~~Jane viết song song một bộ nữa nhé ?? KookMin or KookV?? Longfic hay Shortfic?? ~~
---------------------------------------------
Taehyung tự bao giờ đã rời khỏi hồ, cũng không thể về phòng lúc này vì biết Jimin vẫn còn giận. Chuyện là hồi năm hai đại học Jimin đã đánh nhau một trận sinh tử với một đám học sinh đầu gấu trong trường vì mấy câu nói của bọn nó.
~Hồi tưởng về quá khứ của Tae và Jimin~
"Nhìn kìa bọn mày, là thằng ẻo lả Park Jimin lớp dưới"
Bọn con trai năm cuối trường Đại học Quốc Tế Busan đang đứng ở một góc sân trường cùng với vài con nhỏ phấn son đầy mặt cười cợt chỉ trỏ. Jimin đang ôm chồng sách mà cô chủ nhiệm yêu cầu cậu mang đến thư viện trường, chồng sách cao che gần một nửa khuôn mặt nhỏ xinh, cậu khệ nệ từng bước tiến vào dãy hành lang bên trong dẫn đến thư viện trường.
Một đứa con gái trong đám đầu gấu lên tiếng õng ẹo.
"Oppa à.. là nó đã chọc tức em hôm nọ đó.. anh mau đập nó một trận cho em đi.."
Vừa nói vừa ôm lấy cánh tay vạm vỡ của tên con trai bên cạnh, ả ta cố tình ép ngực mình vào cạ cạ làm nũng khiến máu anh hùng hảo hán của hắn nổi lên.
"Nó dám động đến em sao, được rồi anh sẽ cho nó về chầu ông bà"
Mấy thằng bên cạnh nghe thấy đầu đàn của mình lên tiếng như vậy thì thích thú muốn xem trò hay, cùng với tên kia tiến lại gần Jimin.
*Rầm*
Một cước đạp Jimin ngã nhào xuống sàn cùng với chồng sách lộn xộn khắp nơi, Jimin mặt nhăn nhó đau đớn nhìn lên .
"Mấy người làm gì vậy hả?" Ôm lấy phần đầu gối bị đau của mình Jimin bức bối hỏi.
"Tao thấy mày xấu xí nên ngứa chân muốn đạp một cái thôi ấy mà" Tên đầu đàn lên tiếng.
"Các người điên à? Tôi đã đụng chạm gì đến các người đâu"
"Nhưng tao cứ thích đụng chạm đến mày đấy, sao nào? Định bảo người yêu mày đến cứu sao?" Hắn nhếch mép.
Jimin biết thừa hắn muốn nhắc đến ai, chính là Taehyung, chả là từ khi cậu và Tae trở thành bạn thân đi đâu cũng kè kè nhau thì bị bọn con gái trong trường ganh ghét mà đồn thổi cậu là gay chỉ biết đi dụ dỗ đàn ông nhất là những người vừa đẹp vừa giàu như Kim Taehyung. Bọn con trai thì không dám đụng đến Taehyung, chỉ chửi bới Jimin hùa theo bọn hotgirl trong trường, khi Jimin đi cạnh Taehyung thì chúng phớt lờ, khi cậu một mình thì luôn tìm cơ hội để bắt nạt cậu làm vừa lòng bọn yêu nữ phấn son kia.
Thật ra chúng nó vẫn luôn thầm tức tối vì Park Jimin trông nhỏ nhắn thế kia mà lại không ít đứa con gái đổ rầm rầm vì cậu, trong khi bọn nó phải chăm chỉ tậm gym rồi chơi thể thao các kiểu thật cực khổ mới cua được gái. Jimin tuy nhỏ người hơn bọn nó nhưng không có nghĩa là cậu cũng nhỏ nhắn như nữ sinh, thân hình cậu tính ra vẫn thuộc dạng nam sinh bình thường, không quá cao cũng không quá thấp, khuôn mặt lại cân đối và có nét thu hút cả người đồng giới lẫn khác giới, học lực thì giỏi miễn bàn, ngoài mặt còn lạnh lạnh lùng lùng khiến cho mấy em nữ năm nhất mới vào trường vừa nhìn thấy đã bị tiền bối Jimin đốn tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] - Bộ Mặt Thật Của Trợ Lý Park
FanfictionPairing: Jungkook - Jimin Tổng tài lạnh lùng bị một cậu trai thẳng bẻ cong và sau đó bẻ cong ngược lại cậu????? Không chuyển ver, không reup. Enjoy the fic !!!