Chapter27: Forest

1K 34 0
                                    

Fria

(This image just represent in a story barrowed by google)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(This image just represent in a story barrowed by google)


After i found the 11 stone of teleportation ay bumalik ako sa room na linuntahan ko kanina..

Bend..

Talon..

Tambling....

Gulong...

Until i reach my goal... kinuha ko na iyun at nawala ang lacer...

Umalis na ako at pinuntahan ang mga kasama ko but i was surprise ng madatnan kong nakikipaglaban sila sa mg mummy...

Mukhang dehado sila... they can't live without their magic... i see.. :-/ ...

Hinugot ko ang niddle gun ko at pinalutukan sila... iwinasiwas ko ang aking chakram para putulin ang pumupulupot sa katawan nila Zai at Xie..

"Waow... thanks beshy!!" Zaie...

Tumango lang ako at tinira ulit sila..

"Saan kba galing ha!" Candice shout angrily... instead of talking nonsense..

"Give them one by one." Utos ko kay Xie.

"Wht the? .  At sino ka naman para utusan sya huh?!" Singhal nya sakin . I just look at her boredly.

"Can you just stop?..nakakairita eh."Xie at kinuha ang iniabot kong brown at maliit na tela.. b
Tinanggal nya ang lagkakatali at bumungad sa kanya ang bubble na bato..

"Anong gagawin namin dito?" Inosenteng tanong ni Ian..

"What's this?" Cj ask innocently...

Napahilot ako sa nuo ko ..seryso? .

"Ganito yan mga tanga!" Inis na sumbat ni Zai.. nabigay na ya lahat ng bato sa kanila..

"Ilagay mo sa paanan mo..." Xie na nakataas kilay kah Cj. .. nagsusulu ang dalawa.

"Tapos apakan po ng malakas hanggang madurug.." si Zai na parang nagtuturo ng bata.. pinayak pa ang paa.. example daw...

"Gets... o game.... one ...

Two.....


THREE!!"

*CR*CK!*

....

"AAHHHH!!!" kanya kanya naman kaming takbuhan dahil mukang mali ata ang napuntahan namin ...

Hinahabol kami ng malaking... leon... may unggoy pa sa mga puno na nakatitig sa bag namin..

"Kyaaahh... yung kalahi ni Ian nandito!!" Napalingon ako kay Rose.. hinahabol ng unggoy...

"Yuko!!" Sigaw ko ng hahablutin sya sa buhok..

"Kyaahhh!!!" Ay late reaction talaga sya.

"F*ck hindi ako masarap!" Napakunot ang nuo ko kay shown.. kaharap nya ang maliit na dinosaur...

Hmm.. mukang may nagbabantay sa lugar na to...

'Hey at your back.'

Narinig ko ang boses ni Bri sa isip ko..gumawa ako ng invisible force na hangin sa likod ko para tumalsik ang kung anong nilalang na nasa likuran kk..

Kumuha ako ng invisible bubble a binigay sa kaya..

"How can you do that?.. and whats this?" He ask...

"Kawaii... gum... chew it and you will be invisible." I answer his secnd question..

"How bout them.." then he chew it.. but i still can see him..

"Nuh... i'm enjoy watching them.." i smirk..

"Let's prank them." I said evil smirk..

"I love too..." he smirk too...

"Btw. Whats kawaii?" Ngumiti lang ako..

...

..

"You..." napakunot ang nuo ko... kani pa to tulala ..duuhh..

"Lets go.." then we start the prank.. i start to Cj..

I control the leon.. itinulak sya neto.. paatras ng paatras si Cj... hsnggang nagkabanggaan ang dalwa...

Aaww... haha.. Xie are crying haha..

"Waaahhh... ayuko na!!!" Napangiwi ako... para kasi sya nirerape haha...

"O sht... Era sshhh... stop crying now.. im here.." pag alo ni Cj at niyakap ito.. naupo ang leon at napakamot sa batok haha...

'Mahal na diwata..'

Napakunot ang nuo ko sa narinig..  nagkibit balikat lang ako...

'Aaaaahhh... f*ck! Get off me!!" Napalingon ako kay Bri at napansin ang gagamba sa likod nyang paakyat sa kanya..

"Ahahshaha!!!" I can't take it anymore... nagtatalon na sya at namumutla so... nakonsensya ako kya lumapit ako sa kanya at tinanngal ang gagamba sa likod nya...

"Nanghihina ako. " nanginginig sya sa takot at napa upo sa damuhan..

"Hahahaha.... ang dami kong tawa.. hahahah grabi di ko na mabilang... asdfghjkl"

....

Nabaliw aq dito kaya pagbigyan nyo na moment nila yan eh...

The Extraordinary MafGassin: Lecian AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon