Chương 18: Đấu hồn tràng

998 70 2
                                    

T/g: Bắt đầu trở đi độ dài chương sẽ ngắn đi một, mong mọi người thông cảm.

" Tiểu Thảo, ngươi nói lần này chúng ta đặt cược đội nào đây?" Phất Lan Đức nhìn thấy Huỳnh Thảo cùng Đường Tam vừa trở về liền cầm giấy hướng nàng nói.

Nghe Phất Lan Đức hỏi, hai mắt Huỳnh Thảo sáng lên, cầm lấy cây bút gạch tên những đội mình cho là thắng đương nhiên không quên chìa tay ra về phía Đường Tam: " Tam ca, đem hết tiền bạc của huynh ra đây!"

Đường Tam nhìn Phất Lan Đức cầm tờ giấy cười ngây ngô, không nói hai lời đem toàn bộ gia sản của mình giao Phất Lan Đức cầm đi đặt cược. Những người khác của Sử Lai Khắc cũng vội đưa tiền cho Phất Lan Đức.

Mã Tuấn Hồng gặm đùi gà vừa cười nói: " Có Huỳnh Thảo bên cạnh, mấy trò đánh cược này chẳng khác gì núi vàng!"

Áo Tư Tạp cười gian nói: " Đúng thế! Đúng thế! Chỉ vài ngày thôi mà túi tiền phồng lên mấy lần!"

" Vận khí của Tiểu Thảo thật sự quá tốt!" Tiểu Vũ vươn tay ôm lấy Huỳnh Thảo: " Ngày mai đi mua sắm nhé, ta vừa nhìn thấy mấy bộ quần áo rất dễ thương!"

Mua sắm là sở thích của phái nữ, Huỳnh Thảo đương nhiên không từ chối: " Trúc Thanh và Vinh Vinh cùng đi nhé!"

Thấy Chu Trúc Thanh gật đầu, Đái Mộc Bạch vội nói: " Ta cũng muốn đi!"

Chu Trúc Thanh lườm Đái Mộc Bạch định nói dám trộn lẫn vào đám con gái đi mua sắm, không biết xấu hổ, lại bị Huỳnh Thảo tiến tới nói nhỏ: " Nếu Đái đại ca muốn thì cứ để huynh ấy đi, ngày mai có người giúp chúng ta xách đồ! Ta đảm bảo làm huynh ấy khó quên!"

Chu Trúc Thanh nghe vậy, trong lòng vô cùng vừa lòng. 

Quả như hứa hẹn, Huỳnh Thảo làm cho Đái Mộc Bạch hối hận không thôi, thầm thề từ nay sắp tới sẽ không bao giờ dám đi mua sắm cùng đám con gái đáng sợ này, đương nhiên đây là chuyện của ngày mai, hiện tại Đái Mộc Bạch còn đang vui mừng cho rằng quan hệ giữa họ tiến lên một bước.

" Muốn tối nghiệp tại Sử Lai Khắc học viện, cần chí ít hồn lực đạt tới cấp 40, nhưng là các ngươi hiện tại, cho dù là hồn lực không có đạt tới, thực lực cũng kém không nhiều đi, đây không phải trọng điểm, các ngươi còn cần kinh lịch Đấu Hồn Tràng tẩy lễ, cầm tới đoàn thể Ngân Đấu Hồn huy chương, mới có thể chứng minh, các ngươi có có thể trên đại lục sống sót thực lực!"

Theo Đại Sư thoại âm rơi xuống, đám người cũng đều là biết đây là lý do Đại Sư cho bọn họ tham gia Đấu Hồn Tràng, thu hoạch được tương ứng đoàn thể đấu hồn huy chương a.

Bốn ngày trước, Đại sư giới thiệu một chút mấy người Hồn Sư phân phối, vị trí, hoặc là chiến thuật liền dẫn bọn họ Tác Thác Thành lớn Đấu Hồn Tràng đồng thời tiện tay lấy ra mấy người mặt nạ.

Cây to đón gió đạo lý hắn tất nhiên là hiểu được, mấy vị tiểu gia hỏa xuất sắc như thế, khó tránh khỏi sẽ bị hữu tâm người để mắt tới.

"Mặc dù không phải cái gì kim loại chi vật, nhưng lại cũng cần các ngươi dùng một đoạn thời gian đến thích ứng, trước đeo nó lên nhóm đi đánh một đối một hoặc là hai đối hai đi, tin tưởng lấy các ngươi thực lực, tại người khu vực, sẽ không thua "

[ Chủ Đấu la & Đấu phá  + Âm dương ] Mục tiêu: Trở thành vô địch! -Huỳnh ThắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ