"Snow,wake up!"rinig kong sabi ng twin-brother ko,mukhang naiinis na siya ah..
Magkukunwari pa dapat akong tulog nang..
"Mom,Dad!Snow won't wake up!Patay na ata 'to eh!Iwan na kaya natin 'to dito sa Korea,"rinig kong sigaw niya kaya napaupo ako..
"Wae?We're leaving Korea!?"tanong ko.
Tinignan niya naman ako nang nakakaloko,
"Tss..Vacation's almost over,pabo!"Storm said before he flicked my forehead,"Diba babalik na tayo ng Philippines?Hindi ka na naman nakikinig kila Eomma at Appa!"
Tinulak ko naman siya paalis ng kama ko,"Whatever..Can I atleast call Jill,Lia,and Roxy to inform them that we're leaving Korea?"
"Tsk,nandun si AJ sa baba..Sasama din daw siya papuntang Philippines.Ka-video call niya ngayon sila Lianna at Roxanne."Sagot sa'kin ni Storm,kaya napangiti ako.
"Talaga?Edi lumabas ka na ng kwarto ko!Maliligo na 'ko!"Pagtataboy ko sa kan'ya bago ko siya tinulak palabas ng kwarto ko..
"Mom,oh!Si Snow,pinagtatabuyan na naman 'yung napakagwapo niyang kuya!"sigaw niya kaya mas nilaksan ko ang pagtulak sa kaniya,hanggang sa natumba siya sa sahig,just a step away from my door..
"Tse!Feel na feel mo namang tawaging 'kuya' ang sarili mo,eh limang segundo lang naman ang agwat natin!"iritado kong sabi bago ko sinarado ang pintuan ng kwarto ko..
After a few minutes,nakaligo na ko at lumabas na ako ng kwarto.
"Oh,andiyan na pala ang mahal na prinsesa!"Nang-aasar na sabi ni Storm,kasi alam niyang ayaw kong tinatawag na 'prinsesa' or 'princess'.
Sinuntok ko na lang siya sa tiyan,bago ako yumakap kay Mom at Dad,
"Good morning,"bati ko."Where's Jill?"
"Nasa kusina 'yung bestfriend mo,kumakain habang kausap sila Lianna at Roxanne.."Sagot ni Dad,
"Dalaga na talaga sila,ano?"Dagdag naman ni Mom,
Napailing na lang ako bago ako pumunta sa kusina..
"Oh,gising na ang dyosa sa'ting apat!"sabi ni Jill nang makita niya ako,
"Snow?Hi!How're you?"rinig kong sabi ni Roxy,kahit hindi pa 'ko nakakalapit kay Jill..
"I'm fine,"Sagot ko bago ako umupo sa tabi ni Jill..
Maya-maya pa,pinagserve na ako ng breakfast ng maids namin..
"Ang ganda naman ng babes ko!"ani Lia bago silang tatlo tumawa,
"Shut up..Ang aga-aga ang ingay niyo."saway ko,
Nagpout naman silang tatlo.
"Kayo?Kamusta kayong dalawa diyan?"Tanong ko sa kanila,
"Tss..We're okay."Sagot ni Lia,"..okay sana kung wala 'yung bwiset na Julian."
Nagkatinginan naman kami ni Jill,
"Hindi ka pa din tinatantanan ng bestfriend kong nerd na 'yun?"Tanong ko bago ako uminom ng coffee
"Nerd?Oh my gosh,Snow!Hindi ka pa din talaga aware sa social media,'nu?"pang-aasar ni Roxy bago sila tumawa,
BINABASA MO ANG
I love you so bad || TaeNnie
FanfictionI loved him, he loved me... But I left. And now, I'm back. Pero bakit ganun? Kahit sinabi niyang hihintayin niya 'ko, may iba na? Paano ko na lang masasabi sa kaniya na mahal na mahal ko pa rin siya, kung siya may mahal ng iba? ~~~ STARTED:08/04/18 ...