Câu Chuyện Nhỏ Thứ Sáu Mươi

3.5K 378 7
                                    


Author: Bột-ssi

.

.

.

Hồi học cuối cấp 3, để kỉ niệm năm cuối cùng ở trường nên vào một ngày lễ nào đó, Kim Thạc Trấn, chủ câu lạc bộ kịch của trường muốn để lại một dấu ấn sâu sắc, nên đã dày công thức ngày thức đêm để lên một kịch bản, mà đối với anh là hoàn hảo.

Việc cần làm bây giờ là đi tìm diễn viên.

Chắc sẽ có người thắc mắc, anh là chủ câu lạc bộ kịch, không phải chỉ cần huơ tay bốc đại vài người là được sao, uầy, lí do cũng chính vì anh là chủ câu lạc bộ kịch, là chủ nhân của tập kịch bản bảo bối kia, nên làm sao anh có thể để những cô cậu bạn tầm thường kia hóa thân vào đứa con tinh thần tuyệt mỹ của anh được ?

Chọn tới chọn lui, không bằng chọn người ngay bên cạnh, dưới sự áp bức của Kim Thạc Trấn, Kim Tại Hưởng bất đắc dĩ lắm mới ngồi trong phòng của câu lạc bộ đọc kịch bản.

Nam chính thì ổn rồi đấy, việc quan trọng là vị trí nữ chính vẫn để trống..

Kim Thạc Trấn ngồi trong căn tin vừa vò đầu bứt tóc vừa lẩm bẩm: "Không lẽ trong cái trường bự tổ chảng này mà lại không có lấy một người khí chất tươi sáng, ngây ngô, đáng yêu một cách tự nhiên sao ?"

Đang chìm trong suy nghĩ của bản thân thì một bàn tay nhỏ khẽ vỗ vai anh, giọng nói vừa thanh vừa ngọt: "Thạc Trấn, anh sao thế ? Không khỏe à ? Có cần đến phòng y tế không ? Em dìu anh đi ?"

Chất giọng này..

Vừa hay, là chất giọng anh đang tìm kiếm.


Ngước mặt lên nhìn, là Phác Chí Mẫn..

Kim Thạc Trấn vừa hớn hở nay đã lại ỉu xìu nằm dài trên bàn kể lể mọi chuyện, cuối cùng luyến tiếc chốt hạ một câu: "Chí Mẫn rất hợp vai này, nhưng tiếc quá, em lại chẳng phải nữ.."

Kim Tại Hưởng ngồi bên cạnh gặm táo bình thản lên tiếng: "Không phải nữ thì làm cho thành nữ, chuyện này đâu có khó khăn gì với đội ngũ của anh đâu ?"

Kim Thạc Trấn nghe vậy thì mắt trở nên sáng lấp lánh, anh vỗ đùi đánh bép một tiếng, hớn hở cầm lấy tay họ Phác: "Phác Chí Mẫn, đứa con đầu tay mang dấu ấn lịch sử này của anh nhờ cả vào em, em phải giúp anh hoàn thiện lịch sử này!"

Phác Chí Mẫn vốn cũng không cách nào từ chối người khác, đặc biệt, đây còn là anh em thân thiết như người nhà của mình, nên dĩ nhiên đầu chỉ có thể gật chứ không thể lắc.

[KookMin] Series Điền Bảo Bối  /__\Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ