-เวลา 12:30น.-"จีมินๆเย็นนี้ว่างไหม ช่วยเราทำงานหน่อยสิ"เพื่อนในห้องเดินมาถาม
"อาา ว่างทำไรเหรอ?"ร่างบางหันไปหาก่อนจะยิ้มให้
"คืองี้นะ เราต้องหาคนลงแข่งดาวอะ ตอนนี้คณะเรายังไม่มีเลยอะ=.=คือจีมินช่วยพวกเราได้ปะ"
"เอ่อแต่เรา เป็นผู้ชายนะ"นั้นสิ เขาเป็นผู้ชายนะฮโหล คนในคณะสวยๆก็มีเยอะแยะ
"ขอร้องนะๆ"
"งั้นขอคิดก่อนละกัน"ตอบก่อนจะทำงานต่อ หญิงสาวยิ้มก่อนจะรีบวิ่งไปเขียนชื่อให้จีมินเฮ้ย....ให้มันได้งี้สิ
ตื๊ดๆ
?มือเรียวหยิบขึ้นมาดูก่อนจะวางมันลงเพราะข้อความที่ส่งมา
JK:กลับเองนะ ไม่ว่างทำงาน
เหอะทำงาน ทำงานหรือตีหรี่อยู่ คนตัวเล็กส่ายหัวเบาๆก่อนจะเก็บของลงกระเป๋า
"แทแทไปส่งเราหน่อยดินะๆ"
จีมินหันไปหาเพื่อนสนิท
"?ผัวมึงไม่มารับ"
"อย่าเรียกเขาว่าผัวเรา-.- เราไม่ได้เป็นเมียเขา"จีมินรีบแก้ให้
"แต่มึงก็แต่งงานกับเขาไปแล้วนะมิน มึงน่าจะกำราบเขาบ้าง ไม่ใช่ปล่อยแบบนี้"แทฮยองเตือน"ไม่อะ กูไม่มีสิทธิ์ขนาดนั้น"
"มึงเป็นเมียนะ ภรรยาถูกต้องตามกฏหมาย"จีมินเดินหนีอีกฝ่ายออกมา พอๆไม่อยากฟัง
จีมินนะ ไม่โสดหรอกเพราะเขาแต่งงานแล้ว อ่าวถามว่าจีมินอายุเท่าไร ก็พึ่งจะ20นี้ไง เขาแต่งงานตั้งแต่17เพราะพ่อแม่ล้วนๆไม่มีความรักประสม
ส่วนสามีเขานะเหรอก็เป็นเสือผู้หญิงไง วันๆก็หม้อแต่หญิง บ้านก็ไม่กลับเดือนนึ่งเห็นน่ากันแค่2-3ครั้งต่อเดือน เออเอาสิ
"มึงอย่ามาเดินหนี"
"ไม่""จีมิน"
"ไม่ๆ"
ตอนนี้คนตัวเล็กเดินมาหยุดที่รถของแทฮยองแล้วก่อนจะขึ้นมานั่งอย่างสบายใจ