Chương 16: Rèn luyện

1K 94 15
                                    

Phất Đức Lan chưa kịp vui sướng vì thành công mời Đại sư bao lâu thì đã bị yêu cầu của Đại sư làm cho hộc máu.

Bởi vì người là hắn cầu cho nên dù trong đau như cắt, Phất Đức Lan cũng phải nhịn mà cười giao cho Đại sư toàn bộ thảo được của mình.

Ngày thứ hai, đám người Huỳnh Thảo sớm tập hợp hoàn tất , dựa theo Phất Lan Đức yêu cầu, đến trễ lời nói, cần vây quanh Tác Thác Thành chạy lên mười vòng.

Nhìn xem đám người, Lão Phất Lan Đức hài lòng gật gật đầu, nói, "Các ngươi từ hôm nay trở đi, chính thức lên lớp, rất nhiều chương trình học đều là mới tăng thêm, đây chính giáo mới của các ngươi!"

" Ơ, thầy ấy là?" Dù ngủ suốt một ngày một đêm nhưng Huỳnh Thảo vẫn còn mông lung, đối với vị thầy giáo mới có chút tò mò.

Đường Tam biết Huỳnh Thảo luôn ngủ, lúc này tỉnh dậy hắn tốn không ít sức lực: " Đây là sư phụ của ta, cứ gọi ngài ấy là đại sư."

Huỳnh Thảo khẽ gật đầu tỏ vẻ đã biết, đây chính là quyển đại bách khoa toàn thư sống sao?

"Trước khi bắt đầu học, chúng ta chơi một chút!" Đại sư cầm cái chén nói: " Làm nát cái chén này!"

" Đơn giản như vậy sao!" Mã Tuấn Hồng nhìn cái chén bình thường dùng để ăn cơm, ngữ điệu coi thường nói.

" Ta nói là không được sử dụng hồn kỹ, hồn cốt, thân thể, đạo cụ tiếp xúc nào làm vỡ cái chén." Đại sư nhìn Mã Tuấn Hồng: "Học sinh mập mạc, có muốn thử trước tiên không? Làm được ta mời ngươi ăn."

Vì cám dỗ của đồ ăn mà Mã Tuấn Hồng bước lên làm thử, đối với yêu cầu của Đại sư muốn phá vỡ chén chỉ có thể dùng hồn lực công kích nhưng Mã Tuấn Hồng chỉ làm nó văng đi mà không phải phá nát.

Đái Mộc Bạch tiến lên thử sức song thành quả còn kém hơn cả Mã Tuấn Hồng, chỉ rung nhẹ vài cái.

Nhìn Đái Mộc Bạch bị đã kích, Áo Tư Tạp tránh không khỏi hoài nghi nhìn Đại sư: " Cái chén này không phải giả chứ?"

Đại sư lườm Áo Tư Tạp: " Giả? Tiểu Tam, em tới thử đi!"

Đường Tam thành công đập nát cái chén bác bỏ nghi hoặc của Áo Tư Tạp, đặt tay về sau lưng, Đại sư ôn tồn nói: " Thử thách này là muốn xem sự khống chế của mọi người đối với hồn lực."

" Khống chế hồn lực!" Huỳnh Thảo nghe Đại sư nói vậy, nóng lòng cầm một cái chén mới đặt lên bàn: " Kia, ta thử xem!"

Đại sư nhìn vẻ tự tin của Huỳnh Thảo, gật đầu: " Thử đi!"

" Rắc!" Dưới sự công kích hồn lực của Huỳnh Thảo chiếc chén vỡ ra thành nhiều mảnh.

Đại sư nhìn chiếc chén vỡ thành mảnh nhỏ tựa như phong hóa, không có một mảnh văng ra ngoài có chút kinh ngạc: " Khả năng khống chế hoàn mỹ!"

Những người khác chỉ cho là đây là một lời khen ngợi đơn thuần song Đường Tam lại khác, theo học Đại sư bao năm hắn đương nhiên rõ hai chữ " hoàn mỹ" này của Đại sư khó lấy cỡ nào bởi yêu cầu của Đại sư vô cùng cao, lúc trước nhìn thấy Quỷ ảnh mê tông, của hắn thì Đại sư mới chịu mở câu khen tặng.

[ Chủ Đấu la & Đấu phá  + Âm dương ] Mục tiêu: Trở thành vô địch! -Huỳnh ThắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ