10. Trải nghiệm

2.1K 253 6
                                    




Taehyung vừa rung đùi khoái chí vừa ngốn nửa quả trứng luộc còn lại trong miệng, cu cậu hễ cứ được ăn no là lại có thói quen rung đùi và lắc lắc cái đầu các kiểu. Jimin từ tốn lột thêm trứng để vào đĩa của cậu bạn thân rồi cũng tự thưởng cho mình một quả. Sau khi tắm bùn thì cả hai đã cảm thấy sảng khoái hơn nhiều, đúng là liệu pháp thiên nhiên luôn là tốt nhất.

"Jiminie ăn thêm đi đừng có lột cho tớ mãi thế"

Miệng thì nói như tay thì cứ bốc thêm trứng lên ăn, Tae trông đáng yêu như một đứa trẻ.

"Tớ mà không lo cho cái bụng nước lèo của cậu thì tối nay làm sao tớ ngủ yên cơ chứ, cậu sẽ lại làm ba cái trò tào lao đòi tớ đi mua thêm đồ ăn đêm cho xem"

Jimin một câu đã bốc phốt sạch tật xấu của cậu bạn, mỉm cười mà tiếp tục lột vỏ trứng. Khu du lịch suối nước nóng mùa này cũng có vẻ đông khách hơn hẳn, chắc là họ tranh thủ đưa con mình đi chơi trước khi vào nhập học. Đâu đó cũng có một người con trai thân hình cao ráo, khuôn mặt bảnh bao đang ngồi một mình tại một bàn đá trong khu du lịch mà thưởng thức món trứng luộc bổ dưỡng. Xung quanh đã có vài cô gái để ý thấy người nọ thật đẹp trai mà bàn nhau muốn đến làm quen.

"Anh gì ơi anh ngồi đây một mình sao? Em cũng vậy, có thể cùng ăn không?"

Jungkook ngẩng mặt lên nhìn cô gái trẻ với mái tóc ngắn thời thượng cùng bộ đồ thun đặc trưng của khu suối nước nóng, dáng dấp cũng thật nhỏ nhắn đáng yêu. Phía xa bạn bè cô ấy đang to nhỏ cười đùa như muốn xem một màn tỏ tình nơi công cộng thành công như trên mạng.

Biết thừa chuyện gì đang xảy ra nhưng Jungkook không thèm trả lời mà tiếp tục cúi xuống đĩa trứng đang bóc dang dở khiến cô bạn kia có phần ngượng ngùng xấu hổ, vội chữa thẹn.

"À chắc anh là người nước ngoài, trông cũng thật cao lớn hơn so với người dân Hàn Quốc.... Excuse me ... ừm.. do you single?.. ừm... can I sit together?"

Cô gái với vốn tiếng Anh ít ỏi bèn nói sơ vài câu với hy vọng anh sẽ trả lời mình, nếu lần này mà bị cho ăn bơ nữa thì chắc chỉ còn nước đội quần mà đi. Anh mở miệng dập tan nỗi lo lắng trông đợi của cô nàng.

"Sorry, I'm taken, and I don't wanna sit with you" (Dịch: xin lỗi, tôi đã có người yêu, và tôi cũng không muốn ngồi cùng cô)

"Oh.. really?... where is she? ..." (Dịch: thật thế sao?... vậy cô ấy đâu rồi?..)

Nghe giọng anh trả lời mình thật không có chút dễ chịu nào, cô toan hỏi tới. Cùng lúc đó Jimin đang đi lại gần phía anh ngồi, thật ra cậu không để ý  thấy hai cái người đằng trước mặt mà chỉ nhắm thẳng đến cái giếng nước nông đang sôi ùng ục kia để luộc thêm trứng cho Taehyung. Jungkook tiện tay đi lại kéo theo Jimin đến bàn đá ngồi cùng mình mặc cho cậu lại ngớ mặt ra không hiểu chuyện gì.

"Honey ! What takes you so long? I miss you so much" (Dịch: Em yêu à, sao đi lâu vậy hả? Anh nhớ anh nhiều lắm)

Anh nhìn cậu như kiểu muốn cậu diễn theo, nhận ra cô gái trước mặt đang sững sờ và Jungkook thì lại đi nói Tiếng Anh, cậu không muốn cũng không thể không làm tròn vai diễn, trả lời một cách trôi chảy câu hỏi của anh "bạn trai ngoại quốc" hờ.

[KookMin] - Bộ Mặt Thật Của Trợ Lý ParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ