"Ma tinh, nơi này chắc có bán đi?" Huỳnh Thảo đi vào khu buôn bán ở phía nam thành, loại trung hình khu buôn bán này, trong Ô Thản thành cũng chỉ có vài cái, phân biệt bị tam đại gia tộc nắm giữ.
"Hắn có, chẳng qua số lượng sẽ không nhiều." Đường Tam từ khi biết ma tinh không chỉ là tài liệu chính để luyện chế đan dược mà còn có thể gia trì vũ khí vũ khí được ma hạch gia trì, phá hư lực không chỉ tăng thêm một bậc, mà còn có tăng phúc đấu khí mê người đặc hiệu, rất được đấu giả giai tầng trên đấu khí đại lục truy đuổi, hắn liền muốn mua một ít dùng thử xem.
Đường Tam cùng Huỳnh Thảo chậm rãi tiến vào trung tâm của khu buôn bán, có lẽ do khuôn mặt xa lạ cộng thêm tuổi tác không lớn nên hai người họ trở thành miếng thịt trong mắt bọn trộm cắp vật, có điều toàn bộ thân thủ nhanh nhẹ của Đường Tam ngăn chặn.
Những chuyện này, Huỳnh Thảo đều không hay biết bởi ánh mắt nàng đang bận tìm kiếm chỗ bán ma tinh, Đường Tam nhìn nàng chăm chú tìm kiếm, khẽ cười bất đắc dĩ: Nếu không có hắn cùng nàng rơi vào dị giới, ai biết được nàng sẽ ăn phải thiệt thòi gì.
Nụ cười bất đắc dĩ trên môi Đường Tam chợt biến mắt, ánh mắt hắn trở nên sâu thẳm nhìn một thân quần áo hoa quý thân niên tuổi khoảng hai mươi, bộ dáng có chút anh tuấn, bất quá sắc mặt có chút trắng nhợt, đôi mắt nóng cháy nhìn Huỳnh Thảo, trong ánh mắt không chút che dấu kinh diễm.
"Vị công tử này, có thể nhường đường cho ta qua không?" Huỳnh Thảo bị người chặn đường, có chút không vui nói.
Thấy người trước mặt không đem lời nàng bỏ vào trong tai, ánh nóng rực không chút kiêng nể nhìn chằm chằm vào bản thân, Huỳnh Thảo khẽ nhíu mày, cũng không nghe hắn gọi, xoay người bước đến gần Đường Tam.
"Vị tiểu thư này!"
"Tiểu thư, tiểu thư xin dừng bước!"
Đường Tam tiến lên che chở cho Huỳnh Thảo, đối với vị thanh niên này vội vàng đuổi theo hô to gọi nhỏ, nghiêm giọng nhắc nhở: "Vị thiếu gia này, nếu không có chuyện gì, xin hãy đứng tránh sang một bên, chúng ta còn có chuyện phải làm."
Gia Liệt Áo không thèm bỏ Đường Tam vào mắt, hắn chỉ hướng Huỳnh Thảo nở nụ cười sáng lạn ôn hòa phối hợp với thân phận và tướng mạo của thanh niên, đã từng giúp hắn mấy lần ôm được mỹ nữ về nhà.
"Ha ha, vị tiểu thư này định đến phường thị mua thứ gì?Vừa lúc tại hạ đang nhàn rỗi, không bằng chúng ta cùng đi mua sắm đi?"
Đối với người nam nhân này, Huỳnh Thảo rốt cuộc nhịn không được nữa nói thẳng: "Không cần, Tam ca chúng ta đi thôi."
Gia Liệt Áo nhìn Huỳnh Thảo không cho hắn chút mặt mũi kéo Đường Tam đi qua, khoé miệng hơi giật giật, nhưng nụ cười trên mặt vẫn như cũ, tay thò vào trong ngực tìm tòi một hồi, cuối cùng rút ra một cái vòng tay, vòng tay có màu vàng lam nhạt, là do sắt kim lam đúc thành, ở chỗ nối của vòng tay có treo một cái ma tinh màu lục được mài thành hình tròn, ánh sáng màu lục từ đó nhè nhẹ tỏa ra, xem ra, chiếc vòng tay được chế tạo rất đẹp đẽ này, cũng rất là xa xỉ.
"Ha ha, xem ra tiểu thư có việc gấp, Gia Áo Liệt ngăn cảm quả thật không đúng."
Gia Liệt Áo cẩn thận cầm chiếc vòng tay, ân cần cười nói: "Đây là một chiếc vòng tay mộc linh ta mới đặc ý mua được ở phường thị, tuy không thể coi là vật quý trọng gì, nhưng trên vòng còn có một cái mộc thuộc tính ma tinh cấp một, giúp ích rất nhiều cho việc hồi phục đấu khí, chiếc vòng này coi như chút thành ý làm quen, mong tiểu thư đừng nên cự tuyệt, nếu không, Gia Liệt Áo thật là mất mặt với đám thuộc hạ đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chủ Đấu la & Đấu phá + Âm dương ] Mục tiêu: Trở thành vô địch! -Huỳnh Thắm
FanficTình hình là một cô nàng mãi cày game Âm dương sư mà dẫn đến huyết án, sau đó may mắn mà trọng sinh đến Đấu la đại lục nhờ trò phóng phi tiêu của Phán quan. Vì lo sợ sức chiến đấu cọng bún bằng 5 của cô nàng trọng sinh không được bao liền game over...