" Cái gì! 2 đấu 6!"Ngoài trừ đã xem biết Huỳnh Thảo và hiểu biết Đại sư làm chuyện gì cũng có dụng ý Đường Tam những người lại còn chưa phân thắng bại đã bị Đại sư bảo ngừng hồi phục hồn lực tiến hành trận chiến đoàn đội, đối với phân chia này giật mình không nhẹ.
" Đại sư, phân chưa như vậy quá không cân bằng đi!"Đái Mộc Bạch gãi đâù nói.
" Đúng đó! Đúng đó! Chỉ bằng Đường Tam và Tiểu Thảo sao địch lại chúng ta?" Mã Tuấn Hồng lắc đầu nói.
Đại sư cũng không đợi những người còn lại lên tiếng, nói: " Cứ đấu đi rồi sẽ biết! Không cần giữ lại, toàn lực đánh bại đối phương! Cho các ngươi 5 phút chuẩn bị!
Đường Tam nhìn Huỳnh Thảo cười khổ: " Đối với thế cục này, chúng ta muốn không bị hạ gục ngay lập tức có phần khó khăn." Không phải Đường Tam coi thường Huỳnh Thảo mà vì lần này yêu cầu sự ăn ý cao độ, tiết tấu chiến đấu cao độ như vậy hắn sợ Huỳnh Thảo theo không kịp.
" Tam ca, huynh quên những gì ta đã ở ngày khảo khí sao?" Huỳnh Thảo duỗi tay nghiêng người vài cái nhìn 6 người đối diện: " Ngoài việc không được dùng ám khí ra, thắng 6 người họ không khó! Dù gì cũng là người một nhà, cũng không cần che dấu nữa!" Phán quan đã dặn dò rằng người của học viện Sử Lai Khắc đáng tin tưởng.
" Hả?" Đường Tam giật mình nhìn Huỳnh Thảo, đổi lại chính là nụ cười tinh nghịch cô nàng: " Không cần lo lắng hồn lực tiêu hao, sử dụng thoải mái! Đương nhiên, nhớ cứu tràng nha!" Huỳnh Thảo nhóm chân cùng Đường Tam thì thầm to nhỏ.
Mã Tuấn Hồng nhìn hai người nói gì đó rất nhiều, ôm tay nói: " Vậy, trận này chúng ta làm thế nào?"
" Bằng vào 6 người chúng ta...."Đái Mộc Bạch cau mày nói.
" Bắt đầu!" Đại sư khẽ hô.
Nhóm người Đái Mộc Bạch còn không biết nên đánh thế nào thì Huỳnh Thảo ra tay trước, nắm trong tay bông công anh đánh thẳng về phía Đái Mộc Bạch.
Đái Mộc Bạch không cho rằng hồn sư hỗ trợ hệ thực Huỳnh Thảo có lực sát thương gì nên dùng tay không cản lại dẫn đến hậu quả bị đập văng ra xa mấy trăm mét, không cho những người khác phản ứng, Huỳnh Thảo nhóm gót xoay người đá bay mập mạp đến bên cạnh Đái Tuấn Hồng làm bạn.
Đường Tam lập tức khởi động hồn kỹ thứ ba Chu Võng trói kính mít hai người, biết sự lợi hại của Chu Võng, Đái Mộc Bạch không khỏi đau đầu.
Những người khác giật mình phản ứng lại, Trữ Vinh Vinh và Áo Tư Tạp lùi lại đằng sau, còn Chu Trúc Thanh vàTiểu Vũ võ hồn phụ thể đồng thời phát động kỹ năng chính diện đối đầu với Huỳnh Thảo.
Qua trận quan sát lúc nãy cùng những gì hai người phân tích, Huỳnh Thảo nhìn Tiểu Vũ tiến lên chiến đấu còn Chu Trúc Thanh đứng một bên bảo vệ Trữ Vinh Vinh và Áo Tư Tạp, lựa chọn cách này là do e ngại Đường Tam. Chu Trúc Thanh nhìn Mã Tuấn Hồng và Đái Mộc Bạch đang tìm cách thoát ra khỏi Chu Võng thầm mắng, lựa chọn tấn công Đường Tam thì hồn sư phụ trợ gặp nguy nhưng không ra tay nhìn Đường Tam đứng đối diện không khỏi nghẹn khuất, chỉ mong Tiểu Vũ nhanh chóng giải quyết Huỳnh Thảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chủ Đấu la & Đấu phá + Âm dương ] Mục tiêu: Trở thành vô địch! -Huỳnh Thắm
Hayran KurguTình hình là một cô nàng mãi cày game Âm dương sư mà dẫn đến huyết án, sau đó may mắn mà trọng sinh đến Đấu la đại lục nhờ trò phóng phi tiêu của Phán quan. Vì lo sợ sức chiến đấu cọng bún bằng 5 của cô nàng trọng sinh không được bao liền game over...