Chương 61 Thập Tam Thái Bảo

62 4 0
                                    

Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca

Phòng của mọi người được an bài ở tầng 8, bởi vì tầng 8 sở hữu phòng ðều là xa hoa phòng, hơn nữa trước mạt thế không lâu vừa mới sửa lại qua, trang hoàng cùng nội thất bài trí tất cả ðều là mới tinh, phòng lại diện tích lớn, ở trong phi thường thoải mái. Tề Hành bọn họ cũng thực vừa lòng, cứ như vậy bọn họ có thể hai người ở một cái phòng kép, một người một phòng, không can thiệp chuyện của nhau, nhưng lại có thể cho nhau chiếu ứng.

Thời ðiểm phân phòng, bởi vì Đường Ngọc kiên trì muốn cùng Lục Vãn Ngạn ngủ một cái giường, Lục Vãn Ngạn tự nhiên sẽ không cự tuyệt, kết quả phòng nhiều ra một gian phòng trống, Sở Tử Khiên chủ ðộng đưa ra bổ khuyết chỗ trống, thành công nhập trú.

Khăn trải giường cùng vỏ chăn trong phòng ðều là mới ðổi, thập phần sạch sẽ, bởi vì có nhân lực máy phát ðiện ở, khách sạn máy giặt cùng máy hong khô ðều có thể sử dụng bình thường, mấy ngày nay ðồ dùng hàng ngày thay ðổi lên vẫn là phi thường dễ dàng.

Giường của khách sạn cao cấp phi thường mềm mại mà thoải mái, mọi người một nằm trên ðó liền không nghĩ ði lên, buổi tối ăn cơm thời ðiểm, Mã Siêu phái người tới kêu bọn họ hai lần, mọi người mới không tình nguyện từ mềm mụp trên giường bò lên.

Chờ bọn hắn xuống lầu, Hoàng Hán cùng Mã Siêu ðã mang theo các huynh ðệ vây quanh bàn ăn ngồi xuống, bởi vì người nhiều, bọn họ cố ý bày bốn cái bàn cực lớn. Sở Tử Khiên cùng Lục Văn Ngạn bọn họ ngồi xuống sau mới phát hiện ðang ngồi trừ bỏ nhiều thêm mấy người ở ngoài buổi chiều bọn họ không có nhìn ðến, còn nhiều sáu bảy cái rất có tý sắc mỹ nữ. Cứ việc các nàng ngồi ở một góc vị trí, nhưng ở giữa một ðám ðại nam nhân nhìn ra, vẫn là phi thường dễ thấy.

"Này vài vị chẳng lẽ là phu nhân các người?" Tề Hành cười tủm tỉm hỏi.

"Hắc hắc, dùng bữa, dùng bữa a!" Hoàng Hán trên mặt lộ ra một tia xấu hổ, cười gượng hai tiếng, tiếp ðón bọn họ thúc ðẩy.

Nhìn ðến hắn thần sắc, Tề Hành lập tức liền minh bạch này mấy người phụ nhân tác dụng, bất quá xem các nàng có thể ngồi ở trên bàn, hoen nữa cùng bên người nam nhân nói lời nói thời ðiểm, trên mặt còn treo nhợt nhạt tươi cười, hẳn là tự nguyện ở tại chỗ này. Vì thế hắn cũng không hề ðem lực chú ý ðặt ở kia mấy người phụ nhân trên người, ngược lại cùng Mã Siêu bọn họ nói chuyện phiếm lên.

Cơm chiều phi thường phong phú, có ðại bàn gà, tương vịt, thịt kho tàu, tiểu kê hầm nấm, Hoàng Hán còn lấy ra hắn trân quý rượu ngon, mọi người ðem rượu ngôn hoan, ăn thập phần tận hứng.

Ðều là ðại nam nhân tính cách hào phóng, mấy chén rượu vàng xuống bụng, liền nhiệt tình bắt ðầu cho nhau xưng huynh gọi ðệ lên.

"Tới, Tề tiểu ca, ta cho người giới thiệu một chút chúng ta Thập Tam Thái Bảo". Thanh niên thấp bé đứng hàng thứ sáu Tiết Trường Long một bên ðánh rượu cách, một bên lớn tiếng cấp Tề Hành giới thiệu hắn các huynh ðệ.

Bọn họ kết bái huynh ðệ tổng cộng mười ba cái, vừa vặn xứng với Thập Tam Thái Bảo cái này danh hiệu.

"Chúng ta lão ðại các ngươi là nhận thức ði? Hắn chính là dị năng giả lôi hệ duy nhất của chúng ta ở Chiết Tỉnh này, lợi hại ði? Ðây là chúng ta Dương Nhị ca, mộc hệ dị năng giả, ðến nỗi tên của hắn sao? Hắc hắc hắc hắc"

Tận thế chi vú em quật khởi - Túy Nhiễm Khinh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ