Chapter11: The Training beggin

1.3K 44 2
                                    


Sory late update kaya dinagdagan ko na, tag ulan eh walang signal dito. Low internet magass :-(

Fria

"We don't have class for now, but all of you need to train more dahil sa nalalapit battle exam.

Dismiss..."

All of the students shouting and screaming na parang nakalaya sa mental..

"Tara guys prepare na tayo para sa training."Zai said..

"Tra maaga pa naman eh.." agad na kaming lumabas ng kami nalang.

Sa lacker na kami nagbihis ng pang pe bago tinungo ang .....

"Sa ibang training room nalang kaya tayo?, andami na nila eh." Suggest ni Xiera.

"Mmmm may alam ako." Pataas baba ang kaliwangng kilay ni Zai.

"Siguraduhin mong safe yun ha?" Xiera na wala ytang tiwala kay Zai.

"Magtiwala ka naman grabe sya oh~~" Zai pouted her lips then she started to walk so we followed her.

..

"Woah.... good choice huh.." Xie said na nakatingin sa paligid.

She's right.... it's a Garden but beautiful and relaxing, malawak na grass field at napapalibutan ang lugar ng mga nagtataasang puno at may lawa din sa di kalayuan.

"Kailan ko lang din to nakita... ang ganda kasi kaya naisipan kong dito na lang tayo magtraining tapos lagyan nalang natin ng barrier para di madamay ang kagandahan ng Garden." Paliwanag ni Zai at naglakad papunta sa gitna ng field at nagsimulang gumawa ng Plant barrier na gawa sa dahon kaya hindi namin nakikita yung loob so this is the start...

Same to Xiera ay dahil metal ang kanya kaya diko na sya makikita sa luob.. sinimulan ko sa umpisa ang akin Physically dahil di ko pa alam ang mage or magic ko nga diba....

Tinakbo ko ang field...........

...

..

200 push up........

..

..

...

After minwhile..... we decided to eat our lunch..

Pahinga ng unti then they tart training again but i didn't come for now because i feel a sleep here at dorm..

"Need help?"

"Tsk i don't need your help!" I said blankly..

"No.. i will help you.. fight me then you'll be free." he said.. and yeah it's he..

"I'm God of Air and Airo is the name Lady, accept or stay?" Mautak sya bwct...

The Extraordinary MafGassin: Lecian AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon