" Jeon Jungkook, cậu chết chắc rồi!" nói rồi hắn nở nụ cười chết chóc rồi bỏ đi...
~~~~~~~~~~~~~.~~~~~~~~~~~~
Tại Jeon Gia
" Umma, appa, con về rồi!" cậu thẫn thờ nói...
" Jungkook hả con, ông bà Jeon có việc nên đi rồi, để dì nấu gì cho con ăn nhé?!" quản gia Han hiền từ nói...
" dạ, phiền dì rồi..." nói rồi cậu bỏ lên phòng...
Bà hlHan lắc đầu nhìn cậu, tuy là con trai tập đoàn lớn nhưng cậu dễ thương , thân thiện, người làm ở đây ai cũng quí cậu hết....Cậu bước lên phòng, khóa cửa và nằm ì trên giường...
Cậu vẫn còn suy nghĩ về câu nói của hắn...
Mãi một lúc sau cậu mới định thần lại rồi bước vào nhà tắm..
15ph sau tại phòng ăn..
Trên bàn là những món ăn đẹp đẽ được bày ra, cậu hít một hơi rồi bước xuống...
Quản gia Han còn đang làm dở việc của mình thì nghe thấy cậu bước xuống liền mỉm cười nói:
" Kookie, cơm đã dọn rồi con ăn cho nóng!"
" dì ăn với con đi.."
" uầy, vậy sao được.." bà ngại ngùng đáp..
" không sao, không sao, có dì ăn con sẽ vui lắm ý!" cậu đáp...
" thôi được, con ăn trước đi, ta làm xong sẽ ăn với con..
" nae"
Cậu bước đến, ngồi trên ghế, bắt đầu ăn... Một lát sau dì Han cũng lên, cả 2 ngồi ăn, lâu lâu còn cười nói vui vẻ...
~~~~''Tua nhanh 6h30 tại BH skool~~~~~~~
Cậu lạnh lùng bước về phía chỗ ngồi...
*Cái gì đây? Hoa hồng???* cậu khó hiểu nghĩ.
" ai lại đặt ở đây nhỉ" cậu nói..
." Này HaeMi, cậu biết ai bỏ cái này vào chỗ tôi không??"
Cô nàng Haemi đáp:
" là Taehyung đấy Jungkook"
" Taehyung?" nói rồi cậu quay xuống chổ hắn...
Hắn đang ngồi đó, tai nghe nhạc, ánh mắt chăm chú nhìn vào quyển sách nào đó.
Có cảm giác ai đó nhìn mình, hắn ngẩng đầu lên thì bắt gặp ánh mắt khó hiểu của cậu
Hắn mỉm cười ôn nhu tháo tai nghe rồi nói bằng tông giọng trầm ấm đấy....
" có chuyện gì sao Kookie??"
" Thứ nhất, không được gọi tên tôi như vậy, anh không có tư cách.
Thứ hai, thôi nói với tôi bằng chất giọng kinh tởm đó đi!
Thứ ba, tại sao anh lại bỏ hoa vào chỗ tôi..???"
Hắn mỉm cười đáp..
" chẳng phải hôm qua tôi đã nói với em rồi sao???"
" Kim Taehyung, rốt cuộc anh có ý gì đây? Chẳng phải anh luôn ghét tôi sao??"
" Đó là trước kia, còn bây giờ, em là người tôi yêu!" hắn tuyên bố
Mọi người trong lớp trố mắt nhìn hắn...
Hs1:" Taehyung thích Jungkook hả, vụ này đưa lên bảng tin trường thì nổi lắm ý.."
Hs2:" lúc trước cậu ta chà đạp Jungkook mà bây giờ nói yêu, không biết có ý gì nữa..".
"...."
Hắn không để ý, bước tới chỗ cậu, nắm tay cậu dẫn lên bục bảng, tuyên bố:
" Từ nay, tôi chính thức theo đuổi cậu ấy! Jeon Jungkook sẽ là người của Kim Taehyung này, ai đụng tới cậu ấy là đụng tới tôi.!!!"
Nói rồi hắn nhìn cậu hết sức cưng chiều nhưng đâu ai biết rằng tất cả đều là giả dối!
~~~~~~~~'~~'''''~~
Giờ ra về...
Cậu thu xếp sách vở rồi định bước ra phía của thì có một cánh tay kéo cậu lại, là hắn..
" để anh đưa em về.!" hắn nói..
" không cần!!" nói rồi cậu lạnh lùng bước đi...
Hắn nhếch môi gọi điện cho ai đó...
" alo, thực hiện kế hoạch A" hắn nói:
"..."
Rồi hắn bước đi theo cậu nhưng cậu không biết...
Đi tới một đoạn thì cậu có cảm giác ai theo sau mình, cậu bước đi nhanh hơn...
Đến chỗ vắng vẻ...
Cậu bị chặn lại bởi tên Lee Woobong hôm trước, lần này hắn dẫn theo nhiều người hơn.
Cậu thở dài, hôm nay cậu không có tâm trạng đánh nhau, với lại với 1 chọi 10 thì sao mà cậu đánh lại cơ chứ??
" Lee Woobong, hôm nay tôi không có tâm trạng, nhờ cậu tránh đường giúp!"
LW:" mày nghĩ dễ vậy sao?? Tụi bây đánh nó cho tao!!!"
Nói rồi cả bọn lao đến chỗ cậu.
Bỗng từ đâu một viên đạn lao đến chỗ lên Lee Woobong làm chân hắn bị thương, cả bọn vì tiếng súng mà hoảng sợ đơ người...
????: " đụng tới người của tao, bọn mày chán sống rồi hả???" một giọng nói lạnh như băng lên tiếng khiến cả bọn không rét mà run.
" Suga huynh????" cậu mừng rỡ lên tiếng.
Anh nhìn cậu rồi liếc tên Lee..
" mày là thằng nào?" tên Lee lên tiếng..
" Tao là ai không quan trọng, đụng tới người của tao, mày chết chắc rồi!" anh nhếch môi
" m..mày đừng tưởng có súng thì tụi tao sẽ sợ, ngon thi..thì đấu tay đôi đi!"
" được thôi!" anh thản nhiên đáp rồi quăng cây súng xuống hồ nước gần đó.
" lâu rồi chưa dãn gân cốt, em thấy sao Jungkook, chơi một trận nên trò chứ??"
" haha, em với huynh thi xem ai đánh nhiều tên hơn, chơi không?"
" em gan lắm, chơi thì chơi, ai thua thì khao người kia một chầu cừu xiên nướng!"
" chấp luôn!"
Nói rồi cả hai lao vào đánh đấm. Cả hai phải nói là ngang tài ngang sức, không ai chịu thua, nhưng lợi thế thuộc về Yoongi, anh đã hạ được trước cậu một tên, cả hai cứ ra đòn liên lục, trong chớp mắt, 10 đứa đã nằm bẹp dí dưới đất.
Chỉ còn lại tên Lee Woobong, cơ mà hắn đi đâu rồi?
Cả 2 nhìn xung quanh thì thấy hắn đang tìm kiếm cây súng tại chỗ cái hồ, cả hai hoảng hốt, hắn đang cầm trên tay khẩu súng, nhắm về phía cậu và anh..
LW" haha, chúng mày đi chết đi" nói rồi hắn định bóp cò thì đã có một viên đạn nhắm thẳng tim hắn mà bắn...
Là Jimin??
" hai người thật là, có cuộc vui mà không rủ tôi!??" y giả vờ giận hờn...
Cả hai mỉm cười nhìn y..
" thế nào, không tệ nhỉ, do tôi có công giết tên đầu xỏ nên hai người khao tôi một phần cừu nhé??" y đùa cợt nói.
" haha, được rồi, chúng ta đi thôi, hôm nay tôi khao cậu coi như giúp chúng tôi" anh thoải mái khoác vai y nhưng anh đâu để ý rằng mặt y bây giờ đã đỏ như cà chua rồi. Nói rồi cả 3 tung tăng đi với nhau tới quán cừu xiên...
Kim Taehyung nãy giờ đứng đó chứng kiến, tức giận đấm vào gốc cây gần đó làm tay hắn chảy máu một vùng... Kế hoạc lần này thất bại!
" một lũ ăn hại" hắn tức giận nói..
Rồi sau đó hắn gọi người tới dọn dẹp chỗ này...
* chưa xong đâu Jeon Jungkook, chờ đấy!* hắn nghĩ rồi lạnh lùng bước đi.
End chap 11
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKOOK ] ( Longfic ) NẾU CÓ KIẾP SAU...
Fanfic- Biến đi đồ GAY!!!!!! Tôi kinh tởm cậu.... Kim TaeHyung, anh muốn tôi chết đến vậy sao? Đúng vậy, chết cho khuất mắt tôi, thật kinh tởm!!! Được thôi... tôi sẽ biến mất...theo ý của anh..chúc anh hạnh phúc! Người con trai tôi yêu. KIM TAEHYUNG!!! C...