||J E W E L||
"What the heck!?Live porn,amputa!"
Natauhan ako nang biglang sumigaw si Julian..
Tinakluban ko naman ang katawan ko bago ko pinaghahampas ulit si Abo,
"Labas nga kasi,sabi!"sigaw ko ulit.
"Arasso!Arasso!"sigaw niya pabalik bago siya lumabas.
Sinara ko naman ang pintuan at napahinga na lang ako nang malalim..
Napatingin naman ulit ako sa pintuan..
"BOYS' RESTROOM"
Kaya pala.. -_____-
Nagbihis na lamang ako:
At saka ako lumabas..
Nakita ko naman dun si Lauren,ang anim na kaibigan ko,ang kambal ko,at ang anim niyang kaibigan.
"Lady Jewel,ano pong nangyari?"Tanong sa'kin ni Lauren,
"Why were you shouting?"tanong naman ni Jill,na hindi na namumula ang mga pisngi.
"Eh pa'no ba kasi,may bigla-biglang pumapasok sa CR!"Sarkastiko kong pahayag,kaya napatingin silang lahat kay Abo.
"Eh bakit ba kasi hindi naka-lock 'yung pintuan?"sarkastiko niya ring sagot.
"Eh sa sira 'yung lock eh!Anong gusto mong gawin ko!?"Sagot ko din sabay irap,
"Eh,pwede naman kasing dun ka sa Girls' Restroom,'diba?In the first place,bakit ba sa Boys' Restroom ka pumasok?"Tanong niya with a raised brow,"Pasalamat ka nga't ako pa ang nagbukas nun eh!Dahil kung hindi,baka namanyak ka pa!"
Napatahimik naman ako sa sinabi niya pero tinignan ko pa rin siya nang masama..
"Eh bakit ba kasi kayo nandito,ha!?Aren't you supposed to be with your girlfriend?Kaya kami ang pinag-iinitan ng mga 'yun eh!"inis kong sambit,para mag-iba ng topic.
"Tch,sino bang nagsabing ikaw ang pinunta ko,ha?Hindi ba pinsan ako ni Jill?"sarkastikong sabi niya sabay irap.
Natahimik naman kaming lahat at napairap na lang din ako.
Nakakatamad managot ng walang kwentang tao.
'Walang kwenta nga ba?' Tanong ng conscience ko.
Bwiset -___-
Iniisip ko na nga bago matulog,kailangan pang every day ko siya makita!TSK.
BINABASA MO ANG
I love you so bad || TaeNnie
FanfictionI loved him, he loved me... But I left. And now, I'm back. Pero bakit ganun? Kahit sinabi niyang hihintayin niya 'ko, may iba na? Paano ko na lang masasabi sa kaniya na mahal na mahal ko pa rin siya, kung siya may mahal ng iba? ~~~ STARTED:08/04/18 ...