||J E W E L||
"Shunga!Ang bitter mo.."Tumatawang sabi ni Lia kay Roxy,kaya napailing na lang si Jill.
"Tara na,baka malate pa tayo sa klase."yakag ni Jill at sumunod na lang kami..
Nang makarating kami sa classroom,nakarinig kami ng nagtatawanan.
Napalingon naman kami,at nakitang tinatawanan ng anim na lalaki si Abo.
"Hahaha,sa'n mo ba kasi nakuha 'yang pasa mo,ha?"-Hanz
"Kahit ako,tinatamad matulog dahil gusto muna kitang tawanan..Hahaha!"-Shawn
"Ash,napaaway ka ba kahapon?"-Neil
"Bading mo,Pare,haha!Makikipagrambulan na lang,magkakapasa pa,tsk.."-Jace
"Haha,nakakadistract tuloy mag-aral kung pagkatalikod ko,pasa mo ka'gad mapapansin ko,hahaha!"-Julian
"Hahaha!Bro,nagpahatid lang ako sa'yo ng kapatid..Nagkapasa ka na?"-Storm
Natigil naman sila sa tawanan..
"Uy..Anong ginawa niyo ha?"tanong ni Julian na nakangisi,
"Wala,wala kaming ginawa.."Sagot ko bago ko binagsak 'yung bag ko sa upuan ko.
Tinignan ko naman sila nang masama,"'Wag niyo nga akong asarin kay Abo..May girlfriend 'yan,tsk..Kaya ako ang napapag-initan eh."
Inirapan ko sila bago nagsiupo sila Jill sa mga upuan nila.
"Tumigil na nga kayo..Kanina nga,sinugod pa nila 'yang si Snow.."irita ding sabi ni Jill,kaya napatingin sa kaniya si Storm.
Lumingon naman agad sa'kin si Storm at tinignan ako nang masama,
"Inano ka nila,ha?Sinaktan ka ba?Lumaban ka ba?"sunod-sunod niyang tanong kaya inirapan ko siya.
"Tigilan mo nga 'ko..Ang aga-aga,pero ang ingay-ingay mo."sagot ko kaya napatawa sila Neil bago pumunta sa mga upuan nila.
*KRIIIIIIIIIING!*
"Good morning,Class!"Nakangiting sabi ni Ms.Santos,
"Good morning,Ma'am.."bati naming lahat,
Yes,naming lahat..Pati ako.Wala lang trip ko lang makibati..SKL din,haha. XD
"Oh,ang ganda naman nila Ms.Ramirez at Ms.Recio!Bagay sa inyo ang uniform."nakangiting sabi ni Ms.Santos kaya napalingon sa'min ang iba naming kaklase..
Nahuli ko namang umirap 'yung apat na bruhildang sila Izabella.
"S'yempre,Ma'am!Bestie ko ata 'yang mga 'yan!"Nakangiting sabi ni Nikki.
"Well,kanino pa ba magmamana?Edi sa'kin!"Confident namang sabi ni Monique,
"Kapal mo ha!Mas maganda naman ako sa'yo."sabi naman ni Lia,
"Shh,nandiyan si Ma'am..'Wag kayong maingay."suway ni Jaycee.
"Hahaha,sige na..Umupo na kayong lahat."Ani Ms.Santos,at sumunod naman kami.
"Anyway,malapit na pala ang Foundation day...The week after next week na."Sabi niya pa habang nakangiti.
"Maraming contests,kaya magfill-up na lang kayo kung gusto niyong sumali.."dagdag niya pa,"For now,let's decide on one contest with four participants.."
BINABASA MO ANG
I love you so bad || TaeNnie
FanfictionI loved him, he loved me... But I left. And now, I'm back. Pero bakit ganun? Kahit sinabi niyang hihintayin niya 'ko, may iba na? Paano ko na lang masasabi sa kaniya na mahal na mahal ko pa rin siya, kung siya may mahal ng iba? ~~~ STARTED:08/04/18 ...