Chapter16: Lvling(2nd part)

1.2K 36 0
                                    


Xiera

Hello readers!!!!!.. alam nyo ba may ishi- share lang ako ha...

Naiinis ako -.-! Bakit?..... eh kasi nga po ang pangit ng suot namin aba lang para kaming magmo model sa suot namin eh it was so embarassing :-[ .

Si Fria?... ayun nagbihis ng di man lang napansin huhu anduga nya :'(....

"Hoy ikaw na hihi.." ay busht nakabalik na pala ang babaita..

Inirapan ko lang sya at tumayo na papuntang harapan at pumasok na sa barrier.

Napunta ako sa isang gubat at wala na akong sinayang na oras at naglakad na para maghanap ng kalaban..

Agad kung hinugot ang baril ko-- not ordinary gun because it's metal at matalim talaga ang ballet nya na paniguradong tagos sa target ang bala at hindi yan nauubusan ng bala.

May blackus akong nakita at titirahin na sana ako ng itim na kidlat nya ng naunahan ko sya at mabilis na nagtago sa puno.

*Boooggsshh*

Nasunog ang pwesto ko kanina dahil sa tirang napakawalan nya..

Naglakad ulit ako at pinakiramdaman ang paligid ng may maramdaman ako may paparating na bagay sa bandang likod ko ay mabilis ako napaiwas. Binaril ko sya at diritso sa nuo... ang galing ko talaga..

..

Tuloy tuloy parin ang pagtira ko... at madami na akong na encounter at nagkasugat-sugat narin ako dahil... aba magpagulong-gulong ka ba naman pababa ng bundok sa gubat.. may 5 headed snake din na ssalo sayo tapos grabi anlaki at kasya ata ang isang tao- ehem immortal sa bungnga nya eh.

...

"Time is up... Princess killed 33 for Class A, 26 for class B and 19 for class C total points of 1,00 pts times 78 killed equal to 78,000 will be recieve in your account and you got the level 78." MC announce... errr mas mataas yung babaita...

"Next will be our Elementalist Princess!!

Princess Gemaline Viega!!"

Gema

Tumayo na ako papasok sa barrier.. ningitian ko si Xiera pero tipid langbitong ngumit at tumang isang beses.

Napabuntong hininga naman ako... by the way i am Gemaline Viega 19. Water mage.

Tama na ang sat sat nasa loob na ako at kaharap ko na ngayon ang isang Ahmm ahas na malaki tapos yung mga ngipin na matutulis.. lahat yata ng part ng bunganga neto ay may ngipin.

Ano ba tawag dito?... nakalimutan ko eh sensya na . Maganda lang.

"Tssssssssssss!!!" Kasabay non ay ang akmang pagkagat sakin pero napaatras ako agad ko syan tinusok gamit ang Katana ko..

"Ssssssssss!!!" Parang ungol nya at biglang sumugod ulit sakin...

Ihahampas na sana nya ang buntot nya pero tumalon lang ako at iniwasiwas ang aking Katana kaya naputol ang buntot nya and yucks lang grabe.... itim yung dugo te... at nagalaw pa yung buntot iiirrrr..

Pinalipad ko ang aking katana kasabay ng pagtalon ko patungo sa may puso nya at binitawan ang katana ko.. hindi kasi kataasan ang pagtalon ko...

Natumba naman yung ahas.. lumapit ako dun at hinugot ang aking katana..

..

May naramdaman akong enerhiya at mabilis na pag ihip ng hangin sa aking likod nq kinalingon ko but ..... weong move dahil.....

"Urggghh..." bampira ang sumakal sakin pagkaharap ko sa likuran... itinaas pa nya ako sa ere...

halos di na ako mkahinga...

..

"Sh*t.... p..ut ..me d...own!" Hirap man ay nasabi ko parin iyun. Naalala ko yung katana ko pero di ko naman pinahalata...

"Urrrrgggghh!!" Sh*t i feel my blood in my neck... ang hapdi...

Basta nalng nya ako napatilapon ng malakas nya akong tinapon...

"Aaarrggh!" Tumama ang likod ko sa puno... sh*t anlakas nya...

'Water blade!'

Pag cast ko pero lahat yun naiwasan nya.. he is so fast...

'water wave!'

Water ball!

Water spike!

Water snake!

Lihim kong pag cast at sabay- sabay itinira lahat yun..

Naiwasan naman nya ang iba pero natamaan parin sya...

..

...

Hanngang sa natapos ang time ko...

"C-A = 39, B= 28 and C =19 total point 1,190 points times the total you killed 86 is equal to 302,340 will be added in your account. And you got the level 86." The MC announce..

.........

Yan lng muna.... Gemaline style at the media hndi sya yan ah......(actually di ko inexpect na ganyan ang labas ng level nila haha)

Comment_______
Vote_____

The Extraordinary MafGassin: Lecian AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon