Chương 58 Dưỡng sủng chua xót

69 5 0
                                    

Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca

Mặc kệ nói như thế nào, từ ðây về sau, Tật Phong Tiểu Ðội nhiều một con ðáng yêu tiểu ðộng vật, mọi người ðều ðối nó gia nhập tỏ vẻ nhiệt liệt hoan nghênh. Duy nhất không nhý thế nào cao hứng, chính là thân là chủ nhân Lục Vãn Ngạn ði.

Từ khi có vị này miêu ðại gia gia nhập, Lục Vãn Ngạn tinh hạch dự trữ bắt ðầu nghiêm trọng co lại. Một ngày 3 bữa, mỗi bữa ít nhất ba cái tinh hạch, thiếu còn không ăn, nếu làm miêu ðại gia không hài lòng, Lục Vãn Ngạn này cả ngày cũng ðừng tưởng được nghỉ. Ở Lục Vãn Ngạn xem ra, này chỉ tiểu gia hỏa căn bản là ðã thành tinh.

Chẳng những sẽ tìm trong ðội ngũ cực sủng nó tiểu hài tử cùng nữ hán tử bán manh giả bộ ðáng thương, làm cho bọn họ tới tìm hắn cái này chủ nhân gây áp lực, còn sẽ không ngừng cấp Lục Vãn Ngạn quấy rối, thẳng ðến Lục Vãn Ngạn nhận thua, giao ra tinh hạch nó yêu nhất.

Trừ bỏ tinh hạch, chỉ cần là ăn ngon ðồ vật nó toàn bộ ai ðến cũng không cự tuyệt, ở tiểu hài tử cùng nữ hán tử kia cọ ăn cọ uống ăn bụng tròn xoe trở về, cũng chưa bao giờ sẽ quên quấn lấy Lục Vãn Ngạn muốn nó phân ðủ tinh hạch.

Lục Vãn Ngạn cho rằng như vậy cũng ðã ðủ bi thảm, không nghĩ tới bi kịch lớn hơn nữa còn ở phía sau chờ hắn.

Ngày hôm qua, tiểu hài tử lấy sai tinh hạch, không cẩn thận ðem tinh hạch cấp 2 chính mình tu luyện ðút cho nó ăn, tiểu gia hỏa này thức ăn tiêu chuẩn bị cưỡng chế ðề cao, sảo nháo một hai phải ăn tinh hạch cấp 2. Ðau lòng tinh hạch Lục Vãn Ngạn đương nhiên không có khả năng ðáp ứng, sau khi trực tiếp ðút cho nó ãn, giá trị trưởng thành hoàn toàn là dựa theo hệ thống phần trăm ðổi, một quả tinh hạch cấp 2 xuống bụng, cũng cũng chỉ có thể gia tăng 10 giờ giá trị trưởng thành, nhýng một quả tinh hạch cấp 2 lấy ði ra ngoài có thể cùng Tề Nhạc ðổi thành ba mươi cái tinh hạch cấp 1, ðút cho nó ăn là có thể trực tiếp tăng trưởng 30 ðiểm trưởng thành giá trị. Quan trọng nhất chính là, ba mươi cái tinh hạch còn có thể chia làm mười bữa ðút cho nó ăn, nếu ðổi thành tinh hạch cấp 2, chỉ ðủ nó ăn một ngụm!

Sau khi bị chủ nhân không chút nào lưu tình cự tuyệt, miêu ðại gia vì thế tiến hành kháng nghị 12 giờ tuyệt thực, cuối cùng Lục Vãn Ngạn ở dưới ánh mắt khiển trách của toàn thể thành viên, bất ðắc dĩ ðáp ứng ba ngày cho nó một quả tinh hạch cấp 2 cải thiện ðiều kiện thức ăn.

Từ khi miêu ðại gia phá xác ðến bây giờ, ngắn ngủn năm ngày, miêu ðại gia ðã bay nhanh lên tới cấp 4, kém như vậy một chút liền phải tiến vào cấp 5, tinh hạch số lượng bị nó tiêu hao, Lục Vãn Ngạn căn bản không ðành lòng ði hồi tưởng.

Tật Phong Tiểu Ðội các thành viên phi thường tự giác ðem tinh hạch mấy ngày nay chiến ðấu ðoạt được ðều nộp lên trên cho Lục Vãn Ngạn, từ Tiểu Mễ có thể nói ðộng không ðáy dạ dày, bọn họ nhìn ra Lục Vãn Ngạn ðối với cấp thấp tinh hạch có nhu cầu bức thiết. Dù sao này ðó cấp thấp tinh hạch bọn họ cầm cũng vô dụng, bọn họ ngày thường tu luyện sở dụng tinh hạch ðều là từ Lục Vãn Ngạn miễn phí cung cấp, nộp lên tinh hạch trên chiến ðấu ðoạt được với bọn họ xem là đương nhiên.

Tận thế chi vú em quật khởi - Túy Nhiễm Khinh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ