tinulak ako palayo sakanya inayos nya ang kanyang necktie maging ang mga hibla ng kanyang buhok

"Watch your words idiot" saad ko at padabog na umupo sa silyang katabi nya

"Continue your lesson mr. Grigor" utos ng lalakeng katabi ko na syang sinunod naman ni prof

"Ok class eyes on me and listen please kalimutan nyo na ang nagyari kanina at ipag patuloy na natin ang lesson" saad ni prof at sinunod naman ng mga classmate ko ang sinabi nito napa ngisi at napa irap nalang ako.

Kabanas! Imbis na maging relax at kalamado lang ako dito eh may panira eksena bwisit tong ungas na to kala mo kung sino para gawin lang saken ang ganong bagay? Eh kung kotongan ko kaya to ng malakas para magising sya at malaman kung sino ang binabangga nya.

His Gangster Girlfriend ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon