CHAP 20

176 16 1
                                    

Sau khi ăn xong, cả 4 cùng ra sân sau ngồi tán gẫu.
Và mọi người nhất là Hoseok đã biết được hoàn cảnh của Jungkook.
Anh ta trầm ngâm lên tiếng
"Hừm.. Nói vậy là anh đã đưa 2 chiếc USB cho hắn ta rồi à??

"Ừ, tôi muốn cậu ta sống không bằng chết!" anh nói

"Jungkook, em tính sao??"

" em phải giết hắn!" ánh mắt cậu hằn lên những vết đỏ. Cậu thực sự hận hắn!

" em đừng manh động, anh có cách này, có thể giúp em!" Hoseeok nói:

" cách gì cơ??" cậu thắc mắc.

" là thế này..." cả 4 chụm vào nhau bàn kế hoạch, lâu lâu còn nghe tiếng tán thưởng dành cho anh ta.

~~~~~~~~~~~~
Về phía Taehyung..
Từ lúc biết sự thật hắn chỉ làm bạn với rượu.. Hắn nhớ cậu! Nhớ đến phát điên lên.
Hắn luôn tự dày vò bản thân mình, nhớ lại những hồi ức ấy..hắn yếu đuối rơi lệ...hắn hối hận..tại sao lại không nhận ra cơ chứ!
~~~
Thấm thoát đã 2 năm trôi qua, ngày hôm nay, cả 4 đã trở về nơi quê hương..
Cậu hít 1 hơi thật sâu
" cuối cùng cũng đã trở về!"
"Chuẩn bị chưa Kookie??" Hoseok hỉ hửng lên tiếng. Có vẻ ai cũng hứng thú với kế hoạch lần này.
"Vâng!" cậu nhếch môi, lần này trở về..cậu phải khiến hắn sống không bằng chết!

2 năm nay, ai cũng thay đổi
Hắn đã thay ông Kim làm tổng giám đốc Kim Thị.

Cậu bây giờ là thư kí kiêm phó giám đốc tập đoàn M&J.
Tập đoàn mà cả hai đã tốn bao nhiêu mồ hôi, nước mắt và cả máu để gầy dựng.

Còn y và Hoseok, đã chuyển về sống chung ở một chung cư cao cấp theo yêu cầu cả 2 gia đình. Cả hai như mèo với chó, cãi nhau không ngớt. Nhiều lúc giận nhau nhưng lúc nào Hoseok cũng là người làm lành.
~~~~~~
Tại phòng làm việc M&J
" tối nay chúng ta có cuộc hẹn với Kim Thị... Anh có đi không?" cậu nói.

"Anh đi cùng em" Yoongi ôn nhu nói. Suốt 2 năm qua, tình yêu anh dành cho cậu không thay đổi..thậm chí là lớn hơn trước.

Cậu ngại ngùng cúi mặt.
~~~~~~~~~~~
Bên Kim Thị.
"Cốc..cốc"
"Vào đi" giọng hắn băng lãnh vang lên khiến mọi người không rét mà run.

Thư kí Lee bước vào nói.
" thưa TGĐ, tối nay 7 giờ chúng ta có hẹn với công ty M&J"

"Hủy!" hắn nói.

"Nhưng. Thưa TGĐ, bên đấy nói nếu anh không đi sẽ hối hận.." thư Kí Lee ấp úng..

"Chết tiệt, công ty nào dám cả gan nói vậy?? Được đặt lịch hẹn 7h tại ARMY restaurant cho tôi!"

~~~~~~~~~~
7h tại ARMY restaurant
Anh và cậu đã tới trước, hắn trễ 3ph 12 giây.

Một lát sau, hắn tiêu soái bước vào..

"giám đốc Kim, anh trễ hẹn 3ph 12 giây" cậu khó chịu lên tiếng. Gì chứ, công ti của cậu và Yoongi cũng ngang ngửa Kim Thị, hắn là đang coi thường sao?

Hắn nhất thời bất động, giọng nói đó...quá đỗi quen thuộc.
Giọng nói mà hắn nhớ nhung 2 năm nay...
Hắn nhất thời bất động...
Anh lúc này mới lên tiếng.
"kim Tổng, nếu anh còn đứng đó thì chúng ta có thể dẹp bỏ hợp đồng!"
Hắn lúc này mới định thần lại, bước đến bàn ngồi đối diện với hai người, ánh mắt vẫn kiên định nhìn về phía cậu.
2 năm gặp lại, cậu không còn vẻ đẹp trong sáng như trước, thay vào đó là một vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm hơn.
" chào Kim Tổng, xin giới thiệu, tôi là Min Yoongi, Tổng giám đốc tập đoàn M&J. Đây là Jung Kook, thư kí kiêm người yêu tôi!" anh giới thiệu và nhấn mạnh hai từ người yêu như muốn khẳng định chủ quyền và nhắc nhở hắn đừng hi vọng cậu sẽ như trước.

Hắn có chút hụt hẫng, hai người...đang quen nhau..vậy là hắn không còn cơ hội để bù đắp cho cậu.
Hắn mỉm cười, một nụ cười chua chát, bắt lấy tay Yoongi.

Suốt buổi, cậu cứ luyên thuyên về việc hợp đồng, hắn vẫn nhìn cậu, còn anh thì quan sát hắn.
Bỗng, Yoongi có việc, liền bảo cậu và hắn họp tiếp còn mình thì đi về trước.
( đây là 1 phần trong kế hoạch trả thù)
Anh đi rồi, hắn mới mở lời..
"E..m dạo này vẫn sống tốt chứ?"

" haha, anh nghĩ sao? bị người mình thương giết chết ba mẹ, anh nghĩ sao??" cậu khoanh tay, ánh mắt lãnh khốc nhìn hắn.
Hắn bất ngờ, ánh mắt vừa rồi của cậu, thật đáng sợ! Ánh mắt ấy như muốn giết chết người nhìn vào nó.

"Anh..anh xin lỗi..JungKook.. Cho anh..một cơ hội được không?"

Cậu lúc này bật khóc, mếu máo
"Anh..hức có biết là tôi khổ sở thế nào không?? Bao năm qua..tôi như sống trong địa ngục, bây giờ chỉ cần câu xin lỗi là xong sao??"

Hắn xót xa nhìn cậu, hắn đâu ngờ, tất cả chỉ là giả tạo!
Hắn tiếng về phía cậu, tay khẽ lau đi những giọt nước mắt ấy, ôm cậu vào lòng..
"Thình...thịch" tiếng đập con tim cậu vang lên, không lẽ cậu lại rung động trước hắn.
*không được Jungkook, mày phải bình tĩnh, hắn đã giết chết hai người thân nhất của mày, mày phải trả thù cho họ, nhất định không được yêu hắn lần nữa!*, cậu tự nhủ với lòng, cố đẩy hắn ra...

Rời khỏi vòng tay cậu, hắn có chút tiết nuối..
Hắn lên tiếng..
"Cho anh một cơ hội..được không em??"

Cậu không nói gì, mỉm cười gật đầu.

End chap 20

[ VKOOK ] ( Longfic ) NẾU CÓ KIẾP SAU...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ