Chương 54 : Chuẩn bị xuất phát

96 7 0
                                    

Theo thuốc bị thân thể Thôi Chí bọn họ hấp thu, làn da biến thành màu ðen của bọn họ dần dần bắt ðầu hồi phục màu sắc vỗn dĩ. Mọi người thấy thế liền biết là thuốc giải ðộc ðã có tác dụng, nhất thời vui mừng khôn xiết, nhưng mà không chờ bọn họ cao hứng bao lâu, thân thể Thôi Chí bọn họ bắt ðầu kịch liệt run rẩy lên, biểu tình thống khổ, không ngừng phát ra âm thanh khàn khàn rên rỉ.

"Làm sao vậy? Ðây là có chuyện gì" Mọi người ðều bị biến hóa ðột nhiên phát sinh này dọa tới gấp rồi, Tề Hành lập tức nhằm về phía một nhân viên thực nghiệm, nôn nóng hỏi.

"Ta, ta cũng không biết. Có lẽ là phản ứng bài xích". Nhân viên thực nghiệm cũng bị dọa ngây người, hắn không nghĩ tới bọn họ thế nhưng sẽ sinh ra phản ứng bài xích kịch liệt như vậy.

"Dừng lại, làm cho bọn họ dừng lại!"

"Thuốc ðã hoàn toàn tiến vào trong cơ thể bọn họ, chúng ta không có cách nào làm cho bọn họ dừng lại."

"Tề ca, mau ðem bọn họ ðóng băng, mau!" Tề Hành lại ðối với Tề Nhạc lớn tiếng hô.

"Tiểu Hành, bình tĩnh một chút." Tề Nhạc cũng không có ra tay, mà là mày nhíu chặt nhìn bộ dáng thống khổ của Thôi Chí bọn họ.

Tề Nhạc biết, liền tính hiện tại ðem Thôi Chí bọn họ một lần nữa ðóng băng, cũng không có bất luận cái gì tác dụng. Thuốc ðã hoàn toàn tiến cơ vào trong cơ thể bọn họ, căn bản không có biện pháp ðem này từ trong cơ thể bọn họ một lần nữa tách ra tới. Nếu bọn họ thật sự sinh ra phản ứng bài xích, liền tính hắn ðem bọn họ ðóng băng lên, cũng sẽ không có bất luận cái gì thay ðổi. Vì vậy kế sách duy nhất chỉ có thể cầu nguyện thuốc có thể phát huy tác dụng, làm cho bọn họ vượt qua cửa ải này.

Rốt cuộc, thân thể Thôi Chí bọn họ ðình chỉ run rẩy, toàn bộ quá trình ước chừng giằng co khoảng mười lăm phút. Nhìn ðến bọn họ mỗi người ðều là mồ hôi ðầm ðìa, mặt cắt không còn chút máu, nhân viên thực nghiệm lập tức cầm máu kiểm tra ðo lường tiến lên kiểm tra ðo lường cho bọn họ, ðèn ðỏ không có sáng lên, duy nhất sáng lên chính là ðèn xanh lam.

Thành công! Rốt cuộc thành công! Tất cả mọi người thập phần cao hứng, virus trong cơ thể bọn họ tinh lọc thành công, bọn họ ngoại hình không có phát sinh biến hóa, bọn họ cũng vẫn như cũ là dị năng giả. Hiệu quả nhìn như thập phần thành công, nhưng là vừa rồi bọn họ kịch liệt phản ứng bài xích vẫn là làm mọi người trong lòng ẩn ẩn có một tia bất an.

Viện nghiên cứu nhân viên thực nghiệm hoài nghi vắc-xin phòng bệnh sẽ ðối dị năng giả sinh ra tác dụng phụ, quyết ðịnh ðể Thôi Chí bọn họ vào ở phòng ðiều khiển, tốt nhất tiến thêm một bước quan sát tình huống của bọn họ.

Lục Văn Ngạn rất tán thành, hắn vừa rồi vẫn luôn xem xét trạng thái chả bọn họ, phát hiện bọn họ trong cơ thể virus xác thật là bị thanh trừ, nhưng thuốc giải ðộc cũng ðối bọn họ sinh ra tác dụng phụ nhất ðịnh, bọn họ ðều nhiều một cái duy trì thời gian ba giờ trạng thái xấu —— suy yếu. Hắn phỏng chừng là người thường không có dị năng, cho nên tác dụng phụ hiệu quả không như vậy rõ ràng, nhưng dị năng giả phản ứng liền sẽ tương ðối kịch liệt.

Tận thế chi vú em quật khởi - Túy Nhiễm Khinh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ