Twelfth Chapter: The Chase

698 21 3
                                    

[Olivia's POV]

Hindi ko matanggap na natalo ako ni Katie. Gusto kong ipaalam sa lahat nang nakakita na hindi ako ganun kadaling talunin, ipapalabas ko lang na pinagbigyan ko lang si Katie.

Pero hindi eh, sa totoo lang magaling siya, mas magaling siya saken at mas malakas siya saken. Yun ang ikinagagalit ko eh, hindi ko matanggap na nahihigitan niya ko.

Kinuha ko ang papel na nasa drawer ko at dinial ko ang mga number na nakasulat dun at kinausap ko ang mga taong tinawagan ko at sinabi ko na pumunta sila sa bar ni Daddy at makipagkita sila saken dahil kailangan ko silang makausap.

Pagkatapos ko silang kausapin, nag ayos ako ng sarili ko at pinaandar ko ang kotse ko papunta sa bar ni Daddy. Pagkarating ko doon binigay ko sa guard ang isang papel at sinabi ko sa kanya na papasukin niya sa private room ang mga taong nakalista sa papel.

Hinintay ko sila sa loob ng private room at ilang oras lang ay dumating na sila.

"Olivia, what's up?" - guy 1

"I want to ask you guys a favor" - Olivia

"What is it? You know we can't say no to you" - guy 3

"We will do anything for you" - guy 4

I gave them a smile and I took a picture in my bag and hand it to them.

"I want you to get rid of her and bring her body to me" - Olivia

They took the photo and they smiled. These guys are my father's henchman before. But they're still loyal to my father, so everything I or my Dad told them to do, they will do it. But of course, money is still included but it's not a problem to me.

"Kame na bahala dito" - guy 2

"We already know what to do" - guy 1

"Good, I expect a lot from you guys" - Olivia

Umalis na sila at ininom ko ung wine na inorder ko. Alam ko naman na magiging successful ang gagawin nila eh dahil mga experts ang mga yun.

[Katie's POV]

Nasa may mall ako at namimili ako ng mga damit, wala kasi akong magawa at isa pa binigay ko na sa charity ang mga damit ko na ayoko at hindi ko na ginagamit. Sayang naman kung itatambak ko lang sa bahay yun.

After 3 hours na pamimili, hindi naman ganun kadami ang pinamili ko, konti lang naman. Dumiretso ako sa may parking lot, inaantok ako at kailangan ko ng umuwi at hinahanap na ko ng kama ko. Gusto ko ng matulog.

Habang naglalakad ako, merong 4 na lalaki na ang humarang saken. Tiningnan ko sila ng masama at nakatingin sila sakin, yung isang lalaki may hawak na litrato at tinitingnan niya ko.

Hmmm... mukhang ako yung babaeng hinahanap nila ah. Ano naman kaya ang kailangan ng tatlong to saken? Mukhang hindi maganda ang binabalak nitong tatlong to ah.

The Good Girl turns into an Evil Princess (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon