Chương 72 tiến vào căn cứ

32 2 0
                                    

Lão nhân tự thuật kỹ càng tỉ mỉ làm cho bọn họ được lợi rất nhiều, thời điểm cáo biệt, bọn họ lại cho lão nhân một lọ nước cùng một cái bánh mì, lão nhân kích động đôi mắt đều đỏ.
Lão nhân ngàn ân vạn tạ rời đi, mọi người đem vật tư trên xe mang theo đều nhét vào ba lô, sau đó cùng nhau đi vào cửa số 2 xếp hàng, phía trước bọn họ có ước chừng mười mấy người, Lục Văn Ngạn lợi dụng hệ thống nhìn quét bọn họ một vòng, phát hiện thực lực của bọn họ đều ở trên dưới cấp hai, cao nhất một cái cũng bất quá là cấp hai cao giai, xem ra bọn họ đội ngũ vững vàng mà đi ở phía trước đại bộ phận người.
Một lát sau, có một người quân nhân đi tới cho bọn hắn mỗi người một tờ đăng ký, để cho bọn họ tiến hành điền thông tin, như vậy tốc độ thông qua có thể nhanh hơn.
Trân giấy đăng ký liệt kê mấy cái thông tin đơn giản, đại khái yêu cầu điền tên họ, tuổi, quê quán,có hay không là dị năng giả, cấp bậc dị năng cùng với mục đích đi vào Hàng Thành căn cứ. Mọi người tất cả đều điền đúng sự thật sau đó trả lại cho quân nhân kia, thấy hắn cầm danh sách đăng ký đi rồi trở về, đem giấy đăng ký giao cho một người mặc quan quân phục, tên quan quân kia đang xem đến mặt trên một lưu dị năng giả cấp ba, liền cả cái hài tử kia cũng là dị năng giả, sắc mặt trở nên cực kỳ quỷ dị.
Hắn liếc mắt khinh thường quét bọn họ một cái, nói khẽ với người bên cạnh, "Lại tới nữa, này đó ngốc tử cho rằng cố ý khuếch đại cấp bậc dị năng của mình là có thể được đến đãi ngộ tối cao sao?"
"Ha hả, ngày hôm qua từ sau khi phát hành quy định mới, người tự xưng chính mình là dị năng giả cấp ba vô số kể, thật là một đám ngốc tử."
"Chờ xem, một hồi thời điểm thí nghiệm, có trò hay nhìn."
"Cũng không phải là sao, bọn họ trên người mang đồ vật không ít, hẳn là có không ít thứ tốt." Dựa theo quy định căn cứ, cố ý định khuếch đại cấp bậc dị năn chính mình g, chính là cần thiết phải chịu trừng phạt, bọn họ yêu cầu giao nộp vật tư đem từ một nửa bay lên đến tám phần.
Lục Văn Ngạn bọn họ cũng không biết này đó quân nhân trong lòng suy nghĩ, thời điểm đến phiên bọn họ huyết kiểm (kiểm tra máu... từ sau ko sửa nữa nhé. :D), bọn họ phát hiện máy kiểm tra đo lường mà Hàng Thành căn cứ sở dụng cùng Kim Hoa căn cứ vẻ ngoài giống nhau như đúc, nhưng phương thức biể hiện kết quả từ ba cái đèn biến thành màn hình. Chỉ cần rút ra một giọt máu tươi, mất năm phút đồng hồ liền có thể phân tích ra người bị kiểm nhóm máu, hay không cảm nhiễm cùng với cấp bậc dị năng.
Xem ra lần trước cái kia kêu đại tráng nam nhân lời nói có trá, Kim Hoa căn cứ mua đi cái gọi là máy kiểm tra đo lường phiên bản mới nhất chính là dụng cụ Hàng Thành căn cứ đào thải, tuy rằng là đào thải, chính là bọn họ có đường dây có thể mua được dụng cụ phía căn cứ chính phủ, quan hệ ở giữa Hàng Thành căn cứ cùng Kim Hoa căn cứ liền có chút vi diệu, xem ra cần thiết hảo hảo hỏi thăm một phen.
Thấy bọn họ nhìn chằm chằm máy kiểm tra đo lường, những cái đó quân nhân thái độ tương đối không khách khí thúc giục nói, "Nhanh lên thí nghiệm, không cần lãng phí thời gian của chúng ta."
Tề Nhạc lạnh lùng liếc mắt một cái quét qua, xem đến những cái đó quân nhân một cái giật mình.
Tề Nhạc vươn tay, để cho máy kiểm tra đo lường từ ngón tay hắn lấy xuống một giọt huyết, năm phút đồng hồ sau, màn hình biểu hiện ra chữ cấp ba trung giai, xem đến kia vài tên quân nhân trợn mắt há hốc mồm.
Tiếp theo là Sở Tử Khiên, lại một cái cấp ba trung giai. Bởi vì có sung túc tinh hạch cung ứng, trừ bỏ Lục Văn Ngạn cùng Tề Hành ở ngoài, toàn bộ người trong đoàn đội đều đã đạt tới trình độ cấp ba sơ giai, cho nên thời điểm máy kiểm tra đo lường đưa cấp bậc dị năng bọn họ biểu hiện ra tới, đôi mắt mấy cái quân nhân đều trừng sắp từ hốc mắt rớt ra tới.
Bọn họ như thế nào cũng không thể tưởng được, những người này cư nhiên thật sự tất cả đều là cấp ba dị năng giả, ngay cả cái kia hài tử mới khoảng sáu bảy tuổi cũng là cái cấp ba dị năng giả! Thế giới này là làm sao vậy? Cấp ba dị năng giả đã thành cỏ dại khắp nơi đều có sao?
Tên quan quân kia càng là cẩn thận kiểm tra một chút máy kiểm tra đo lường, muốn nhìn xem cái này máy móc có phải có trục trặc, chính là sự thật chứng minh máy kiểm tra đo lường biểu hiện hết thảy bình thường.
Quân nhân lấy thái độ tuyệt đối cung kính cấp Tề Nhạc cùng Sở Tử Khiên bọn họ thông qua kiểm tra đo lường phát huy chương đại biểu dị năng giả, huy chương Hàng Thành căn cứ cùng Giang Thành căn cứ nhan sắc là hoàn toàn bất đồng, bọn họ huy chương này đây màu đen màu lót, mặt trên vẽ ba viên sao năm cánh kim sắc, đại biểu bọn họ là dị năng giả cấp ba tôn quý.
Hàng Thành căn cứ đối với dị năng giả đãi ngộ kỳ thật vẫn là không tồi, trừ bỏ đúng hạn giao nộp tinh hạch nhất định, căn cứ đối với bọn họ yêu cầu duy nhất chính là giúp nhóm dị năng giả phối hợp căn cứ phía chính phủ hành động, ở thời điểm căn cứ có yêu cầu, cần thiết trợ giúp bọn họ một tay.
Mọi người lúc này mới nghe nói Hàng Thành căn cứ quy định mới nhất —— dị năng cấp bậc đạt tới cấp ba trở lên có thể được hưởng căn cứ tối cao đãi ngộ, không chỉ có xuất nhập miễn phí, cũng không cần nộp lên trên bất luận cái gì vật tư cùng tinh hạch, có thể vào ở trong phòng ở tốt nhất căn cứ, căn cứ còn mặt khác trợ cấp bọn họ mỗi người mỗi ngày ba cái tinh hạch để tu luyện.
Hàng Thành căn cứ cử chỉ này không thể nghi ngờ là cố tình mượn sức dị năng giả cao cấp, bọn họ nhạy bén cảm giác được Hàng Thành căn cứ đang mưu đồ cái gì.
Lục Văn Ngạn cùng Tề Hành là người cuối cùng kiểm tra đo lường, sau khi bọn hắn kiểm tra đo lường kết quả biểu hiện ra tới lúc sau, những cái đó quân nhân sắc mặt ngược lại đẹp không ít, cuối cùng trong đám dị năng giả cao cấp đáng sợ còn có hai cái người thường.
Bọn họ lấy ra hai quả huy chương đưa màu trắng cho hai người, hơn nữa yêu cầu bọn họ giao nộp năm cái tinh hạch dựa theo yêu cầu căn cứ, cùng với một nửa vật tư trên người.
"Bọn họ cùng chúng ta là cùng nhau." Tề Nhạc lạnh giọng nói.
"Đây là căn cứ quy định, chúng ta cũng không có cách nào......" Tuy rằng bọn họ là đồng bạn dị năng giả cấp ba, nhưng bọn hắn chỉ là người thường, căn cứ như thế nào cũng không có khả năng cho bọn họ đãi ngộ cùng cấp với ba cấp dị năng giả.
"Bọn họ là dị năng giả đặc thù hệ, máy kiểm tra đo lường vô pháp kiểm tra đo lường ra tới." Sở Tử Khiên mặt vô biểu tình nói dối.
"Đặc thù hệ?" Quân nhân nhóm nửa tin nửa ngờ nhìn về phía hắn.
Sở Tử Khiên cũng lười đến theo chân bọn họ giải thích, cùng Lục Văn Ngạn còn có Tề Hành thấp giọng nói vài câu cái gì, bọn họ đầu tiên là ngẩn ra, sau đó đều mỉm cười gật gật đầu.
"Ta là chữa khỏi hệ dị năng giả, hắn là độc hệ dị năng giả." Lục Văn Ngạn vừa dứt lời, Tề Hành tay liền nâng lên, màu tím khói độc nháy mắt đem tên kia quan quân bao vây ở trong đó.
Sau khi quan quân kia kịp phản ứng lại, tuy rằng lập tức ngừng hô hấp, nhưng vẫn là hút vào không ít độc khí, thực mau liền bày ra phản ứng trúng độc. Mặt khác hai gã quân nhân đại kinh thất sắc, còn không kịp phát động công kích, liền thấy một đạo lục quang từ Lục Văn Ngạn bay ra, hoàn toàn đi vào trong cơ thể tên quan quân trúng độc.
Ngay sau đó, tên quan quân kia sắc mặt thực mau khôi phục bình thường, khí sắc thoạt nhìn so lúc trước còn muốn tốt hơn không ít.
Thuộc hạ của hắn chưa kịp định hồn nhìn về phía hắn, "Trưởng quan, ngài không có việc gì đi?"
"Không có việc gì......" Quan quân kia áp xuống khiếp sợ trong lòng, tự mình lấy ra hai quả huy chương vẽ ba cái kim sắc sao năm cánh cung kính giao cho Lục Văn Ngạn cùng Tề Hành trong tay, "Hai vị thỉnh."
"Cảm ơn."
"Sau khi đi vào sẽ có người mang các ngươi đi khu vực cư trú của dị năng giả cấp ba."
"Tốt."
Mọi người thuận lợi tiến vào Hàng Thành căn cứ, quả nhiên có một người quân nhân đi lên đón, sau khi nhìn đến huy chương trên ngực bọn họ đầu tiên là chinh lăng một chút, sau đó mới cung kính nói, "Thỉnh chư vị đi theo ta."
Mọi người gật gật đầu, đi theo hắn hướng bên trong đi đến.
Sau khi tiến vào căn cứ, bọn họ phát hiện bên trong Hàng Thành căn cứ căn bản nhìn không tới người đắp lều trại ở tại trên đường cái, người sống sót điều kiện kém chút đều trụ vào phương tiện đơn sơ mao phôi phòng, điều kiện hảo chút trụ vào ký túc xá đại lâu, dị năng giả có năng lực đều có thể ở tại chung cư hoặc là biệt thự.
Đường phố hai bên đều có quầy hàng nhỏ, duyên phố còn có không ít tiểu cửa hàng, từ ăn đến dùng, đầy đủ mọi thứ. Bởi vì Hàng Thành căn cứ đối với nhân viên tiến vào căn cứ tiến hành khống chế nghiêm khắc, cho nên bên trong căn cứ là phi thường ngay ngắn trật tự, thoạt nhìn liền cùng mạt thế trước không có gì hai dạng khác biệt.
Nhìn huy chương trên ngực bọn họ đại biểu dị năng giả cấp ba, người trên đường đều dùng ánh mắt kính sợ nhìn bọn họ.
Quân nhân kia hướng dẫn bọn họ đi tới bên trong một mảnh khu biệt thự, "Ở nơi này đều là dị năng giả cấp ba, cửa treo thẻ bài chính là có người vào ở, thỉnh chư vị tùy ý chọn lựa phòng ở chính mình thích."
"Bên kia cũng là khu biệt thự?" Lục Văn Ngạn chỉ vào nơi xa một mảnh độc lập khu vực dùng tường vây ngăn cách hỏi.
"Đúng vậy, bên kia cư trú đều là căn cứ cao tầng."
Lục Văn Ngạn hiểu rõ gật gật đầu, này đó biệt thự từ hoa viên đến núi giả đầy đủ mọi thứ, vừa thấy liền không phải kiến tạo sau mạt thế, một đường đi tới, bọn họ đã phát hiện Hàng Thành căn cứ chiếm diện tích muốn so Giang Thành căn cứ lớn hơn rất nhiều, xem ra Hàng Thành căn cứ là mới rồi tiến hành xây dựng thêm, cùng phụ cận khu biệt thự liên tiếp lên. Hai bên chỉ cách một bức tường, những cái đó nhóm lãnh đạo căn cứ liền ở tại bên cạnh một đám dị năng giả cấp ba, an toàn tính xem ra là tương đối cao, này đó lãnh đạo tầng đầu óc cũng thật đủ linh hoạt, trách không được đều nói Hàng Thành nhân tinh minh đâu.
Cuối cùng bọn họ ba cái biệt thự ở gần nhau, mỗi biệt thự có bốn gian phòng, dù sao không cần tiền, dứt khoát đều ở chỗ rộng rãi một chút, mọi người mỗi người một gian, cũng không cần tễ ngủ. Ở dưới yêu cầu mãnh liệt Sở Tử Khiên, hắn cùng Lục Văn Ngạn còn có Đường Ngọc ở tại cùng nhau, Sở Tử Nghiên cũng mặt dày mày dạn bỏ thêm đi vào. Tề Nhạc, Tề Hành, Phương Cảnh Dương còn có Lý Minh Viễn trụ một building, dư lại một toà còn lại từ Triệu Hoành Bác, Lưu Khoan, Ngô Lỗi vào ở.
Biệt thự bố cục đều không sai biệt lắm, trên lầu hai gian phòng ngủ có ban công, dưới lầu có hai gian phòng cho khách, Sở Tử Nghiên không chút khách khí tuyển trên lầu hướng tốt nhất phòng ngủ, Đường Ngọc bị nàng kéo cũng ở tại trên lầu, Sở Tử Khiên cảm thấy mỹ mãn cùng Lục Văn Ngạn cùng nhau ở tại dưới lầu, phòng hai người chỉ cách một bức tường, khoảng cách gần như vậy làm tâm tình hắn rất tốt. Lục Văn Ngạn có tâm phản kháng, nhưng ở dưới áp bách của nữ vương đại nhân, cuối cùng không thể không thỏa hiệp.
Trên lầu cùng dưới lầu đều có WC, không cần lo lắng buổi tối hai cái bóng đèn sẽ từ trên lầu chạy xuống, Sở Tử Khiên dưới đáy lòng âm thầm cười trộm, suy xét buổi tối có phải hay không phải làm chút cái gì, tỷ như hẹn hò, tỷ như đêm tập linh tinh.

Tận thế chi vú em quật khởi - Túy Nhiễm Khinh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ