4. Chạm mặt

2.2K 272 7
                                    

Vốn không định cho hai trẻ gặp nhau sớm vậy đâu, nhưng dòng đời đẩy đưa dữ quá :)))

Thôi thì cho gặp nhau phát rồi lại xa nhau , các cô các cậu cứ từ từ mà chờ H :))

-----------------------------------------

Hớp thêm một ngụm cafe sữa nóng trong tách, Jungkook dán mắt vào laptop làm việc. Hôm nay anh đến công ty sớm hơn mọi ngày một chút để hoàn thành nốt công việc còn dang dở, Jungkook luôn là người đàn ông của công việc, đó là lí do giúp anh mau chóng có được thành công như ngày hôm nay.

*cốc cốc cốc*

Tiếng gõ cửa vang lên bên ngoài phòng làm việc.

"Vào đi" 

Cửa mở ra, bước vào là một cô gái trẻ, xinh đẹp có thừa, ăn mặc quyến rũ, nước hoa thơm phức. Không chờ Jungkook nhìn một cái, cô cất giọng ngọt ngào.

"Phó Tổng, em thấy phòng Nhân Sự đăng tuyển trợ lý cho anh, em đã ứng tuyển tại website chính của công ty rồi nhưng có lẽ em nên trực tiếp nộp đơn cho anh sẽ nhanh hơn"

Nói rồi cô tiến đến bàn làm việc của Jungkook, đặt nhẹ tập hồ sơ cá nhân của mình. Không quên kèm theo nụ cười cuốn hút, Hina hồi hộp chờ phản hồi của anh.

Jungkook gõ nốt phần mail dang dở, bấm gửi rồi ngước mặt lên nhìn người đối diện. Sau đó liếc xuống tập hồ sơ trên bàn, anh lạnh lùng nói.

"Nếu đã ứng tuyển trên website thì cứ chờ ngày được duyệt thôi, cần gì phải cất công nộp thêm một bản cho tôi?"

Hina cũng đã lường trước được thái độ của Phó tổng nên mặt không lộ ra một chút ngạc nhiên nào.

"Em biết chứ, nhưng thay vì phải tuyển người bên ngoài, anh tuyển người trong nội bộ đã thông hiểu cách làm việc của anh và dây chuyền hoạt động của công ty có phải sẽ lợi hơn không? Hơn nữa em cũng từng có kinh nghiệm hai năm làm trợ lí trước đây, em tin là mình phù hợp nhất với vị trí này"

Lời lẽ Hina tuôn ra hoàn toàn đúng, không một khe hở nào để bắt bẻ lại. Nhưng Jungkook biết thừa cô nàng này ngoài việc muốn trở thành trợ lý cho anh ra thì còn muốn nhảy lên cái ghế Jeon phu nhân kia nữa. Từ lúc gặp nhau tại công ty Hina đã đem lòng yêu thầm Jungkook, hận một lẽ Jungkook lại lạnh như cục đá, cả ngày chỉ có cắm đầu vào công việc mà chả để ý đến người xung quanh. Hina cô từ ngày nhỏ đã luôn có được thứ mình muốn, tài sắc lại vẹn toàn, bao nhiêu nam nhân gục dưới chân cô mà cô không thèm đếm xỉa, chỉ riêng Jeon Jungkook lại là một ngoại lệ.

Miệng nhếch lên một cái ngao ngán, Jungkook cầm lấy bìa hồ sơ của Hina cất vào ngăn tủ, lệnh cho cô ra ngoài và chờ anh xem xét sau mặc cho cô có vẻ muốn nán lại thêm. Jungkook vươn vai vài cái rồi đi lại đứng bên cửa sổ nhìn xuống đường, tay cầm tách cafe còn dang dở hớp thêm vài ngụm. Ngoài kia thật tấp nập, rốt cuộc thì tại sao con người lại cứ phải sống hối hả để làm ra tiền, rồi lại dành tuổi già tiêu tiền cho bệnh viện, thuốc men, bác sĩ. Mông lung vài suy nghĩ vẩn vơ, Jungkook đột nhiên rùng mình vì trong đầu tự nhiên lóe lên hình ảnh cuốn sách đêm qua. Chính là cuốn sách "Tình yêu & Trái cấm" đã dọa anh một phen vì hình ảnh nhạy cảm của hai người con trai trên trang bìa. Lắc lắc mái đầu nâu hạt dẻ thời thượng của mình, Jungkook quay về bàn làm việc và tiếp tục chiến đấu với dãy số hack não trên laptop riêng.

[KookMin] - Bộ Mặt Thật Của Trợ Lý ParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ