Chapter 7

525 19 1
                                    

~*~

Kyla

I'm here in the garden again and again i'm so mad right now because of him! Arghhh! Nakakainis sya! Ayokong makita ang pag mumukha nya nakakapanira lang kasi ng araw.

Ilang oras na akong nandidito sa garden at ilang subj. Naren ang hindi ko naattend wala akong pake sa mga subj. Na iyon.

Tiningnan ko ang aking wirst watch at 2 minutes nalang at mag lalunch break na pinag masdan ko ang kabuuan ng ilang mga bldng ng academy at may napansin akong kakaiba may isang lumang bldg. Sa dulo at sa tingin ko ay walang mga estudyanteng nag tutungo roon nacucurious ako at gusto kong puntahan ang bldg. Na iyon.

*kriiiiinnnggg!!!*

Sakto at nag bell na hudyat na lunch break na

May mga estudyante ng nag sisilabasan sa kanilang mga kuwaderno. Kaya pagkakataon ko na ren upang puntahan ang lumang building na iyon.

Tumayo na ako sa pagkakaupo at aktong mag lalakad na sana ako ng biglang may mag salita mula sa aking likura na kamuntikan na akong mapatalon sa gulat.

"Where are you going?" Saad ng isang lalakeng boses sa likuran ko.

Agad ko namang hinarap ang isang lalake sa likuran ko. "Hell, sama ka?" Saad ko sa lalaking nasa harap ko

Medyo pogi sya may katangkaran at blonde ang buhok , maputi ito at medyo singket ang mata kung tutuusin ay hanggang dibdib nya lang ako.

"Tssk kinakausap ka ng maayos" seryoso nitong saad.

"Sino ka ba? Ano rin bang kailangan mo saken?!" Inis kong saad wala ako sa mood makinig sa walang kwentang bagay na gusto nyang sabihin saakin.

"Nabalitaan ko nga pala ang ginawa mo sa prince dito sa academy kanina why did you do that?" Seryoso nitong saad.

'Aba! Bilis namang kumalat ang chismiss diko aakalain na maraming chismoso't chismosa rito sa academy tssk.'

"Aba! Bilis namang kumalat ng balita and good thing buti umabot sayo" pang aasar ko.

"Sagutin mo nga ako ng maayos" halata sa boses nito ang pagka inis.

"Wala ka ng pake don! Pwede ba! Sa susunod na yan dahil may kailangan pa akong puntahan!" Inis kong saad mag papatuloy na sana akong mag lakad ng higitin nya ang braso ko palapit sa kaniya kaya magkadikit na ang aming katawan at ilang inches nalang ren ang lapit ng aming mukha nakahawak rin ito sa aking baywang at naamoy ko ang mabango niyang hininga, may kung ano bagay ren akong naramdaman at mukhang isa itong ispada kaya alam kong namula na ang aking pisnge na parang nangangamatis at pinipigilan ko nalang ang aking pag hinga.

"Wala kang karapatan para talikuran mo nalang ako habang kinakausap kita yun ang pinaka ayaw ko salahat" seryoso nitong saad habang nakatingin parin kami ng mata sa mata.

Tinulak ko ito ng malakas dahil hindi ko na kaya ang nararamdaman ko "teka nga mag kalinawagan nga tayo?! Sino ka ba ha?!"

"Tssk. Isa lang naman ako sa kaibigan ni prince lee at kami ang nag tatanggol sa kanya kaya kung ako sayo hindi mo na dapat pa ginawa ang bagay na iyon sinaktan mo sya ng todo" pag papaliwanag nito

"Pfft! Blah blah blah blah dami nyong alam! Wala akong pake kung ano ang position nyo dito at hindi ko ren tinatanong ang tungkol sa pagiging night in shining armor kuno nyo sa prince mas wala akong pake kung nasaktan man ang ungas na iyon o hindi isa lang ang tinatanong ko yung pangalan mo! Ok?!" Inis kong saad

His Gangster Girlfriend ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon