ILYSB||C5

246 9 1
                                    

||J E W E L||

*KRIIIIIIING!*

Napabuntong-hininga na lang ako nang dismissal na.

This has been an exhausting day for me,tsk.. -___-

"Pa'no ba 'yan?Mauna na kami.."Sabi ni Storm sa kanila Jace.

"See you tomorrow!"sabi naman ni Jill bago siya nakipagyakapan sa mga kaibigan naming babae.

Samantalang ako,nakapoker-face lang at tinanguan sila..

Nauna na din akong lumabas habang nagyayakapan sila sa classroom.

Habang naglalakad ako patungong Parking Lot,may humigit na naman sa'kin..

"Ikaw na naman?"inis kong sambit pero nginisihan niya lang ako.

Kitang-kita ko naman ang pasa niya sa pisngi,'yun ata 'yung sinuntok ni Abo.

Tinignan ko siya nang masama habang tumingin-tingin siya sa paligid,

"Paano ba 'yan?Wala si Tristan para tulungan ka?"aniya kaya mas lalong kumunot ang noo ko.

Bago niya pa mailapit ang mukha niya sa mukha ko,tinuhod ko 'yung *toot toot* niya.

"Acck!"he groaned as he let go of my hand,

Nang mapaluhod siya dahil sa sakit ng *toot toot* niya,sinipa ko 'yung mukha niya..

And yes,nakaheels pa rin ako.

"Tsk,'di ka makuntento sa isang pasa.."Inismiran ko siya bago 'ko pumunta sa sasakyan ni Storm.

Bigla namang nag-unlock 'yung sasakyan..

"Oi kambal!Nambubully ka na naman?"Sabi ni Storm,na akala mo naman hindi nangchichix kanina.. -___-

"Are you okay?"Tanong naman ni Jill doon sa manyakis."Snow!Dalawang pasa?Are you kidding me?"

"It's not my fault!I was defending myself from a pervert!Besides,si Abo ang may gawa ng isa pang pasa n'yan!"sagot ko naman sabay irap,

Tinignan naman nila Jill at Storm 'yung lalaki..

"Eh loko ka pala eh!If I see you less than 100meters near my sister,malilintikan ka at ang pamilya mo!"Pananakot ni Storm,"Pasalamat ka't isang sipa lang ang natanggap mo d'yan.."

Tumango-tango naman 'yung lalaki at nagpaumanhin,

"Alis!"Sigaw pa ni Storm bago kumaripas ng takbo 'yung lalaki..

"What's his name?"tanong ni Storm na nakakunot ang noo.

"Aba,malay ko!Why don't you ask Abo?"sarkastiko kong sagot bago ako pumasok sa backseat.

Nakita ko naman silang umiling bago pumasok sa driver's seat at passenger seat.

"Oh,uhm..Hey Kambal?"Tawag ni Storm habang nagdadrive,

"Mwo?"tanong ko habang nakatingin sa bintana.

"Next month daw ang dating nila Mom at Dad."sagot niya,at tumango-tango na lang ako.

"What about Jill's parents?"tanong ko.

"Kasabay daw nila Tita Sierra..Tapos pagdating nila,sa bahay namin na din ako magsestay."sagot naman ni Jill.

I love you so bad || TaeNnieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon