Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca
Sau khi mọi người rời ði Giang Thành, liền một đường chạy thẳng về phương nam, vòng qua nội thành Giang Thành, ði ðường cao tốc ra ngoài vùng ngoại ô. Sở Tử Nghiên trải qua mấy ngày ðiều tra nghiên cứu, tương ðối quen thuộc lộ tuyến thích hợp, cho nên xe nàng mở ðường, xe của Tề gia huynh ðệ ở giữa, Sở Tử Khiên bọn họ cản phía sau.
Ði ðược ước chừng một hai giờ, mọi người ngẫu nhiên gặp một chiếc xe buýt dừng bên vệ ðường, bên cạnh xe có ðứng rất nhiều người, xem bộ dáng bọn họ hẳn là người sống sót từ ðịa phương khác tới. Số lượng người sống sót ước chừng có mười mấy người, có nam có nữ, có già có trẻ, quần áo tả tơi sắc mặt vàng như nến, trên xe có rất nhiều tro bụi, hẳn là từ ðịa phương rất xa tới. Mấy cái nam nhân trẻ tuổi cầm một ít côn sắt cùng gậy gộc cảnh giác nhìn bốn phía, sau khi nhìn ðến ðoàn xe Sở Tử Nghiên, bọn họ liền lớn tiếng kêu to cũng múa may ðôi tay, hy vọng có thể hấp dẫn lực chú ý bọn họ.
Ba chiếc xe ðều có trang bị bộ ðàm, thuận tiện bọn họ tiến hành giao lưu. Sau khi Sở Tử Nghiên nhìn ðến ngừoi trên ðường ở phía trýớc, liền nói qua bộ ðàm ðến bên trong các xe, "Phía trước có người xin giúp ðỡ, chuẩn bị dừng xe, mọi người bảo trì cảnh giác".
Xuất phát từ tu dưỡng quân nhân, bọn họ không có khả năng ðối yêu cầu trợ giúp của nhân dân làm như không thấy, nhưng bọn hắn trong tay có vũ khí, tính cảnh giác tất yếu vẫn là phải bảo trì. Xe ở cách những người ðó 500m thì chậm rãi ngừng lại, mọi người mở cửa xe xuống xe.
Những người ðó nhìn thấy xe thật sự dừng lại, trong mắt tức khắc cháy lên hy vọng, bọn họ kích ðộng hướng ðoàn xe vọt qua, nhưng sau khi xem ðến người từ trên xe xuống, lại dừng bước chân.
Thời ðiểm Sở Tử Nghiên bọn họ rời ði căn cứ, ðem thẻ tích phân cùng huy chương ðều trả lại cho căn cứ, những người này cũng không biết bọn họ là dị năng giả, nhưng bọn hắn có thể cảm giác được những ngừoi này từng có huấn luyện, hơn nữa trên người có một loại khí thế bất phàm, làm cho bọn họ không dám lỗ mãng.
"Phát sinh chuyện gì?" Sở Tử Nghiên mở miệng hỏi.
Những người ðó hai mặt nhìn nhau, cuối cùng một nam nhân trẻ tuổi thoạt nhìn như là người dẫn ðầu ðại biểu trả lời vấn ðề của nàng: "Chúng ta là từ Nam Thành tới, nghe nói phụ cận nơi này có căn cứ người sống sót, cho nên mới ðuổi lại ðây. Nhưng xe chúng ta không có nhiên liệu, không biết các ngươi có thể hay không cho chúng ta một chút xăng?"
Từ nơi này tới căn cứ cũng có một khoảng cách, không có xe những người này căn bản không có khả năng tồn tại ðến tới căn cứ, nửa đường nói không chừng ðã bị tang thi du ðãng hoặc là biến dị cấp cắn nuốt.
"Chúng ta có thể cho các ngươi hai mười thùng xăng, chúng ta chính là từ cái kia căn cứ ði ra, các ngươi theo con ðường này một đường hướng phía bắc ði khoảng 100km liền có thể ðến nơi, lấy lượng dầu tiêu hao của xe buýt, hai mươi thùng xăng hẳn là ðủ ðể chống ðỡ tới ðó." Mọi người thương lượng một chút, ðồng ý cho bọn họ hai mươi thùng xăng.
Sở dĩ chỉ cấp hai mươi thùng xăng, không phải Sở Tử Nghiên bọn họ keo kiệt, mà là xăng thuộc về tài nguyên không tái sinh, ở mạt thế ðặc biệt trân quý, tuy rằng căn cứ vì bọn họ cung cấp một ít xăng, nhýng cũng không ðủ ðể chống ðỡ ðến thủ ðô, bọn họ trên ðường còn phải ði phía căn cứ chính phủ ðổi một ít, thật sự không có biện pháp đưa ra quá nhiều cho bọn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tận thế chi vú em quật khởi - Túy Nhiễm Khinh Ca
FantasíaTận thế chi vú em quật khởi - Túy Nhiễm Khinh Ca Từ chương 53(2)