Habang tumatagal, nagiging close ulit kami ni Carissa. Let's say, 3 days palang nawawala si Seth, close na agad kami. Minsan nga, nakakalimutan na namin na nawawala si Seth.
"HAHAHAHA. Ano ba yan! Kin! Nakakatawa ka talaga! Nakaka in love ulit" (Carissa) Ayieee.
"HAHAHAHA. Wala akong gayuma. Nain love ka ulit sa akin?" (Ako)
"Seryoso! Oo!" (Carissa)
"Di ka lasing?" (Kin)
"Hindi! Hindi ako naglalasing. AHAHAHA." (Carissa)
"Wag mo akong lolokohin. HAHAHA!" (Ako)
"Serious ako." (Carissa)
Totoo ba ito? Anong gagawin ko? Liligawan ko na ba si Carissa?
*Thursday*
"Uhm. Caca, gusto mo sumama?" (Ako)
"Saan?" (Carissa)
"Sa dati nating school. Kung saan tayo nagkita.:">) (Ako)
"Ahw. Sige! Exciting. HAHAHA. Tsk. Ano bang meron ka kasi? Ka in love ka ha!" (Carissa)
"Wala. Let's go na." (Ako)
"Sige!" (Carissa
Sumakay kami sa sasakyan ko. Kung saan sya unang sumakay nung nagkakilala kami. May dalawa kasi akong sasakyan. Pero itong sasakyan na ito, eto ang tanging sasakyang nasakyan nya. Kulay Silver.
"Na miss ko na ang mga moments." (Carissa)
"Anong moments?" (Ako)
"Dito kay Silver Car. HAAHAHA. Yung tawanan natin. Na miss ko talaga ito!" (Carissa)
Tawag namin sa kotse ko na ito, SILVER CAR.
Actually, may surpirse ako kay Carissa. I-ask ko na sya. SURPRISE!
Nang makarating na kami sa school, lahat sila nakatingin. Pinauna ko si Carissa. Ako dumaan sa gate 2. Sabay yung mga kaklase namin dati, binibigyan sya ng roses. Pati babae. Part ng surprise ko.
Ang haba ng nilakaran nya. Tapos, nung makarating na sya sa lugar na kung saan ako, nagulat sya.
"Ano ito?" (Carissa)
"Carissa.. Mahal na mahal kita. Naging close tayo. Na in love ako sa iyo ulit. Di kita nakalimutan nun. Ikaw lang ang babaeng minahal ko. Carissa, Caca, will you be my girlfriend? ^__^" (Ako)
"Kin! Kin! OO! YES!" (Carissa)
Nagyakapan kami! Yiee. :) Grabe.. Hooo! Yung mga kaklase ko kinikilig. :') :"">
"AYIEEEEEEEEEEEEE" (Classmates)
Kami na ni Carissa. Finally! Pero, may kulang pa rin.
.
.
.
.
.
Si Seth. :||
Nasaan na kaya sya? Kamusta naman sya? :'( We miss him so much.