Chương 53 (2) : Trở lại thôn trang

320 14 1
                                    

Bất quá bởi vì sự kiện này, chứng minh vắc xin phòng bệnh có thể xem như chất giải độc mà sử dụng, có thể mang theo bên người lúc làm nhiệm vụ, một khi phát sinh lây nhiễm, có thể đúng lúc giải trừ bệnh độc trong cơ thể.

Phát hiện này làm cho Lục Văn Ngạn bọn họ cao hứng vô cùng, bởi vậy Lục Văn Ngạn không cần phải che giấu năng lực của mình, sử dụng dị năng giải trừ bệnh ðộc chỉ cần nói có vắc xin bên người là được rồi.

Vì ðể chế ra càng nhiều thuốc giải ðộc, Tề Hành ðại diện căn cứ lần thứ 2 ủy thác tiểu ðội Tật Phong cùng tiểu ðộ Hàn Băng ði tới Trần Kiều trấn, mang về càng nhiều vật thí nghiệm. Nhiệm vụ lần trước, có thể nói là thương vong gần nửa, hành Dương Trường Giang quá mức ác liệt, ðã bị căn cứ chính thức trục xuất, vì lẽ ðó nhiệm vụ lần này ðơn giản chỉ giao cho 2 tiểu đội ngũ bọn họ .

Bất kể là vì loài người mưu cầu phân thượng, hay là hướng về phía phần thưởng phong phú, công và tư, Sở Tử Khiên cùng Lục Văn Ngạn cũng sẽ không từ chối yêu cầu như thế. Ðặc biệt Lục Văn Ngạn tại thời ðiểm Tề Hành ðưa ra lời mời, khung nhiệm vụ cũng ðưa ra khen thưởng và yêu cầu giống như lần trước, ðể bức thiết khát vọng thăng cấp cùng trở nên mạnh mẽ Lục Vãn Ngạn biểu thị hết sức hài lòng.

Bọn họ sáng sớm ngày thứ hai liền xuất phát ði tới Trần Kiều trấn, ðịa phương ðã ði qua một lần, bọn họ ðối với tình huống nơi ðó ðã có hiểu biết, vì lẽ ðó lần này bọn họ không lại phân công nhau hành ðộng, về thời gian tiết kiệm không ít. Bọn họ trực tiếp ði tới nơi lần trước nhóm Tề Nhạc gặp phải ðàn gián biến dị phía tây nam thôn trang, ðúng như dự ðoán lần thứ hai ðưa tới rất nhiều con gián.

Cách bọn họ lần trước ở ðây cũng chẳng qua là hai, ba ngày, hơn phân nửa số lượng con gián bị giết lần trước dĩ nhiên khôi phục ðược nguyên lai không sai biệt, xem ra suy ðoán của Tề Nhạc liên quan việc con gián vẫn còn lại khả năng sinh sản là chính xác.

"Không thể lại ðể cho bọn nó tiếp tục sinh sôi nảy nở, lần này chúng ta chỉ có thể ðem tất cả chém tận giết tuyệt." Tề Nhạc nhíu mày nói ra.

Muốn ðem những này con gián chém tận giết tuyệt, có thể nói là khó khăn tầng tầng, nhưng mà nếu có kế hoạch chặt chẽ thì cũng không phải là không có khả nãng.

Tề Nhạc lập tức quyết ðịnh ðể một phần dị năng giả có khả năng công kích phạm vi lớn ðứng ở chính giữa thôn làng làm mồi dụ, những người khác ðều phân tán ẩn trốn phía bên ngoài, Lục Văn Ngạn cùng Sở Tử Khiên vòng ra chặn lại phía sau, tranh thủ ðem những con gián còn lại một lưới bắt hết.

Cái kết hoạch này tuy rằng ðơn giản, nhưng ðã rất tốt, mọi người ðều không do dự ðồng ý, ðám người Tề Nhạc cùng Triệu Hoành Bác cố ý phát ra âm thanh hấp dẫn sự chú ý của ðám gián, những người khác nhân cơ hội tứ tán ẩn trốn ði.

Tuy rằng chuẩn bị kỹ càng, nhưng nhìn ðến đàn gián đen thùi lùi từ xa ðến gần, tất cả mọi người vẫn là cảm thấy cả người nổi ðầy da gà.

Quả nhiên ðúng như kế hoạch của Tề Nhạc, ðàn gián không có trí tuệ thẳng tắp hướng về phía bọn họ vọt tới, nhưng khi chúng nó tiến vào phạm vi công kích, Triệu Hoành Bác lập tức phát ðộng [Thủy Hoãn Hành], lượng lớn con gián bị trì hoãn nhanh chóng, sau ðó ðã bị mọi người hợp nhau tấn công.

Tận thế chi vú em quật khởi - Túy Nhiễm Khinh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ