A/N: Aww walang pumapansin sa story ni Katie. Di bale popost ko pa din to if ever lang na gusto niyong malaman kung bakit maldita si Katie. Eh eto ang kasagutan :) Enjoy!
lovelots<3
***
Those girls, tss...
Pumunta kame nila Lexi sa canteen para kumaen.
sabe ko sa kanila ibili na lang nila ako ng masarap na pagkain.
sumang ayon naman sila, pupunta na sana ako dun sa lage naming pwesto sa canteen pero may nakita akong mga clown na nakaupo dun.
Lumapit ako sa kanila, 4 sila ang kakapal ng make-up. Binuhusan ba ang mga to ng pintura? tsk.
"Hey this is our seat." - Katie
"And so?"
"And so? Lumayas kayo jan dahil pwesto namin yan" - Katie
"Nauna kame dito, sino ka ba para paalisin kame dito huh?"
Tumayo siya sa kinauupuan niya nung sinabi niya un.
Mukhang mapapaaway na naman ako ah. Kanina bakulaw ang nakalaban ko, ngayon naman isang clown.
Ano naman kaya ang susunod?
Binigyan ko siya ng death glare kaya medyo napaatras siya, ako naman lumalapit lang sa kanya.
Gusto niya to? Ok I'll give it to her.
"Kapag hindi kayo umalis sa table namin. Yang mga mukha niyo ikikiskis ko sa pader para mawala yang mga nakakasura niyong mukha." - Katie
"Make me"
Tapang din nito eh ano?
Napansin ko na nakatingin na samen ang mga students dun, sila Lexi din nakatingin samin. I gave them my evil smile.
Binalik ko ung tingin ko sa 4 na clown at nakatayo na silang lahat, nakatingin sila saken tapos nakataas ang isang kilay.
He! Gusto niyo talaga to eh ano? Alright, your wish is my command. Mabaet ako di ba? *smirk*
"Wala ka naman pala eh, Hahahaha"
At nagtawanan silang 4, ang mga students sa cefeteria nakatingin lang samen.
Lumapit ako sa kanila at hinatak ko ung buhok nung babaeng lumalaban saken pati ung isa niyang kaibigan.
"Aaarrrgggghh!!! Let go of my hair!!" - girl 1
"You freaks, akala niyo di ko gagawin? He! Kala niyo lang un!" - Katie
"Masakit na! Bitawan mo nga kame!" - girl 2
Kinaladkad ko sila papunta dun sa may wall ng cafeteria
Tapos hinawakan ko ung back head nila para ready to kiskis na.
Bago ko ikiskis ang mga mukha nila, tumingin muna ako sa dalawa pa nilang kasama na nakatulala at nakatingin samen.
Halatang natatakot ang dalawa pang clown ah, panigurado tatakas tong dalawa.
"HEY! YOU TWO! THE OTHER CLOWNS, DON'T WORRY AFTER THIS YOU'RE NEXT! IF YOU GUYS FLEE THEN YOU'RE SAFE TODAY. BUT THE NEXT DAY, YOU'RE NOT!" - Katie
Nakita ko na umiiyak na ung dalawang clown na hawak hawak ko.
Umiyak kayo hangga't gusto niyo, wala akong pakialam sa mga mukha niyo!
"Shall we start? *smirk*" - Katie
"No, no. Please! Sorry, aalis na kame dun hindi na kame uupo dun." - girl 2
"Yeah, just let us go. Please" - girl 1
"Eh kung kanina pa kayo umalis at hindi kayo nagtapang tapangan edi sana hindi kayo aabot sa ganitong sitwasyon. Sorry but its too late." - Katie
Lalong lumakas ang iyak nila, humahagulgol na. Mukhang mas masaya to ah *smirk*
Ready na sana ang mga kamay ko na idikit ang mga mukha nila sa pader na may naramdaman akong humawak sa braso ko.
Pagkatingin ko sila Rozen at Lexi.
"What now?" - Katie
"Tama na Katie." - Lexi
"Hindi ka ba naaawa sa kanila?" - Rozen
"Kanino? Sa mga clowns na to?" - Katie
Tumawa lang ako sa kanila.
"Hell no! Mukha bang kaawa awa ang mga mukha ng mga to? Hahahaha" - Katie
"Katie..." - Rozen
"Stay out of here." - Katie
"I said that's enough, Katie!" - Lexi
Did she just shout at me? Wow this is the first time.
Binitawan ko ung buhok nung dalawang clown.
Tinignan ko sila at lalo silang pumanget dahil kumalat na ang mga make up nila sa mukha nila. Yuck!
Tumingin ako kila Lexi at Rozen, lalapit sana sila saken, pero tinaas ko ang lanang kamay ko.
Warning ko na wag silang lumapit saken.
"Katie..." - Rozen
"Look, sorry Katie. I didn't mean to raise my voice. Kasi naman sobra na yun eh." - Lexi
SILENCE...
Nakayuko lang ako then nag evil smile ako sa kanila.
"From now on. Treat me as a stranger" - Katie
Nakita ko na na shock silang dalawa. I don't need them.
Bakit kasi ang hilig mangialam sa my busineaa ng may business eh. Dameng umeepal sa mundo ngayon eh.
Mga wala namang kwenta nakakainis lang sila. Di ko tuloy naturuan ng leksyon ang mga clowns na un.
Napansin ko na nakatingin lang saken ang mga students ng AJ Academy saken. Tsss....
***
Napadaan ako sa bulletin board sa may lobby at may nakita ako dun na naka post.
Hmmm... Try out for PEP squad? Mukhang may naisip akong magandang plano ah.
Bakit kaya hindi ako mag try out sa PEP squad?
That would be great. Cheer leaders are kind of popular right?
Isa pa, cheerleaders sila Lexi at Rozen.
He! Now its time for them to know the new me >:)
BINABASA MO ANG
The Good Girl turns into an Evil Princess (ON-GOING)
Teen FictionA story of a girl named Katie Aguilar. She's a sweet and nice girl but when she found out that her boyfriend Felix was cheating on her, she turned into an evil princess and wanted a revenge.