Chương 22: Hiểu biết

1.1K 75 17
                                    

Bởi vì thân ở dị giới, vấn đề an toàn cần phải thận trọng cho nên hai người thuê một phòng giường đôi.

"Tam ca, phiến hắc thiết này ngươi nhận ra nó à?" Huỳnh Thảo cầm vật Đường Tam lấy ra từ nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ, tò mò hỏi.

"Ta cũng không rõ lắm, chẳng qua nhận ra được bên trong nói cất giấu thứ." Người chế tạo nói rất cẩn thận, nếu không phải có Tử Cực Ma Đồng thì hắn cũng không nhìn huyền diệu bên trong.

"Có khi nào là bí kíp tu luyện hay bản đồ kho báu, tiểu thuyết thường hay viết nam nhân vật chính bắt gặp cơ duyên từ mấy thứ nhìn như tầm thường vô kỳ mà người khác thèm đỏ mắt?" Huỳnh Thảo hai mắt sáng ngời, vội vàng hỏi Đường Tam.

Đường Tam đối với việc này nữa tin nữa ngờ, cũng không muốn dội nước lã Huỳnh Thảo, cười nhẹ đáp: "Có lẽ là thế đi!?"

Dưới sự giúp đỡ của Đường Tam, Huỳnh Thảo rốt cuộc biết thứ ẩn tàng trong phiến hắc thiết này là một loại đấu kỹ, một thứ có độ quan trọng không bé hơn đấu khí công pháp, một môn cao thâm đấu kĩ, có thể làm cho người ta trong lúc chiến đấu, phát huy lực lượng mạnh mẽ vượt xa chính mình.

Đấu kĩ cùng công pháp, cũng đều chia làm Thiên Địa Huyền Hoàng tứ giai, đấu kĩ truyền lưu trong giai tầng của người bình thường, cao nhất cũng chỉ là hoàng giai cao cấp, một số cao cấp đấu kĩ, chỉ có thể đến học viện hoặc tông phái mới có thể có được

Đương nhiên, đấu khí đại lục rộng lớn vô cùng, sẽ có một số đấu kĩ của tiền nhân, bởi vì nhiều duyên cớ mà bị thất truyền, cuối cùng được một người may mắn nào đó có được, mà bây giờ Đường Tam và Huỳnh Thảo có được hắc thiết phiến có thể là do một vị tiền nhân lưu lại...

Hấp chưởng: Huyền giai sơ cấp!

Đối với loại đấu kỹ này một khi luyện đến đại thành, có thể hấp cự thạch nghìn cân, nếu gặp địch nhân, cuồng mãnh hấp lực, có thể đem máu trong người mạnh mẽ rút ra.

"Cũng quá huyết tinh đi, rút sạch máu ai sống nổi?" Huỳnh Thảo có chút nổi da gà nói.

"Thứ này đương nhiên chỉ có thể đối phó với đối thủ cấp bậc kém hơn hoặc bằng ngươi, nếu gặp đối thủ mạnh hơn, người ta trực tiếp mượn hấp lực tới gần ngươi, không hay ho gì cả..." Đường Tam nói tiếp.

Nghe xong công dụng của đấu kỹ này, Huỳnh Thảo đối với nó hứng thú đại suy giảm: "Vậy chúng ta này bán đi, huyền giai sơ cấp nhất định sẽ giúp chúng ta đổi lấy thứ tốt."

Đối với đấu kỹ tu luyện có phần huyết tinh, công dụng không lớn Đường Tam đương nhiên đánh giá không cao cho nên đối với đề nghị của nàng liền gật đầu đồng ý.

"Hy vọng  hai người chúng ta có tư chất trở thành luyện đan sư.  Ta đối với chức nghiệp này muốn thử ghê." Hai mắt Huỳnh Thảo sáng lấp lánh, ở Đấu la đại lục luyện việc trị luyện còn rất thô sơ, phần lớn đều ỷ vào thuộc tính võ hồn cho nên thập phần lãng phí tài nguyên. Nàng nhiều lần nhìn thấy Đường Tam chỉ ra vài loại thực vật là dược liệu quý hiếm bị người của đấu la đại lục cho rằng là cỏ dại liền biết, không có tri thức thật là đáng sợ.

[ Chủ Đấu la & Đấu phá  + Âm dương ] Mục tiêu: Trở thành vô địch! -Huỳnh ThắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ