Chapter 19

313 6 0
                                    

Trixie

Last subject Na namen bored na bored na ako sinabayan pa ng boring at nakakaantok na prof namin gusto ko ng umuwi para makapag pahinga sa bahay because i'm so very very very tired.

Napahinto si prof sa pag tuturo ng bigla sya nitong tawagin ni kyla. Napataas naman ako ng kilay sa babaeng nasa likuran ko ang babaeng kinaiinisan ko.

"Prof may i go out?" Mahinahong paalam ni kyla jay prof.

Naningkit naman ang mga mata ko sa inasta nito.

Seriously? Sya ba talaga yan? Hah! Ang plastic ha? Mukhang sinapian ng anghel kaya bumait ang gaga? Or baka nag babait baitan lang? Tssk.

Pinayagan sya ni prof na lumabas ngunit bago pa sya tuluyang tumayo ay tumingin muna saaken ang gaga ngunit inirapan kolang ito at ibinaling ang tingin kay prof.

Lumabas na si kyla sa classroom, tiningnan ko ang cellphone ko upang silipin ang oras at ilang minuto nalang uwian na.

So dahil sa bored na bored ako napabuntong hininga ako at pinakiusapan ang dalawa kong katabi na kaibigan na samahan akong lumabas.

Di na kami nag paalam pa sa prof dinala na namen ang bag namen at lumabas na ng classroom.

"San ba tayo pupunta?" Melani ask me.

"May gusto lang naman akong gawin dahil sa nabobored ako" i said

"Hmmm... like what?" Mukhang naging boba ata tong si claris tssk.

"Ano paba edi pag tripan si kyla tssk. Naboboba na kayong mag kambal" i said.

Papunta kaming tatlo ngayon sa cr kung saan pumasok si kyle pero syempre bago yun kinausap namin si manong janitor na kami na ang mag lalock ng cr tutal mag uuwian naren naman na at nag kunwari kaming mag ccr dun.

Matapos naming makuha ang susi ay nag tungo na kami sa cr and... here we goo!!!

Kaagad ko ng nilock ang pinto at minake sure ito na hindi na sya mag bubukas. Matapos kong ilock ang ipinto ay umalis na kaming tatlo, sinabi ko na sa dalawang bruha na kasama ko ang plano kaya successful naman ang plan A BWHAHAHAHAHAHA

Sunod naman naming gagawin ay ang plan B ngunit bago yun ay hahayaan muna naming mataranta ang gaga sa loob ng cr at walang kasama hahaha i'm sure na takot na takot na yon at umiiyak.

Bumalik muna kami sa classroom wala na sila dito nag silabasan na tutal uwian na ren naman na eh.

May nakita akong isang bag sa dulo and i'm sure kay kyla yan napangisi naman ako at tinungo ang pinakaduluhang upuan.

Kinuha ko ang bag ng gaga at sinilip ang loob nito.

"Ewww! Puro libro at notebook ang laman akala mo naman masipag tch." Pandidiri kong saad.

Nag si tawanan naman ang dalawang mag kambal sa likuran ko.

Binitbit ko na ang bag ni kyla at tinapon ito sa basurahan dun naman talaga nababagay ang mga gamit nya and also si kyla kasi for me mukha syang basura na napakasakit sa mata.

Matapos kong itapon ang bag nya ay napahalakhak ako. Kawawang kyla nakulong na nga sa cr nasa basurahan pa ang gamit nya tch. And i'm sure na umiiyak sya kanina pa.

Ok btw guys let's move to our plan B. Nag tungo kami sa principal's office sakto wala ron ang principal kaya mamomonitor ko ang bawat paligid sa academy na to sa tulong ng mga cctv.

Nakita ko sa cctv ang guard i don't know kung saang place sya but i think it is familiar but i forgot kung anong tawag jan basta may mga Circuit breaker.

His Gangster Girlfriend ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon