9. Kì Thị

1.8K 262 3
                                    

~ 9 chap rồi mà chưa có tí manh động nào của đôi trẻ, có ai muốn bỏ truyện chưa?

Bộ này là long fic mà , H sớm quá mất hứng lắm mấy cô ơi, kiên nhẫn nào~

-----------------------------------------

Thấy Jimin bảo sẽ đi dã ngoại vắng nhà hai ngày, cô Lin hàng xóm sợ bác Oh ở nhà buồn và ở một mình vậy cũng không nên, bác lớn tuổi rồi, tuy tay chân vẫn đi lại khỏe mạnh nhưng dạo này đã bắt đầu đãng trí hơn nên thôi nhân dịp Hội Phụ Nữ mà cô tham gia có tổ chức đi hành hương ngắn hạn cô đăng kí luôn cho bác cùng theo. Tất nhiên là bác Oh đã báo cho cả Eun Ji lẫn Jimin biết mà lo liệu, vậy cũng tiện, việc chuyển nhà sẽ nhanh chóng hơn khi bọn trẻ rảnh tay làm một mình không phải trông coi thêm bà già lẩm cẩm này. Nghĩ trong đầu như thế bác Oh liền nhận lời cô Lin không chút do dự.

~Tại suối nước nóng Soshi~

Jimin lấm la lấm lét đi thật nhanh vào phòng tắm bùn dành cho nam, trên người chỉ mặc vỏn vẹn một chiếc quần bơi đen và quấn thêm khăn tắm ngang hông. Cậu tuy là đàn ông con trai nhưng việc phải ở trần nơi công cộng như thế này thật sự rất xấu hổ, chỉ tại cái tên Tae Tae đáng ghét kia cứ mãi giảng đạo cho Jimin về việc đi tắm bùn hay ngâm nước nóng nơi này cũng đều phải mặc ít nhất có thể, nếu tốt hơn thì cứ trần như nhộng để đảm bảo mọi ngóc ngách trên cơ thể sẽ được "chăm sóc" và "bồi bổ" thêm những dưỡng chất thiết yếu của thiên nhiên :v.

Tất nhiên là Jimin lựa chọn mặc ít nhất có thể rồi, còn hơn là phải cosplay con nhộng ngoài này . Taehyung đã nhào xuống ngâm bùn từ lâu, còn Jimin thì cứ ngốc mặt ra không biết có nên cởi khăn tắm ra rồi mới xuống hay nên xuống rồi cởi ra sau cho đỡ ngại.

"Cậu còn ngẩn ra đó làm gì, mau xuống đây đi, bùn ấm dễ chịu lắm"  Taehyung giục cậu bạn thân.

Jimin nghe giục thì chân cũng bắt đầu chuyển động, cứ ngang nhiên mà chuẩn bị trèo xuống thì bị Taehyung ngăn lại.

"Còn không mau cởi khăn tắm ra, cậu muốn nó dính đầy bùn à, đồ ngốc"

Bị mắng cay cú lắm chứ, Jimin cũng đủ thông minh để nhận ra là khăn tắm sẽ bị bẩn nếu cậu cứ quấn khư khư trên người mà leo xuống bể bùn kia, nhưng nếu cởi ra thì bao nhiêu là nam nhân ở đây sẽ được dịp mà nhìn thấy tiện nghi của cậu thì sao? Khoan đã, tại sao Jimin phải ngại ngùng việc đấy nhỉ, chẳng phải cậu cũng là nam nhân hay sao, có cái gì khác với mấy người kia đâu mà sợ họ nhìn ngó? Nghĩ rồi Jimin cũng ráng gồng mình lên cởi phăng cái khăn ra và nhảy nhanh xuống khiến bùn trong bể văng tung tóe lên mặt Taehyung. Cũng may là khu vực gần hai người không có ai nếu không thì xác định là bị họ mắng cho rồi.

"Trời đất! Park Jiminnnnnn"

Vuốt lấy khuôn mặt bị bùn vấy lên, Taehyung hét:

"Coi cậu làm khuôn mặt đẹp trai của tớ dính bùn hết rồi nè"

"Hahahahaha... thôi mà... Taehyungie....hahaha... mình xin lỗi... haha..."

Vừa ôm bụng cười vừa vỗ vỗ vai Tae, Jimin nhìn khuôn mặt đang đen lại của cậu bạn mà không thể ngưng cười đau cả bụng. Hai người bạn chí chóe thêm một lúc rồi cuối cùng cũng chìm vào phút giây thư thái, ngả người ra ngâm bùn ấm thật dễ chịu. Jimin chốc chốc lại dùng tay xoa xoa bả vai, khuỷu tay, cổ, gáy, etc.

[KookMin] - Bộ Mặt Thật Của Trợ Lý ParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ