||L I A N N A||
Napalingon ako kila Snow,nang marinig kong pinag-uusapan nila 'yung call kanina ni Tito Jeremy..
"Hoy!Bakit mo naman ako ni-nominate kanina,ha?"inis kong tanong kay Julian na nakangisi,
"Itanong mo kaya sa sarili mo."sarkastiko niyang tanong kaya mas kumunot 'yung noo ko,
"eh,hindi ko nga alam kung bakit!Kaya ko nga tinatanong sa'yo,'diba?"sabi ko naman kaya tinignan niya 'ko.
"Edi alamin mo,para alam mo.."sagot niya sabay irap kaya mas lalo akong nainis,
"You know that I hate you,right?"inis kong singhal kaya mas lumawak ang ngisi niya bago niya 'ko kinindatan.
"And you do know that the more you hate,the more you love.."pang-aasar niya pero 'di ko na lang siya pinansin..
Ang landi eh! -___-
Discuss..
Break..
Discuss..
Discuss..Maya-maya pa..
*KRIIIIIIIING!*
"Lunch na!"tuwang-tuwang sigaw ko.
"Ang ingay mo,"tumatawang pang-aasar ni Julian.
"Ms.Madrigal and Mr.Madrid!We all know na lunch na,but you're still in my class!"Ani Ms.Dimapacali,
"Dami pang sinasabi,'di na lang tayo idismiss kaagad.."bulong ko sa sarili ko pero narinig ako ni Julian,kaya natawa siya nang mahina.
"Sige na!You may go."ani Ms.Dimapacali bago siya lumabas ng classroom namin,
"Psh,palagi na lang siyang beastmode."umiiling kong sabi kaya tumawa na naman si Julian,
"You're weird,you know that,right?"komento ni Beshywaps na nakaupo sa likod ko.
Napapout naman ako sa sinabi niya,
"Ako?Weird?Baka 'tong katabi ko,hmpf!"pikon kunwari kong sabi,
"Babe,let's eat lunch together!"Napalingon kami nang biglang pumunta sila Izabella sa pwesto namin.
"Sige.."sagot naman ni Tristan na sinulyapan pa si Snow,kaya napataas 'yung kilay ko..
"Julian,sabay na din tayo?"sabi naman ng malanding Yazmine sa malanding Julian,nang makalabas ng classroom sila Tristan at Izabella..
Napairap naman ako sa kanila,ang landi. -___-
"Sorry,I'm eating with my girlfriend.."Nanlaki ang mga mata ko nang bigla akong akbayan ni Julian.
"What the heck are you doing?"bulong ko pero nginitian niya lang ako.
"Oh come on,is she one of your flings?Psh,mamimili ka na lang,'yung panget pa talaga.."umirap siya kaya napakunot 'yung noo ko.
"Excuse me,hindi salamin ang kaibigan ko para tawagin mo s'yang panget."Napangiti ako nang biglang tanggalin ni Jaycee 'yung kamay ni Julian sa balikat ko,
Inakbayan naman ako nila Monique at Nikki..
Tapos si Roxy naman,tinaasan ng kilay 'yung tatlong magkakaibigan habang naka-cross 'yung arms niya.
Habang ang magaling na beshywaps kong si Snow,sitting-pretty lang sa upuan niya at parang wala pang pakialam.
"Oi,magrarambulan na naman kayo d'yan!"Suway ni Neil bago sila pumunta sa'min.
BINABASA MO ANG
I love you so bad || TaeNnie
FanfictionI loved him, he loved me... But I left. And now, I'm back. Pero bakit ganun? Kahit sinabi niyang hihintayin niya 'ko, may iba na? Paano ko na lang masasabi sa kaniya na mahal na mahal ko pa rin siya, kung siya may mahal ng iba? ~~~ STARTED:08/04/18 ...