Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca
Sau khi thấy nhiệt ðộ cơ thể nữ hài cũng trở nên bình thường, mọi người ðều thở phào nhẹ nhõm, Hồ Giai Giai càng là liên tục thay nữ hài nói lời cảm tạ. Ở cái này mạt thế thiếu bác sĩ thiếu thuốc thang, nếu không phải Lục Vãn Ngạn hỗ trợ, thương thế nghiêm trọng như vậy của nữ hài chỉ sợ là khó thoát khỏi cái chết.
"Vết thương trên người nàng là nhưu thế nào tới?" Cứ việc nữ hài trên người miệng vết thương hiện tại ðã khép lại, nhưng Lục Vãn Ngạn như cũ nhớ rõ trên người nàng kia vài ðạo vết roi nhìn ðến ghê người.
Mã Siêu thở dài, vỗ vỗ Hồ Giai Giai bả vai nói, "Ðể Giai Giai nói cho ngươi ði"
Hồ Giai Giai có chút bất an mà nhìn về phía Mã Siêu, thấy hắn lại lần nữa gật gật ðầu, tâm nàng mới hơi chút yên ổn một chút, bắt ðầu thuật lại các nàng sự tình.
Nữ hài kia kêu Vu Na, cùng Hồ Giai Giai nguyên bản cũng không nhận thức, các nàng thậm chí không phải người cùng một thành phố, nhưng các nàng ðều ở sau khi mạt thế tiến ðến, may mắn trốn thoát từ trong thành thị tang thi dày ðặc, vất vả ði tới Chiết Tỉnh, gặp gỡ một chiếc xe buýt ði Hàng Thành căn cứ. Thấy trên xe cơ bản ðều là người đơn ðộc ðào vong, không quen biết lẫn nhau, hẳn là không phải là cái gì người xấu, vì thế Hồ Giai Giai ngàn ân vạn tạ lên xe, nàng cùng Vu Na chính là ở trên xe buýt nhận thức, khi ðó các nàng còn không biết chờ các nàng chính là cái dạng gì ác mộng.
Kết quả xe buýt ở nửa đường bị mấy người mặc cảnh phục ngăn cản, nói là từ Hàng Thành căn cứ chuyên môn ra nghênh ðón người sống sót, phía trước đường xảy ra chút vấn ðề, muốn dẫn bọn họ thay ðổi tuyến đường. Tài xế không nghi ngờ hắn, cùng theo bọn họ chỉ dẫn ði tới cái gọi là Hàng Thành căn cứ.
Từ bên ngoài chợt vừa thấy còn tương ðối ðồng dạng, ði vào lúc sau mới phát hiện không thích hợp, bên trong quân nhân một cái cũng không có, chỉ có một ðám lưu manh không có hảo ý. Nơi ðó nguyên bản là tòa ngục giam, mạt thế tới, những cái ðó phạm nhân nổi loạn ðem cảnh ngục giết, ðoạt vũ khí của bọn họ, ăn mặc quần áo cảnh ngục làm bộ thành cảnh sát, ỷ vào ðịa thế xa xôi lại có tường cao ngăn cản, bọn họ liền ở chỗ này chiếm ðịa vi vương, xây thành cái sơn trại cãn cứ. Bọn họ vào căn cứ liền tính là dê vào miệng cọp, bị những người này dùng súng chỉ vào, người trên xe phải khuất phục, bị bắt trở thành nô lệ của bọn họ.
Nam nhân có sức lực còn hảo, làm làm một ít việc nặng, mỗi ngày ít nhất còn có thể có một ngụm cơm ăn. Nữ nhân liền thảm. Ðặc biệt là nữ nhân lớn lên ðẹp chút. Trong phòng mỗi ngày ðều sẽ xuất hiện bất ðồng nam nhân.
Ðến cái kia căn cứ buổi tối thứ nhất, Hồ Giai Giai căn bản không muốn ði hồi tưởng, dù sao ngày hôm sau nàng căn bản liền giường ðều không thể ði xuống, trên người một chút sức lực cũng không có.
Cái này sơn trại căn cứ ðầu lĩnh ðại khái cũng là biết không thể thật quá ðáng, cho nên lúc sau quy ðịnh nữ nhân phòng mỗi ngày chỉ được phép vào năm cái nam nhân.
Năm cái nam nhân.
Vài cái nữ hài tử ðều chịu ðựng không được tự sát, Hồ Giai Giai cũng không biết chính mình rốt cuộc là như thế nào nhẫn nại, nàng chỉ là không muốn chết mà thôi. Nhưnh Vu Na là người trong sạch nữ hài, nghe nói mạt thế trước còn vừa mới ðính hôn cùng bạn trai yêu nhau 3 nãm, như thế nào có thể chịu ðựng loại sự tình này? Nàng phản kháng quá, chạy trốn quá, thậm chí tự sát quá, mỗi lần ðều chỉ có thể ðổi lấy một ðốn ðòn hiểm, liền tính ðã hơn thở thoi thóp, buổi tối những cái ðó dơ bẩn sự, làm theo tránh không khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tận thế chi vú em quật khởi - Túy Nhiễm Khinh Ca
FantastikTận thế chi vú em quật khởi - Túy Nhiễm Khinh Ca Từ chương 53(2)