Chương 67: Sắc đảm bao thiên

71 3 0
                                    

*sắc đảm bao thiên: háo sắc đến liều mạng
Lưu Hạo Cường tuy rằng là cùng bọn họ cười chào hỏi, nhưng trên thực tế là khí thế toàn bộ khai hoả, hai nữa nhân bị hắn ôm trong ngực hứng mũi chịu sào cả người run rẩy lên. Uy áp dị năng giả cấp 3 phát ra đủ để cho bất luận cái gì dị năng giả cấp thấp né xa ba thước, huống chi này hai nữ nhân chỉ là người thường đâu.

Thực hiển nhiên Lưu Hạo Cường là cố ý phóng ra uy áp tới thử thực lực bọn họ, trước đây Mã Siêu cũng đã nói qua, Lưu Hạo Cường là cái người đa nghi trời sinh thành tính, tuyệt đối sẽ không để người thực lực mạnh hơn mình lại gần người, nhưng không nghĩ tới hắn thế nhưng sẽ làm đến như vậy một màn.

Đối mặt đến như thế uy áp mạnh mẽ tràn ngập ác ý cùng sắc bén, làm đồng dạng là người thường Tề Hành lập tức sắc mặt trắng bệch, nếu không phải là Tề Nhạc duỗi tay đỡ hắn, chỉ sợ hắn ngay cả đứng cũng đều không được. Ngay cả Mã siêu cùng Đổng Kiến Hoa cùng là dị năng giả cấp hai cao giai, còn là ở dưới như vậy mạnh mẽ khí thế như cũ thay đổi sắc mặt. Bởi vì bọn họ biểu hiện, bốn người còn lại lúc này đây mới phản ứng bọn họ hẳn là đang sắm vai nhân vật. Lục Văn Ngạn ôm chặt Đường Ngọc, để hắn đem mặt chôn ở lòng ngực chính mình, tiểu hài tử cũng sẽ không diễn kịch, bởi vậy tương đối dễ dàng né qua Lưu Hạo Cường tai mắt. Đến cả chính hắn cũng học theo hai nữ nhân kia hơi hơi run rẩy thân mình, đáng tiếc làm quá mức cố tình nhìn qua có điểm giả. Sở Tử Khiên cùng Tề Nhạc có nghĩ thầm giả bộ suy yếu, nhưng rốt cuộc không thể cố thoát khỏi tính cách, vì thế cuối cùng chỉ có thể gắt gao mà nhíu mày, thân thể cứng đờ lợi hại.

Tề Hành, Mã Siêu bọn họ bốn cái bao gồm cả Đường Ngọc đều là bộ dáng thật sự, cùng bọn họ so sánh với Lục Văn Ngạn, Sở Tử Khiên và Tề Nhạc kỹ thuật diễn liền có vẻ sứt sẹo một ít, Tề Hành mấy người nhịn không được vì bọn họ đổ mồ hôi.

Nào có thể đoán được Lưu Hạp Cường đột nhiên thu lại uy áp, cười lớn xin lỗi, " Ngượng ngùng, ta lúc cao hứng liền dễ dàng không để ý, thiếu chút nữa đã quên thu liễm khí thế, thật là xin lỗi, doạ hư hai vị tiểu mỹ nhân đi."
Tiểu mỹ nhân?
Mấy người hai mặt nhìn nhau, Mã Siêu lịch sự văn nhã mang mắt kính, nhưng nhiều nhất cũng chính là tính thanh tuấn thôi, Đổng Kiến Hoa vóc dáng thấp bé, tướng mạo bình thường. Sở Tử Khiên cùng Tề Nhạc tuy rằng lớn lên thập phần anh tuấn, nhưng trên người lệ khí rất nặng, không cần phóng thích uy áp cũng vừa thấy chính là không tốt trêu chọc vào, cùng "mỹ nhân" tuyệt đối không thể dính cùng một chỗ. Sáu người bên trong có thể bị xưng là mỹ nhân, chỉ sợ chỉ có Tề Hành cùng Lục Văn Ngạn. Bọn họ hai cái đều là cái loại hình ôn nhuận như ngọc, làm người nhìn liền cảm thấy thoải mái, đặc biệt là Lục Văn Ngạn, mặt như quan ngọc, tuấn mỹ văn nhac, khí chất phi phàm.
Cứ việc bọn họ dáng người thon dài mà vững chãi, không có một tia nữ tính, nhưng xem ở mắt người nào đó có đam mê đặc thù, chính là cực phẩm mỹ nhân. Huống chi Lưu Hạo Cường nói chuyện khẩu khí mang theo một cỗ ý vị rõ ràng đáng khinh cùng khinh bạc, trong mắt trần trụi chính là không chút nào che dấu, cái này làm cho Tề Hành cùng Lục Văn Ngạn thập phần phẫn nộ.
Sở Tử Khiên cùng Tề Nhạc chính là càng thêm phẫn nộ gấp trăm lần so với bọn họ, đem hắn trở thành chính mình con ngươi như thế quan trọng, lại chưa bao giờ từng đối hắn như vậy có tâm tư dơ bẩn. Tề Nhạc cùng Tề Hành từ nhỏ cùng nhau lớn lên, tình như thủ túc. Nhìn người trong lòng cùng đệ đệ tình như thủ túc bị người như vậy ý gian, bọn họ liền ý nghĩ giết người đều có.
Mã Siêu cùng Đổng Kiến Hoa bởi vì đứng cùng khoảng cách gần, đã cảm giác được bốn người bên cạnh trên người phát ra nồng liệt sát khí, trên trán không khỏi chảy mồ hôi lạnh. Vừa rồi này Lưu Hạo Cường khẳng định là sắc đẹp mê hoặc đôi mắt, cho nên mới không chút ý tới kỹ thuật diễn sứt sẹo của bọn họ. Lấy thực lực Lục Văn Ngạn, Sở Tử Khiên cùng Tề Nhạc bọn họ, giết chết Lưu Hạo Cường căn bản chỉ là sự tìn trong vòng một giây. Nhưng bọn họ hiện tại rốt cuộc đang trên địa bàn Lưu Hạo Cường, nếu là tuỳ tiện động thủ nháo ra động tĩnh gì, chỉ sợ bọn họ liền không có biện pháp tồn tại rời đi căn cứ này.
"Ha ha, Lưu ca ngươi nói đùa, này vài vị tiểu huynh đệ nhưng là hàng thật giá thật đại nam nhân, nơi nào so được với cái gì mỹ nhân đâu?" "Ha hả, đều đứng làm gì, ngồi, mau ngồi a." Lưu Hạo Cường cũng không có tiếp tục hỏi, mà cười tiếp đón bọn họ ngồi xuống, một đôi mắt dâm mỹ vẫn luôn dính ở trên người Lục Văn Ngạn cùng Tề Hành.
Lưu Hạo Cường là cái nhiều lần phạm tội, một năm hơn bốn mươi lần ra vào ngục giam, năm trước bên ngoài phạm đại án, lúc này mới bị phán tử hình. Có thể nói hắn cả đời này, có nửa đời người đều là lại trong ngục giam vượt qua, mà thiếu nhất chính là nữ nhân, cho nên Lưu Hạo Cường cũng giống như phạm nhân khác, đa số thời điểm đều thích tìm nam nhân giải quyết một chút nhu cầu sinh lý. Nhưng yêu thích của Lưu Hạo Cường lại có đặc thù, hắn không thích loại kia nam nhân nữ tính, nam sinh bề ngoài thanh tú thường thường diêu mông đón ý nói hùa, mà là cái loại này mỹ nam tử tỏng xương cốt có ngạo khí tuấn mỹ.
Nói thẳng ra, tư vị nữ nhân thật sự không thể so nam nhân tốt hơn bao nhiêu, so với nữ nhân chỉ biết thét chói tai khóc thút thít, hắn càng thích xem nam nhân ở dưới thân chính mình lộ ra bộ dáng phẫn nộ tuyệt vọng.
Vừa lúc Tề Hành cùng Lucc Văn Ngann chính là loại hình hắn thích, bọn họ trên người đều có một loại khí chất ôn nhuận như ngọc, nhưng lại không giống bộ dáng bên ngoài vô hại như vậy, ánh mắt kiên định, nội tâm tât nhiên là thập phần kiên cường, người như vậy một khi đè ở dưới thân làm lên nhất định thập phần hăng hái. Hơn nữa bọn họ chỉ là hai cái người thường, người thường đối với Lưu Hạo Cường mà nói chính là loại dễ dàng nhào nặn nhất. Huống chi bọn họ còn mang theo cái hài tử, đứa nhỏ này tựa hồ cùng một cái mỹ nhân trong đó đặc biệt thân cận, nếu bắt được cái này tiểu hài tử, không sợ hắn không đi vào khuôn phép!
Tuy rằng bọn họ là người của Hoàng Hán, Lưu Hạo Cường cũng kiêng dè mặt mũi Hoàng Hán, nhưng Hoàng Hán lúc này rốt cuộc lại ngoài tầm với. Mã Siêu cùng Đổng Kiến Hoa bọn họ hai cái hắn đều không xem ở trong mắt, nhưng thật ra hai cái nam nhân lạ mặt khốc ca tựa hồ có chút khó giải quyết. Bất quá thực lực rốt cuộc đặt ở nơi đó, bọn họ hai cái nhiều nhất chính là dị năng giả cấp hai thôi, liền tính bọn họ bốn cái cùng nhau lên, hắn cũng không có gì lo lắng. Khó có được hai cái hợp lý hắn coi trọng, nói cái gì cũng muốn lưu lại nếm thử hương vị.
Cùng lắm thì đến lúc đó cấp thêm Hoàng Hán chút bồi thường, Hoàng Hán kia Thập Tam Thái Bảo hắn đều gặp qua, này mấy cái mặt lạ nhất định là mới gia nhập, Hoàng Hán đối bọn họ khẳng định cảm tình cũng không quá sâu nặng, hắn tin tưởng lo ổn thoả chuyện này.
Việc nhỏ mà không nhịn được thì sẽ làm loạn việc lớn, Lục Văn Ngạn cùng Tề Hành áp lực sắp bạo do tức giận, lại phải cắn răng ngồi ở chỗ cách xa sô pha của Lưu Hạp Cường nhất. Sở Tử Khiên cùng Tề Nhạc ngồi ở phía trước bọn họ, cố tình ngăn trở ánh mắt tràn ngập tà niệm của Lưu Hạo Cường.
Sắc mặt Lưu Hạo Cường chớp mắt trở nên âm trầm, nhưng thật mau điều chính lại, cười hỏi, "Lão Mã, các ngươi không phải mới đến sao, như thế nào lại tới nữa?"
"Lưu ca, ngươi cũng biết kia tình huống của chúng ta, gần nhất lại tới mấy cái huynh đệ, một đoàn đại lão gia, điểm này ăn nhưng không mấy ngày đã bị tiêu hao hết sao? Lần này còn phải phiền toái ngươi." Mã Siêu bói liền lấy ra túi đựng tinh hạch.
Lưu Hạp Cường tiếp nhận túi, sau khi mở ra nhìn đến cái tinh hạch cấp hai, đô mắt lập tức sáng lên, khoé miệng không nhịn được giơ lên. Hắn cười lớn nói, "Một lời liền đúng, lão Mã ngươi tới quá là đúng lúc, mấy ngày nay ta vừa lúc đột phá, có mấy cái tinh hạch cấp hai này, cấp bậc dị năng của ta thực mau là có thể tới cấp ba trung giai."
Mã Siêu nghe vậy tươi cười cứng đờ, lấy thông minh của hắn, hăn nào nghe không hiểu Lưu Hạo Cường là cố ý để lộ tin tức hắn sắp thăng cấp, liền là cho bọn họ môt cái ra oai phủ đầu. Xem ta này Lưu Hạp Cường thật đúng chính là động cái không nên động tâm tư.
Bất quá tâm tình Mã Siêu thực mau bình tĩnh xuống, liền tính Lưu Hạo Cường tiến tới cấp ba trung giai thì thế nào? Lục Văn Ngạn bọn họ hính là cái cấp ba trung giai, hơn nữa thực lực mạnh đến không thể tưởng tượng, ba người đồng loạt ra tay, Lưu Hạo Cường căn bản không có cơ hội giữ mạng. Huống chi sau khi Tề Hành lấy ra vắc-xin kháng virus phòng bệnh, sau lại dễ dàng ưng thuận muốn tiêu diệt Kim Hoa căn cứ, vọn họ liền biết bối cảnh Tề Hành nhất định rất sâu. Người như vậy quyết không phải Lưu Hạo Cường có thể mơ ước, Lưu Hạp Cường sở dĩ đối sau khi đối bọn họ ra oai còn có thể ngồi ở chỗ này hô hấp, tất cả đều là bởi vì bọn họ không nghĩ rút dây động rừng.
Nếu là nói Lưu Hạp Cường thế nào cũng phải một lòng tìm chết, Mã Siêu bọn họ cũng sẽ không ngăn cản, hắn cũng thật sự xem không vừa mắt tên cặn bã này.
Lưu Hạo Cường căn bản không biết sáu cái nhân vật đang đối diện hắn này đã đối hắn động sát khí, hắn còn đắm chìm ở trong ảo tưởng của chính mình.
"Kia thật đúng là chúc mừng Lưu ca." Mã Siêu ngoài cười nhưng trong không cười nói.
Lưu Hạo Cường nghe thấy Mã Siêu nói, lúc sau mới từ trong ảo cảnh tỉnh táo lại.
"Dễ bàn, đồ vật các ngươi muốn ta lập tức cho người làm chuẩn bị, bất quá mấy ngày nay chúng ta nơi này quá nhiều người, nhân thủ không đủ, khả năng các ngươi phải chờ một chút." Lưu Hạo Cường không đợi Mã Siêu đáp lời lại tiếp tục nói, " Các ngươi môt đường đến đây cũng vất vả, không bằng ở lại chỗ này của ta ăn bữa cơm xoàng đi."
Lúc nói chuyện, Lưu Hạp Cường không dấu vết phóng thích uy áp nhất định, hiển nhiên là không chấp nhận bọn họ cự tuyệt.
Mã Siêu khó xử nhìn về Sở Tử Khiên bọn họ, hắn biết Lưu Hạo Cường cái này tôn tử khẳng định không có ý gì tốt, nhưng lại không có lý do gì cự tuyệt đề nghị.
"Vậy phiền toái Lưu ca." Sở Tử Khiên ngoài dự đoán mở miệng trả lời, chỉ là ngữ khí nói chuyện thế nào nghe ra có một cỗ nghiến răng nghiến lợi hương vị.
Lưu Hạo Cường chỉ xem này là tính cách vốn có của hắn, cũng không để ý, lòng tràn đầy đều là vì hai vị "tiểu mỹ nhân" muốn lưu lại bồi hắn dùng cơm mà cảm thấy cao hứng.
Hắn lập tức đẩy đẩy kia hai cái nữ nhân vừa rồi còn bị hắn ôm vào trong ngực, để cho các nàng đi xuống chuẩn bị đồ ăn, đồng thời nhỏ giọng dặn dò người bên cạnh cái gì. Nữ nhân kia co rúm lại một chút, ánh mắt không tự chủ được nhìn thoáng qua Tề Hành cùng Lục Văn Ngạn, cuối cùng vẫn là bất đắc dĩ gật đầu.
Biểu hiện Lưu Hạp Cường rõ ràng như vậy mờ ám, làm Lục Văn Ngạn bọn họ mấy cái muốn xem như không biết cũng không được. Dùng đầu ngón chân mà nghĩ cũng biết một hồi cái gọi là dùng cơm nhất định là một bữa Hồng Môn Yến, Lục Văn Ngạn cơ hồ đều bị hắn làm phát cười, một cái mãng phu sắc đảm bao thiên, thật là không biết từ chết viết như thế nào!
Tề Hành cũng cảm thấy kế hoạch của hắn tựa hồ cần thiết thay đổi một chút, một đường tiến vào, căn cứ này căn bản không giống hắn tưởng tượng kiên cố không thể phá vỡ, bên ngoài tuy rằng có tháp canh gác, nhưng này đó đám ô hợp xạ kích là sao so độ chính xác với tay súng bẳn tỉa chuyên nghiệp đã qua huấn luyện? Huống chi bọn họ quản lý rời rạc, quân số hỗn tạp, nếu thật sự bị ép đến bất đắc dĩ mà nói, bọn họ có thể trực tiếp giết Lưu Hạo Cường, chỉ cần tạo chút hỗn loạn, một khi không có dẫn đầu, khẳng định sẽ rắn mất đầu loạn thành một đoàn, đến lúc đó nhân cơ hội mở một đường máu rời đi cũng không có như vậy khó.

Tận thế chi vú em quật khởi - Túy Nhiễm Khinh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ