Hồn thú Nhân diện ma chu rất bá đạo cũng may vũ hồn của Huỳnh Thảo có đặc tính dung hoà hiếm có nên ra tay giúp Đường Tam khống chế năng lượng của Nhân diện ma chu ồ ạt tiến vào cơ thể hắn ở mức độ mà Đường Tam có thể chịu đựng mà không bị căng bạo chết.
Cho dù như vậy, đây vẫn là quá trình thống khổ đối với Đường Tam, Huỳnh Thảo cắn răng chịu đau tập trung tinh thần khống chế năng lượng, chỉ cần một sai sót thôi thì cả hai đều gặp nguy hiểm rất lớn, nhưng nếu thành công hấp thu hồn hoàn vượt quá khả năng tiền lời đồng dạng cũng lớn không kém.
Năng lượng không ngừng ba động mạnh mẽ hơn, chung quanh Đường Tam, huyết vụ(làn sương máu) đã trở nên ngày càng rõ ràng sau lại bị ánh sáng màu lục xoa dịu, mùi tanh nhàn nhạt toát ra, không biết có phải là tạp chất vẫn còn trong cơ thể Đường Tam hay là độc tố của Nhân diện ma chu hay không dần dần bị thanh lọc.
Đang lúc mọi người như ngồi trên đống lửa, đột nhiên có tiếng bước chân người nhè nhẹ khiến Triệu Vô Cực chú ý.
"Người nào?". Triệu Vô Cực ánh mắt lạnh như băng nhìn về hướng đó, hồn lực ngay lập tức đề tụ. Lúc này Đường Tam đã tới thời khắc mấu chốt, Triệu Vô Cực quyết không cho phép bất luận kẻ nào hay hồn thú nào quấy rầy đến hai người.
"Triệu sư phụ" Một thân ảnh nhỏ nhắn từ trong rừng cây chạy ra. Nhìn thấy nàng, không chỉ là Triệu Vô Cực sửng sốt, những người khác cũng không khỏi ngẩn ngơ.
Người từ trong rừng cây chạy ra chính là Tiểu Vũ.
Lúc này Tiểu Vũ nhìn qua vẻ như có chút chật vật, quần áo trên người nhiều chỗ bị tổn hại, búi tóc đuôi bọ cạp trên đầu trở nên rối loạn, nhưng sắc mặt lại thập phần hồng nhuận, nhìn qua tựa hồ so với trước kia thành thục hơn vài phần.
"Tiểu Vũ, ngươi không chết ư?" Áo Tư Tạp nói ra những lời này mới ý thức được bản thân nói có chút khó nghe.
Tiểu Vũ tức giận, nói: "Ngươi có phải rất mong ta chết đúng không?........ Đây là làm sao vậy? Sương mù này là.... trời ạ, Tiểu Tam và Tiểu Thảo, bọn họ làm sao vậy?".
Thấy rõ Đường Tam trong màn sương mù bị hai màu đỏ và xanh lá nhạt thay phiến nhau lấn áp, Tiểu Vũ trong lòng nhất thời khẩn trương, bước tới ba bước rồi nhảy bổ tới.
Nàng được Thái Thản cự viên đưa tới đây. Tinh Đấu đại sâm lâm mặc dù diện tích rất lớn, nhưng là vua sâm lâm, Thái Thản cự viên ở nơi đây tìm kiếm đám đệ tử Sử Lai Khắc học viện lại không khó khăn chút nào, tất cả hồn thú đều có thể là con mắt của nó. Sau khi đem Tiểu Vũ đến gần chỗ này, Thái thản cự viên mới yện lặng rời đi.
"Không nên kinh động đến bọn họ, Đường Tam đang hấp thu đệ tam hồn hoàn." Triệu Vô Cực vội vàng ngăn cản Tiểu Vũ.
Tiểu Vũ thất thanh nói: "Sao lại có thể như thế? Hấp thu đệ tam hồn hoàn như thế nào lại biến thành thế này?" Quay đầu nhìn về phía thi thể Nhân diện ma chu bên cạnh, nàng liền hiểu rõ ràng: "Là Nhân diện ma chu, không hay rồi, con Nhân diện ma chu này tu vi đã vượt qua hai ngàn năm, đại sư đã từng nói,cực hạn để có thể hấp thu đệ tam hồn hoàn là một ngàn bảy trăm sáu mươi năm, Tiểu Tam hắn ...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chủ Đấu la & Đấu phá + Âm dương ] Mục tiêu: Trở thành vô địch! -Huỳnh Thắm
FanficTình hình là một cô nàng mãi cày game Âm dương sư mà dẫn đến huyết án, sau đó may mắn mà trọng sinh đến Đấu la đại lục nhờ trò phóng phi tiêu của Phán quan. Vì lo sợ sức chiến đấu cọng bún bằng 5 của cô nàng trọng sinh không được bao liền game over...