(Star Kingdom- is a version of Enchanted kingdom but unlike of EK, SK is more colorful and Magical. There are True rides like pegasus instead of horse, and anything that EK have. Enjoy :).)Fria
"I have to go." I said. I saw them in my bed, nakadapa silang dalawa at nakapatong ang baba nila sa palad nila habang nanunuod.
"Ok, ." Sila. Walang tv sa room nila nor any gadget that is from mortal world.. alien nga sila pagdating dun. Tsk. Tinuro ko kung panu i off at yung channel na gusto nilang panuurin. Pati yung pagsalpakan ng CD at kung panu yun i connect sa Tv.. tapos na rin kaming kumain.
Sinara ko ang pinto ng Dorm at nagpunta sa kung saan ang tagpuan namin.
"By partners tayo guys para maganda. Ano game?" Shown suggested. Walo lang kami dahil hind nahulaan ng iba.
"Kami nalang ni kapatid ang magkasama." Crystaline said and grab CJ's arm.
"Are they twin?" Na curious ako eh..
"Nope.. panganay si CJ one and a half ang gap nila.. let's go insan." Hinila na nya si Darwin at sumakay sa kabayong may pakpak..
(A/n: they are pegasus po oright.)
"Ahmm.. kami nalang ni Shown hehe bye!!wuy daliii.." napakunot ang nuo ko dahil narinig ko yung bulungan nila..
"Huy babae di tayo talo ah." Shown.
"Duuhh as if naman no.." rinig kong sumbat ni Gemma ng makasampa ito sa kabayong may pakpak.
"Tara." Hinila na ako ng katabi ko, so it's true tahimik sya. I wonder what he looks like when they are in their dorm..
"What kind of creature is that?" I ask at tinuro ang kabayung may pakpak.
"Pegasus.." i was shock nung binuhat nya ako at sinakay sa kabayong may pakpak..
"What the?.. you know you can inform me instead.." i sarcastically said. Nagsimula ng lumupad ang kabayu-- urggg pegasus..
"Ow sh*t.. this... is... e..embarrasing...... wag mo kung bibitawan papatayin kita!" Promise i feel scared lalo na't it was my first time riding a flying horse. Nakakapit ako sa braso nya na nasa gilid ko dahil hawak nya yung tali na magkabilaan.
"*Chuckle* i wont.. and never baby." What did he call me?..
"What......" he cut me off..
"Now tell me... did you like Cj?" Npakunot ang nuo ko dahil sa tanong nya..
"Do i need to answer that damn question of yours?" Nakakainis... di ko gets eh.
"Tsk.. do you like Cj?" Cj?.. like??...
"His kinda cool of being his cold wa----- So gusto mo sya?" Nagtagis ang bagang nyang pagputol sa sinabi ko and what?.. sya pa may ganang magalit ngayon?
"Who wouldn't?.. at pwede ba stop your nonesense tantrums where here." Bumaba na sya at binuhat nya ulit ako pababa.
Naglakad lakad lang kami na parang tanga dahil lahat ay masasayang namamasyal habang kami ay parang lantang gulay..
I'm a bit amuse of this place because it's beautiful and magical.. Agad kong hinila itong kasama ko papunta sa Magecian boat .. yung nagmamagic babae at lalaki tapos may mga dust na glitters ang nauhulog..
"Wow.." i may be a cold but i am still a human.
"Tsk." Yung katabi ko...
"Let's play." I said.. at hinila ko sya sa may ,alam nyu yung bilog na ihuhulog mo dun sa mga bote dapat maipasok mo iyung sa loob ng bote at ang price ay stuff toys..
"I want that." I said coldly to the ahmm yung nagbabantay dito o may ari?...
"You need atleast five ball to shoot in the batle Ms. Beautiful." I look at the man beside me... his looking --- glaring to this stuff man.(di ko alam tawag sa kanila eh)
"Tsk. What?" Sungit..
"Can you?" I ask him. Wla naman syang nagawa kya ginawa nya nalang...
"Thank you!" Dahil sa di malamang dahilan ay napayakap ako bigla sa kanya.. is my heart melting........ by whom?...
Pabitin ako haha..... ano na tuluyan nabang natutunaw ang ice hearted princess natin?
BINABASA MO ANG
The Extraordinary MafGassin: Lecian Academy
FantasiDate: She's strong yet she doesn't know what she is. can you help her to find it out? She will encounter a friend she tought they are not like the other story she reads, a loyalty, trust worthy not a traitor, liar or can't trust HER. Can you also...