Chương 76 căn cứ trưởng quan

55 1 0
                                    

Lục Văn Ngạn gật gật đầu, từ trong bao lấy ra một tuýp kem đánh răng cùng một khối xà phòng, ngay cả hộp giấy bên ngoài cũng chưa bị bóc ra.
Nữ hài ngơ ngác nhìn kem đánh răng cùng xà phòng được bao gói một cách hoàn hảo, cơ hồ giống như đúc đồ vật trong siêu thị trước mạt thế, vật như vậy chính là đặc biệt được đám dị năng giả cao giai đại tài khí thô yêu thích, nếu nhận lấy tới, tuyệt đối có thể bán ra giá với giá cao.
Nữ hài dùng sức nuốt nuốt nước miếng mới thật cẩn thận mà mở miệng hỏi, "Xin hỏi, ngài muốn bán bao nhiêu tiền?"
"Ta chỉ cần tinh hạch, ngươi nói cái giá đi." Lục Văn Ngạn cũng không hiểu biết giá hàng, chỉ là ở trong lòng cũng có đặt qua một cái giới hạn, hắn quyết định trước hết nghe nữ hài báo giá rồi mới làm quyết định.
Nữ hài đi đến bên người phục vụ nam cùng hắn thấp giọng nói chuyện với nhau một hồi, mới do do dự dự trả lời, "Mỗi một kiện cấp năm mươi tinh hạch, hai kiện đồ vật, chúng ta nguyện ý trả một trăm tinh hạch......"
Thanh âm nàng nói ra không có nửa phần tự tin, đôi mắt nháy cũng không nháy nhìn hắn, ẩn ẩn lộ ra quang mang mong đợi, Lục Văn Ngạn biết cái giá nàng khai ra nhất định là giá cao nhất nằm trong khả năng của bọn họ.
Lục Văn Ngạn trong lòng thực vui mừng, cái giá này so với dự đoán của hắn còn cao hơn nhiều, hắn nhẹ nhàng ho khan một tiếng nói, "Ta bên này còn có vài món đồ vật cũng muốn đem ra trao đổi......"
Không đợi hắn đem nói cho hết lời, cái kia người phục vụ quang mang liền không kiên nhẫn đánh gãy hắn, "Này đã là giới hạn cao nhất chúng ta có thể đem ra, lão bản không ở, quyền hạn chúng ta hữu hạn, ngươi nhưng đừng nghĩ công phu sư tử ngoạm!"
Mạt thế thứ quan trọng nhất không gì hơn đồ ăn, ai thời điểm chạy trốn còn sẽ mang theo một đống vật dụng căn bản hàng ngày  không thể ăn đâu? Cho nên người phục vụ căn bản nam là không tin lời hắn nói, cảm thấy hắn căn bản là nói hươu nói vượn, mục đích là muốn định lên giá.
Lục Văn Ngạn quả thực bị hắn chọc cười, người này thế nhưng đem lời nói vừa rồi của hắn trở thành thủ đoạn nâng giá. Nhưng hắn cũng lười đến mở miệng biện giải, trực tiếp đem kem đánh răng cùng xà phòng dư lại đem ra, tổng cộng là bốn tuýp kem đánh răng, năm khối xà phòng, dựa theo nữ hài báo giá, hắn có thể đổi bốn trăm năm mươi cái tinh hạch.
Sở Tử Khiên nâng lên mi mắt, lạnh lùng quét người phục vụ nam liếc mắt một cái, hắn ánh mắt hơi lóe, thần sắc lập tức trở nên cung kính lên, khẩu khí hòa hoãn rất nhiều, "Thực xin lỗi tiên sinh, vừa rồi là ta sai lầm, thỉnh ngài tha thứ. Tổng cộng là chín kiện vật phẩm, chúng ta nguyện ý ra giá bốn trăm năm mươi cái tinh hạch."
Từ mắt cao hơn đỉnh đột nhiên trở nên kính cẩn nghe theo như thế, thái độ nam nhân chuyển biến nhanh như vậy, làm Lục Văn Ngạn có chút kinh ngạc, bất quá hắn cũng không thèm để ý thái độ  người này đến tột cùng vì sao mà thay đổi, hắn chỉ nghĩ nhanh lấy được chính mình tinh hạch.
"Hành, liền bốn trăm năm mươi cái đi."
"Xin hỏi ngài có yêu cầu quy đổi thành tinh hạch cấp hai không?"
"Không cần, cảm ơn, ta yêu cầu chỉ là tinh hạch cấp 1." Nói giỡn, nếu là đổi thành tinh hạch cấp hai, hắn liền mệt lớn!
Người phục vụ nam gật gật đầu, phi thường dứt khoát liền lấy ra một cái túi đếm bốn trăm năm mươi cái tinh hạch cấp 1 đưa cho hắn.
"Cảm ơn." Lục Văn Ngạn cảm thấy mỹ mãn đem tinh hạch thu vào, hướng nam người phục vụ gật gật đầu, liền rời đi.
"Thỉnh ngài đi thong thả."
Thanh âm nữ hài cùng nam phục vụ đồng thời vang lên, nữ hài có chút giật mình nhìn hắn một cái hỏi, "Ngươi làm sao vậy?"
Nàng chính là rất rõ ràng tình tình bất hảo của hắn, rất ít thấy hắn sẽ như thế cung kính đối đãi một cái khách nhân xa lạ, cho nên cảm thấy thập phần kinh ngạc.
"Ngu ngốc, một người bình thường có thể tùy tùy tiện tiện liền lấy ra nhiều đồ dùng hằng ngày như vậy sao? Vừa rồi nam nhân đứng bên cạnh hắn kia trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái, sát khí trong nháy mắt kia, quả thực nồng đậm dọa người, ta phỏng chừng bọn họ đều là dị năng giả, hơn nữa cấp bậc dị năng so với ta muốn cao hơn nhiều."
"Thiệt hay giả? Ta như thế nào không cảm giác được?"
Nam phục vụ cười khổ, đó là bởi vì ngươi không có đắc tội người nọ.
Rời đi tiệm tạp hóa, Lục Văn Ngạn chờ mấy người lại ở trên phố đi dạo một hồi, trong lúc Sở Tử Khiên nhìn trúng một phen quân đao Thụy Sĩ, cùng sau đó Lục Văn Ngạn dùng hai mươi cái tính hạch đổi lấy.
Dạo đến không sai biệt lắm, mấy người liền đi tìm quân nhân căn cứ, đưa ra muốn gặp mặt trưởng quan căn cứ.
Những quân nhân đó vốn dĩ căn bản không vui phản ứng bọn họ, nhưng là sau khi xem đến huy hiệu đại biểu dị năng giả cấp ba của bọn họ, lập tức thay đổi thái độ, đáp ứng đi giúp bọn họ xin chỉ thị lãnh đạo.
Không bao lâu, quân nhân đi xin chỉ thị liền đã trở lại, cung kính thỉnh bọn họ đi tổng bộ căn cứ.
Căn cứ tổng bộ là ở trong toà nhà quân chính nguyên bản, hiện tại đã cải tạo thành căn cứ lãnh đạo tầng là nơi xử lý sự vụ hằng ngày cùng thảo luận mở họp. Bọn họ bị mang đi gặp trưởngbquan quân khu tối cao của Hàng Thành—— quân phân khu tư lệnh quan Tần Phong.
Tần Phong chỉ có ba mươi tám tuổi, có thể nói là một vị trưởng quan tư lệnh trẻ tuổi nhất Hoa Quốc, phụ thân hắn cũng là một vị tư lệnh, ở mười mấy năm trước hy sinh trong chiến tranh, đều là quân chính thế gia, Tề Hành thời điểm trước kia ở thủ đô là gặp qua hắn, lại không nghĩ rằng hắn sau nhưng lại bị điều nhiệm tới Hàng Thành quân khu.
Nếu nói lãnh đạo  Hàng Thành căn cứ là Tần Phong, như vậy đối với nguyên nhân quản lý Hàng Thành căn cứ như thế nghiêm khắc, hắn liền hoàn toàn có thể lý giải.
Tần Phong năng lực rất mạnh, tựa hồ mặc kệ cái dạng gì sự tình đều không làm khó được hắn, phàm là có chiến tranh hắn vĩnh viễn đều xông vào tuyến đầu, chỉ cần là trung ương phái cho hắn nhiệm vụ, hắn vĩnh viễn có thể xuất sắc hoàn thành. Mười mấy năm trước một lần có virus chết người lây nhiễm bùng nổ ở phía nam, người bị phái đi khống chế tình hình cùng ổn định nhân tâm chính là Tần Phong.
Ngay từ đầu hắn đem nhóm người lây nhiễm tập trung ở cùng nhau, phái binh lính trông coi, thống nhất quản lý. Chính là virus truyền bá thật sự quá nhanh, không ít binh lính cũng bị lây bệnh.
Vì không cho tình thế trở nên càng thêm nghiêm trọng, hắn dùng có thể nói là thủ đoạn thiết huyết , đem virus lan tràn thành thị cấp toàn bộ vây quanh lên, bên ngoài người không được tiến, bên trong người không cho phép ra, thành công tránh cho virus giao nhau cảm nhiễm cùng lần thứ hai lan tràn.
Hiện tại Hàng Thành căn cứ quy định áp dụng kỳ thật cùng lúc ấy không có gì khác biệt, đồng dạng là biện pháp canh phòng nghiêm ngặt, không khoan nhượng, nhìn qua có vẻ mất nhân tính, nhưng xác thật trình độ bảo đảm lớn nhất cho sinh mệnh dân chúng trong Hàng Thành căn cứ được an toàn.
"Nghe nói các ngươi tìm ta?" Tần Phong từ giữa một đống văn kiện ngẩng đầu lên, thời điểm thấy Tề Hành cùng Tề Nhạc hơi hơi sửng sốt, có chút không khẳng định hỏi, "Tề Hành?"
"Là ta."
Tần Phong lập tức đứng lên, bước nhanh đi đến Tề Hành bên cạnh, bắt lấy bờ vai của hắn, có chút kích động hỏi, "Đồ vật đâu? Đồ vật mang đến có không?"
Tề Hành gật gật đầu, mở ra ba lô, đem hộp chứa thuốc vắc-xin phòng bệnh lấy ra , còn có phối phương vắc-xin phòng bệnh.
Nhìn đến vắc-xin phòng bệnh cùng phối phương, Tần Phong mừng rỡ như điên, một mặt vĩnh viễn đoan chính lần đầu tiên lộ ra tươi cười rạng rỡ. Hắn lập tức cho người đem mấy thứ này đưa đi viện nghiên cứu căn cứ , để cho bọn họ gia tăng tốc độ chế tạo ra càng nhiều vắc-xin phòng bệnh.
Từ trong thái độ vội vàng của Tần Phong, mọi người đều tựa hồ cảm giác được cái gì.
"Tần tư lệnh, xin hỏi Hàng Thành căn cứ có phải xảy ra chuyện gì hay không?"
Tần Phong thật sâu mà thở dài nói, "Các ngươi cùng ta tới."
Tần Phong mang theo bọn họ đi tới căn cứ kho hàng, bên ngoài kho hàng có trọng binh 24 giờ gác, Tần Phong để cho bọn họ mở ra cửa lớn kho hàng, mang theo Tề Hành bọn họ đi vào.
Sau khi bọn hắn nhìn đến tình huống kho hàng, tức khắc đều là cả kinh, đồ vật trong kho hàng chia làm hai khu vực, một bên là chứa đầy gạo, chỉ là từ khi cửa mở ra có thể thấy được này đó gạo đều đã mốc meo, thậm chí mọc lên lông xanh. Một bên khác là đồ ăn lung tung rối loạn, có bánh mì có bánh quy, chủng loại đa dạng, bày biện thập phần hỗn độn, xem ra là vật tư thu tới từ những người sống sót tiến vào căn cứ.
"Thì ra là thế......" Tề Hành lẩm bẩm nói, hắn rốt cuộc minh bạch vì cái gì điều kiện tiến vào Hàng Thành căn cứ khắc nghiệt như vậy, yêu cầu đoạt lại vật tư nhiều như thế, thế nhưng là bởi vì lương thực dự trữ của căn cứ đã mốc meo.
"Đều là ta sai, trị thuộc hạ không nghiêm, thế nhưng dưới mí mắt của ta đã xảy ra loại sự tình này." Tần Phong cười khổ một tiếng, "Căn cứ lương thực dự trữ đã kiên trì không được bao lâu, ta cần thiết nghĩ cách tìm kiếm càng nhiều lương thực, nếu không hơn hàng vạn người trong ngoài căn cứ đều sẽ phải chết đói."
Thần sắc mấy người đều thập phần ngưng trọng, bọn họ đã ý thức được tính nghiêm trọng của sự tình.
"Ta đã nghiên cứu qua, cách Hàng Thành gần nhất là Kim Hoa đã luân hãm, Kim Hoa là thành thị nông nghiệp, đi nơi đó nhất định có thể thu thập đến đồ ăn."
"Kim Hoa?" Tề Hành kinh ngạc hô nhỏ một tiếng, hắn không nghĩ tới chính mình còn chưa mở miệng, Tần Phong đã muốn nhắm ngay Kim Hoa.
"Không sai, ta đã phái người đi phụ cận điều tra qua, Kim Hoa là thành phố nông nghiệp cách Hàng Thành gần nhất, số lượng tang thi trong thành Kim Hoa rất nhiều, hơn nữa không thiếu tang thi đẳng cấp cao, loại tình huống này đã không phải binh lính bình thường cùng nhóm dị năng giả cấp thấp có thể đối phó được. Để nhóm dị năng giả cấp ba cường đại đi Kim Hoa trước, không thể nghi ngờ là biện pháp hiệu quả nhanh nhất."
Trách không được Hàng Thành căn cứ đột nhiên cấp dị năng giả cấp ba nhiều điều kiện hậu đãi như thế, chính là vì để cho bọn họ hỗ trợ đi Kim Hoa thu thập lương thực. Bất quá như thế cùng bọn họ kế hoạch không mưu mà hợp.
"Tần tư lệnh có biết Kim Hoa ngục giam?"
"Biết a, làm sao vậy?" Tần Phong có chút kỳ quái nhìn về phía hắn.
Tề Hành câu môi, xem ra sự tình Hàng Thành căn cứ có người cùng Kim Hoa căn cứ có cấu kết Tần Phong cũng không hề biết.
Tề Hành giản lược cùng Tần Phong nói một chút Kim Hoa ngục giam bị cải tạo thành sơn trại căn cứ, giả làm danh nghĩa Hàng Thành căn cứ, lừa gạt người sống sót, cũng cố tình đề ra một chút sự tình Kim Hoa căn cứ bên trong có bán trực tiếp nông trường cùng mục trường.
Quả nhiên, ánh mắt Tần Phong lập tức liền thay đổi, "Đê tiện! Người như vậy gặp ta đã sớm bị bắn chết!"
"Ta lập tức cho thuộc hạ đi chuẩn bị, ngày mai liền đi trước thanh trừ kia giúp phạm nhân Kim Hoa ngục giam hung hăng ngang ngược!"

Tận thế chi vú em quật khởi - Túy Nhiễm Khinh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ