Chương 26: Bầu không khí thật abcxyz.

7.1K 920 48
                                    

Tuấn Chung Quốc ngồi trên sô pha trong phòng khách nhà mối tình đầu, cả người chìm trong cảm giác sống không còn gì luyến tiếc, mơ hồ suy nghĩ xem tình hình hiện tại là như thế nào.

Đối diện là ông chú cần dạy dỗ mặt âm trầm uống trà, bên cạnh là Kim Tại Hưởng vô cảm uống cô ca, mối tình đầu thì chui vào bếp trốn tránh trách nhiệm. Chỉ có Tuấn Chung Quốc cả người cứng ngắc ngồi yên không biết làm gì. Cái đầu nho nhỏ vẫn đang suy tư cách giải quyết tình huống tốt đẹp nhất.

Vốn là lúc ở trung tâm thương mại ba người đã định đi về, cuối cùng lại gặp Kim Tại Hưởng. Nói chuyện mấy câu, không biết vì sao trở thành bốn người cùng về nhà dùng bữa. Tuấn Chung Quốc không biết Kim Tại Hưởng nghĩ thế nào, chứ cậu thì muốn tìm cái lỗ chui vào lắm rồi đấy.

Mẹ nó Kim Tại Hưởng hiểu lầm rồi không dính thính của cậu nữa thì sao hả hả hả?

Tất cả đều tại ông chú kia hết!

Tuy trong lòng đang rỉ máu nhưng vì lời hứa, Tuấn Chung Quốc vẫn cắn răng diễn cho tròn vở. Lúc ăn cơm luôn ân cần với mối tình đầu, tuy có gắp đồ ăn cho Kim Tại Hưởng nhưng bầu không khí vẫn không hơn tí nào, mặt Kim Tại Hưởng sắp đen như đáy nồi luôn rồi.

"Mọi người ra phòng khách nghỉ ngơi đi, để em dọn là được rồi." Mối tình đầu đuổi ba tên đàn ông ra khỏi căn bếp yêu quý, không thèm nhìn đến vẻ mặt 'cầu được giúp đỡ' của người đàn ông nào đó.

Tuấn Chung Quốc bị đuổi thì rất ngoan ngoãn nghe lời, kéo Kim Tại Hưởng ra ngoài. Ba người một lần nữa ngồi đối mặt trên sô pha, bầu không khí quỷ dị lại kéo đến.

"Nhà vệ sinh ở đâu vậy?" Kim Tại Hưởng mặt không biểu cảm hỏi.

Tuấn Chung Quốc chỉ hướng cho anh, đợi anh vừa đi khuất cậu cũng ngồi không yên. Hết nhìn hướng WC lại nhìn ông chú trầm mặc đối diện, cuối cùng...

"Chú cứ ngồi uống trà đi ha, cháu đi rửa tay đã." Nói rồi chạy biến về phía WC.

Ông chú: "..." Thằng nhóc này là bạn trai cô ấy thật hả? Giống bạn trai của thằng nhóc kia thì hơn ấy!

Tuấn Chung Quốc bồn chồn đi qua đi lại trước cửa nhà vệ sinh, mím môi nhíu mày suy nghĩ. Vừa hạ quyết tâm, cửa liền mở. Kim Tại Hưởng đứng đó nhìn cậu sửng sốt.

Ngay lập tức, Tuấn Chung Quốc đẩy anh vào trong, mình cũng theo vào, tiện tay đóng cửa lại.

Buồng vệ sinh không rộng lắm bị hai thanh niên chen chúc càng có cảm giác chật hẹp. Hai người mặt đối mặt, cách nhau chưa đến mười centimet. Lưng Tuấn Chung Quốc tựa vào cửa, nhìn khuôn mặt gần trong gang tấc mà tim đập thình thịch, cảm giác như không gian cũng nóng lên như hơi thở ấm áp của hai người.

Kim Tại Hưởng nhìn đôi mắt trong trẻo của cậu bé, lòng ngứa ngáy. Cảm xúc bị đè nén dưới đáy lòng len lỏi chui ra, khiến trái tim cũng loạn nhịp. Đường nhìn chuyển xuống cái mũi xinh xinh, đôi môi hồng hồng hơi mím, Kim Tại Hưởng nổi lên dục vọng muốn kéo cậu vào lòng, sau đó nếm thử cảm giác được chạm vào hai cánh môi mềm ấy. Dần dần, anh tiến sát đến gần cậu, hai khuôn mặt cũng rút ngắn khoảng cách.

"E...em... Không phải em hẹn hò với cô ấy đâu. Bọn em chỉ đang đóng giả thôi." Tuấn Chung Quốc lắp bắp, hai tai đỏ bừng giải thích. Bầu không khí này có hơi abc xyz, cậu không trụ được nữa!

Kim Tại Hưởng khựng lại, chống tay vây cậu trên cánh cửa, nheo mắt hỏi:

"Đóng giả?"

"Đúng đúng, cậu ấy nhờ em đóng giả để ông chú ngoài kia nghĩ thông suốt. Bọn em chỉ là bạn thôi, thật đấy!"

Tuấn Chung Quốc muốn khóc, sao lại nhìn cậu với ánh mắt như nhìn con mồi vậy chứ? Đẹp trai quá mức cho phép rồi! Anh mà cứ thế nữa là...là...

Kim Tại Hưởng nhìn bé thỏ luống cuống mắt đảo loạn, im lặng vài giây sau đó tha cho cậu. Anh đứng thẳng người dậy, hung hăng vò đầu cậu coi như trút giận. Thấy khuôn mặt đáng thương của cậu lại mềm lòng.

Thật là, sinh ra đáng yêu thế để làm gì không biết!

"Được rồi, ra ngoài thôi."

Nghe Kim Tại Hưởng nói vậy, Tuấn Chung Quốc ừm một tiếng đáp ứng, quay người lại xoay tay nắm. Cửa mở ra, bóng dáng người đàn ông với bộ comple hiện lên trong tầm mắt.

Tuấn Chung Quốc: !!!

Kim Tại Hưởng: ???

Người đàn ông: "..." Bạn trai ấy hả? Có bạn trai cô gái nào vào chung phòng vệ sinh với người đàn ông khác không? Mà khoan đã, hai thằng nhóc này cùng vào nhà vệ sinh làm cái gì cơ???

Tuấn Chung Quốc cả người hóa đá, cái khoảnh khắc này...

Đậu má bể luôn kế hoạch rồi, mối tình đầu à ngàn lần xin lõi cậuuuuu huhu đều tại mình mê trai cả.

À không không, cậu không có mê trai, cậu mê mỗi Kim Tại Hưởng thôi à.

Nhưng mà điều quan trọng ở đây là ông chú này thoát khỏi trò lừa rồi được chứ?!?

Người mẫu Gucci và côn đồ nhỏ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ