Chương 73 tao ngộ ăn trộm

38 3 0
                                    

Đáng tiếc nguyện vọng Sở Tử Khiên nhất định phải tan biến, bọn họ vừa mới dàn xếp không bao lâu, liền có người lại đây gõ cửa.
Sở Tử Khiên đi mở cửa, mở ra vừa thấy, phát hiện là Tề Hành cùng Tề Nhạc, hai người đều khoác thêm một cái áo khoác bên ngoài, dùng áo khoác che lấp huy chương đại biểu dị năng giả cấp ba, bọn họ không nghĩ dẫn người chú ý quá mức. Tề Hành trong tay còn cầm một cái túi xách nhỏ, bên trong bỏ vào một ít đồ ăn, hắn chuẩn bị lấy này đó đồ ăn hỏi thăm với người trong căn cứ một ít tin tức hoặc là đổi chút đồ vật hữu dụng. Phía dưới bao thứ nhất của hắn còn có một tầng ngăn cách, bên trong chính là hai bình thuốc thử kháng virus vắc-xin phòng bệnh, chuẩn bị giao cho lãnh đạo Hàng Thành căn cứ.
"Các ngươi như thế nào tới?"
"Chúng ta tính toán đi ra ngoài, liền tới hỏi một chút các ngươi muốn hay không cùng nhau?" Tề Hành cười tủm tỉm hỏi.
"Là ai a?" Sở Tử Khiên vừa định mở miệng cự tuyệt, Lục Văn Ngạn vừa lúc từ trong phòng đi ra, nhìn đến là Tề Hành cùng Tề Nhạc sau liền lập tức đi tới.
"Văn Ngạn, muốn hay không cùng nhau đi ra ngoài đi dạo?"
"Hảo a, bất quá các ngươi phải chờ ta một chút, ta lấy vài thứ đi ra ngoài nhìn xem có thể hay không đổi thành tinh hạch."
Nhìn Lục Văn Ngạn lại vội vã đi trở về phòng, Tề Hành nhịn không được cười khổ lắc lắc đầu, hắn vẫn luôn không rõ Lục Văn Ngạn vì cái gì thích thu thập tinh hạch cấp thấp như vậy, riêng trao đổi tinh hạch cho hắn cùng Tề Nhạc liền có vài trăm cái, hơn nữa dọc theo đường đi đánh tới, cùng ở Nam Thành căn cứ đạt được, chỉ sợ đến có hơn một ngàn cái. Liền tính hắn dưỡng một con kỳ quái biến dị miêu thích ăn tinh hạch, nó cũng ăn không hết nhiều như vậy a, hơn một ngàn cái tinh hạch đều cũng đủ tiểu miêu ăn tốt nhất mấy tháng.
Bọn họ làm sao hiểu được nỗi khổ trong lòng Lục Văn Ngạn a, hắn lúc trước bởi vì hoàn thành nhiệm vụ mà thăng liền ba cấp, học hai cái kỹ năng mới, còn có hai cái kỹ năng cũng thăng cấp, lập tức thiếu bốn trăm tinh hạch. Lúc sau lại đến cung ứng tiểu miêu cái này đại dạ dày vương, còn có trợ giúp các đội viên nâng cao cấp bậc dị năng lên tới cấp ba tinh hạch cũng là từ hắn cung cấp, có thể nói Lục Văn Ngạn lại lâm vào giai đoạn nghèo rớt, nếu lại không đổi chút tinh hạch, hắn thực mau cũng chỉ có thể lấy tinh hạch cấp hai tới uy cái kia xuẩn sư tử.
Lục Văn Ngạn thực mau cũng xách theo một cái bao ra tới, bên trong đồng dạng có không ít đồ ăn, còn có một ít xà phòng cùng kem đánh răng vật dụng linh tinh hàng ngày, kia đều là đồ vật hắn từ siêu thị cướp đoạt tới, số lượng nhiều kinh người, liền tính người toàn bộ đội ngũ bọn họ cùng nhau dùng tới một trăm năm đại khái cũng dùng không xong, chi bằng lấy ra tới đổi thành tinh hạch, vừa rồi thời điểm tiến vào hắn đã nhìn đến có một gian cửa hàng tạp hoá, vừa lúc mang đi hỏi một chút.
Nếu Lục Văn Ngạn muốn đi, Sở Tử Khiên tự nhiên liền đi theo, hai người cũng cùng Tề gia huynh đệ giống nhau mặc thêm kiện áo khoác, sau đó đi ra biệt thự. Đang định đem cửa đóng lại, liền nghe thấy một tiếng ' ngao ô ' kêu to, một thân ảnh màu trắng lông xù xù bay nhanh ra từ kẹt cửa còn không có khép kín, chuẩn xác bổ nhào vào dưới chân Lục Văn Ngạn, dùng móng vuốt lay ống quần Lục Văn Ngạn, hự hự liều mạng bò lên trên. Lục Văn Ngạn không thể không đưa ra một bàn tay đem nó bế lên, liền nhìn đến tiểu gia hỏa này dùng một đôi xinh đẹp mắt to khiển trách nhìn chằm chằm chủ nhân hắn, tựa hồ muốn nói ' ngươi đi ra ngoài chơi cư nhiên dám không mang theo bổn đại gia? '.
"......" Mấy người đều cạn lời nhìn tiểu miêu, miêu này chắc là muốn thành tinh đi?
Linh thú không thể rời đi chủ nhân quá xa, Lục Văn Ngạn cũng đối cái cái đuôi ném không xong này không có biện pháp, chỉ phải mang theo nó đi cùng.
Thấy Lục Văn Ngạn một bàn tay xách theo cái bao không nhẹ, một bàn tay ôm tiểu miêu, thật sự có chút chật vật, Sở Tử Khiên phi thường tự giác mà vươn một bàn tay, muốn giúp hắn mang giỏ xách, thể hiện một mặt chính mình ' ôn nhu săn sóc '.
Lục Văn Ngạn nhìn hắn vươn tay, đầu tiên là ngẩn ra, sau đó hơi hơi gợi lên khóe miệng, tay vừa nhấc, đem tiểu miêu đang ôm phóng tới trong tay của hắn.
Sở Tử Khiên: "......"
Bộ dáng Sở Tử Khiên bề ngoài lãnh ngạnh ôm ấp một con manh hệ bạch miêu, thoạt nhìn thật sự rất có tính đả kích, Tề Nhạc cùng Tề Hành cần thiết liều mạng kiềm chế, mới có thể cố nén không cười ra tiếng.
"Đi thôi."
Lục Văn Ngạn trong thanh âm rõ ràng mang theo một tia ý cười, Sở Tử Khiên lập tức biết hắn là cố ý, chẳng qua hắn trong lòng không có chút nào buồn bực, ngược lại càng có rất nhiều nhảy nhót, chỉ cần có thể làm người trong lòng cao hứng, mặc kệ làm hắn làm gì hắn đều vui vẻ chịu đựng, huống chi chỉ là ôm cái miêu mà thôi.
Tiểu miêu ở trong lòng ngực Sở Tử Khiên có vẻ đặc biệt ngoan ngoãn, đại khái là đánh giá ra giá trị vũ lực cùng trình độ nguy hiểm của Sở Tử Khiên đi.
Rời đi khu biệt thự, lọt vào trong tầm mắt là một trùng trùng toà nhà lớn tiểu khu chung cư giống như của cư dân bình thường, nơi này cư trú chính là nhóm dị năng giả dưới cấp ba. Đi tiếp về phía sau là từng hàng nhà nước, tất cả đều mao phôi phòng sửa sang lại sau mạt thế, ở bên trong đều là người thường.
Người đi trên đường nối liền không dứt, tiếng người ồn ào, đường phố hai bên có đủ loại quầy hàng, tất cả mọi người lấy đồ vật chính mình dùng không đến ra trao đổi, nhìn xem có thể hay không đổi đến đồ ăn hoặc là đồ vật hữu dụng.
Này cảnh tượng cùng bầu không khí quen thuộc đều làm bốn người có loại cảm giác phảng phất giống như cách một thế hệ, tuy rằng Hàng Thành căn cứ đối tư cách người tiến vào khống chế phi thường nghiêm khắc, nhưng là không thể không thừa nhận, Hàng Thành căn cứ quản lý vẫn là rất không tồi.
"Ngượng ngùng, xin nhường một chút!" Hai ba cái mười lăm sáu tuổi hài tử một bên kêu, một bên nhanh chóng từ bên người bọn họ chen qua đi.
Tề Hành cùng Lục Văn Ngạn đều bị bọn họ đụng đến lảo đảo, đều rất là cạn lời nhìn kia phương hướng mấy cái hùng hài tử chạy đi, còn không kịp nói cái gì, liền thấy Tề Nhạc cùng Sở Tử Khiên đã đuổi theo. Hai người ngẩn người, hơi suy tư thực mau liền phản ứng lại đây, nhanh chóng cúi đầu xem mấy bao xách trên tay, quả nhiên đã bị thứ gì không biết cắt ra một lỗ hổng, mấy bao bánh quy đặt ở trên cùng đều không cánh mà bay.
Bọn họ đây là ăn trộm a! Hỗn đản, là ai nói Hàng Thành căn cứ quản lý tốt?! Kéo đi ra ngoài tấu chết!
Lục Văn Ngạn có bản đồ định vị, biết Sở Tử Khiên bọn họ đi nơi nào, vì thế cùng Tề Hành ôm bao, nhanh chóng đuổi theo.
Bọn họ đi tới một cái hẻm nhỏ, thấy Tề Nhạc cùng Sở Tử Khiên đem mấy cái hài tử kia bắt được, tiểu miêu ghé vào trên vai Sở Tử Khiên, hướng về phía mấy cái hài tử giương nanh múa vuốt thị uy.
"Xin, xin lỗi...... Chúng ta không phải cố ý...... Thỉnh đừng giết bọn ta......" Kia mấy cái tiểu hài tử đều sợ hãi, ôm thành một đoàn không ngừng phát run.
"Đồ vật các ngươi trộm đâu?!" Tề Nhạc lạnh giọng quát hỏi, Tề Nhạc mặt lạnh đầy lệ khí bộ dáng thoạt nhìn thật là có chút dọa người.
Hài tử nhỏ nhất bị hắn doạ sợ tới mức ' oa ' một tiếng khóc lên, bên cạnh một cái nam hài lớn hơn chút nhấp môi ra vẻ trấn định che ở trước người hài tử kia, chính là thân thể run đến lợi hại, sắc mặt cũng thực khó coi, ở dưới tầm mắt lạnh băng của Tề Nhạc, thực mau liền nhịn không được mà khóc lớn lên.
"Đừng khóc!" Tề Nhạc nhíu mày, kết quả có vẻ mặt hắn lệ khí tựa hồ càng trọng.
Trong lúc nhất thời mấy cái hài tử khóc đến càng thêm dùng sức, cơ hồ khóc tới nỗi ruột gan đứt từng khúc.
Thời điểm Lục Văn Ngạn cùng Tề Hành tới nhìn đến chính là trường hợp thảm thiết như vậy, không biết còn tưởng rằng bọn họ hai cái ỷ lớn hiếp nhỏ đâu.
"Sao lại thế này a?" Nhìn sắc mặt đen như đáy nồi của Tề Nhạc, Lục Văn Ngạn bước nhanh đi đến bên cạnh Sở Tử Khiên hỏi.
Sở Tử Khiên thấp giọng đem sự tình nói cho hắn một lần, kỳ thật bọn họ cái gì cũng không làm, liền này đó hài tử một đầu ngón tay cũng chưa chạm qua, không biết bọn họ đến tột cùng khóc cái gì.
Lục Văn Ngạn cười khổ lắc lắc đầu, đi đến ngồi xổm xuống trước người mấy cái hài tử, thấp giọng khuyên, "Đừng khóc, nếu không sẽ nhanh đưa tới đem đội tuần tra."
Lời vừa nói ra, mấy cái hài tử liền như bị đóng chốt, tiếng khóc lập tức liền đình chỉ, biến thành nhỏ giọng khụt khịt.
Lục Văn Ngạn tiếp tục hỏi, "Đồ vật các ngươi trộm đến ở nơi nào a?"
Mấy cái hài tử hai mặt nhìn nhau, cuối cùng hài tử nhỏ nhất không nín được đã mở miệng, "Đưa Vương ca......"
"Vương ca? Đó là người nào? Khi nào đưa?" Sở Tử Khiên có chút nghi hoặc truy vấn, bọn họ rõ ràng một đường đuổi theo này mấy cái hài tử, căn bản không có nhìn đến bọn họ cùng người nào tiếp xúc, cũng không biết bọn họ là khi nào đem đồ vật cho đi ra ngoài.
Mấy cái hài tử lại như cưa miệng hồ lô, nhắm miệng không chịu trả lời.
"Không trả lời a? Chúng ta đây chỉ có thể đi tìm tuần tra đội người tới."
"Không cần!" Cái kia hài tử nhỏ nhất sợ tới mức mặt mũi trắng bệch.
Lục Văn Ngạn kỳ thật chỉ là cảm thấy sự tình ăn trộm linh tinh, hẳn là cũng ở trong phạm vi quản lý của căn cứ, lấy tới hù dọa hù dọa bọn họ mà thôi, không nghĩ tới này mấy cái hài tử thế nhưng sẽ sợ hãi như vậy.
"Ở phía trước có cái giao lộ, chúng ta đem đồ vật ném vào một cái thùng chỗ đó." Bởi vì thật sự sợ hãi bọn họ đi tìm người của đội tuần tra, này đó hài tử chỉ có thể trả lời đúng sự thật, "Vương ca liền ở tại trong nhà số 64......"
"Đi, đi xem." Nếu đã biết địa chỉ người ohias sau màn, bọn họ tự nhiên là muốn qua nhìn xem, bọn họ vốn là không muốn khó xử mấy cái hài tử bị xúi giục đi ăn trộm, đáng giận nhất chính là người ở sau lưng xúi giục cùng lợi dụng mấy cái hài tử.
Nhà số 64 cũng không xa, liền trong một góc phố phía trước, thoạt nhìn chính là nhà trệt phổ thông, hẳn là xây thêm sau, cấu tạo phòng ốc có chút thô ráp, vừa thấy liền biết là cho những người bình thường điều kiện không tốt lắm cư trú, trên cửa đích xác có một cái thùng nhựa.
Một cái trung niên nam nhân ăn mặc có thể nói là tương đối cũ nát quần áo đứng ở cửa, khom lưng từ thùng nhựa nhặt ra mấy bao bánh quy ôm ở trong lòng ngực, xem ra chính là đồ vật của bọn họ bị trộm.
Sở Tử Khiên đang muốn đi lên đòi lại đồ ăn của bọn họ, lại thấy nam nhân phía sau cửa gỗ đột nhiên mở ra, mấy cái củ cải nhỏ chỉ cao tới đầu gối nam nhân ra tới, khuôn mặt nhỏ có chút vàng như nến, vây quanh nam nhân hưng phấn hoan hô. Nam nhân ngồi xổm □ mở ra một bao bánh quy, phân cho này mấy cái tiểu hài tử, nhìn bọn nhỏ ăn ngấu nghiến bộ dáng cùng nam nhân khóe miệng ngậm một mạt ý cười ôn nhu, mọi người trong lòng ê ẩm.

Tận thế chi vú em quật khởi - Túy Nhiễm Khinh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ