Nắng sáng nhẹ nhàng len lỏi vào phòng, phản chiếu trên gương mặt thanh tú của người thanh niên trẻ tuổi. Jimin nhíu mày, dụi mắt, vươn vai choàng tỉnh giấc. Đêm qua cậu ngủ rất ngon, chắc vì cả ngày ngồi xe đã thấm mệt nên khi đặt lưng xuống Jimin liền ngủ thật sâu.Lần đầu tiên thức dậy ở nhà của người khác, Jimin có chút ngại ngùng không quen. Xuống giường và mở toang cửa sổ, Jimin hít thở không khí trong lành của buổi sáng. Sân nhà Jungkook có nhiều cây kiểng, mùi thực vật mát dịu xộc vào mũi, lấp đầy buồng phổi khiến thần sắc Jimin trở nên tươi tỉnh hơn bao giờ hết.
"Jimin, đã thức chưa?"
Giọng Jungkook vang lên sau cửa phòng, đây là lần đầu tiên anh ta gọi tên cậu thẳng ra như thế.
"Vâng"
Jimin ra mở cửa, người đàn ông trước mặt bảnh bao vô cùng với mái tóc còn ướt hơi rũ xuống.
Cảm giác gặp nhau khi ở nhà riêng của người này có chút gì đó kì lạ khiến Jimin bồn chồn không nguôi.
"Cậu xuống nhà ăn sáng đi, tôi đưa về"
Jungkook rời đi ngay sau đó, cậu trợ lý tương lai nhỏ Park Jimin trong bộ dạng mới ngủ dậy là một cú giáng mạnh vào đầu Jungkook. Anh tự cảm thấy mình thật sai lầm khi đưa đồ cho cậu thay, khuôn mặt ngây thơ xinh đẹp kia kết hợp cùng chiếc áo oversize của anh tạo nên một cảnh tượng tuyệt mỹ.
Jimin xuống nhà sau khi đã hoàn thành việc vệ sinh cá nhân thay đồ chỉnh chu, đập vào mắt chàng trai trẻ là một Jeon Jungkook lịch lãm trong áo sơ mi trắng tay dài sắn lên, cà vạt thắt ngay ngắn trước bờ ngực căng vạm vỡ ẩn hiện sau lớp áo mỏng.
Jungkook đang ăn sáng, Jimin cũng ngồi vào bàn ăn nơi đã có sẵn đĩa và một ly nước cam cho cậu. Bác quản gia gật đầu chào Jimin, đem đến món omelette thơm lừng cùng với hai miếng bánh mì nướng vàng đến cho cậu.
"Cháu cảm ơn bác, bác cũng ăn luôn chứ ạ?"
Jimin tươi cười, sáng nay tâm trạng cũng không tệ như cậu nghĩ.
"Cảm ơn cậu, tôi sẽ dùng sau, cậu ăn ngay cho nóng"
Nói rồi bác bảo sẽ ra vườn làm chút chuyện, trả lại căn bếp rộng cho cậu chủ và khách của cậu dùng bữa.
Jungkook từ nãy đến giờ vẫn tập trung ăn, chốc chốc lại nhìn gì đó từ màn hình điện thoại, trông có vẻ khá bận rộn với đống tin nhắn cứ vang lên liên tục.
Jimin cảm thấy đây không phải là lúc nên mở miệng hỏi anh ta bất cứ điều gì, cậu đành mặc kệ mà chén món trứng ngon lành cùng bánh mì nuớng thơm phức.
Loáng cái đã xong bữa sáng, Jimin lấp đầy cổ họng khô khốc bằng ly nước cam thơm ngọt mát rượi. Thoải mái xoa xoa cái bụng no nê, Jimin phát hiện nãy giờ Jungkook đã ăn xong và đang ngồi đợi mình.
"Ăn xong rồi, đi thôi"
Jungkook có vẻ vội, bác Hwang đã đem đồ đạc của Jimin xuống nhà khách từ trước. Jungkook một lần xách hết cả ra xe, Jimin ngoài việc im lặng đi theo thì chả biết nên làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] - Bộ Mặt Thật Của Trợ Lý Park
FanficPairing: Jungkook - Jimin Tổng tài lạnh lùng bị một cậu trai thẳng bẻ cong và sau đó bẻ cong ngược lại cậu????? Không chuyển ver, không reup. Enjoy the fic !!!