Chương 28: Kim Chung Quốc.

7.1K 903 41
                                    

Cuối tuần, Tuấn Chung Quốc cùng Mân Doãn Khởi đến sân bay đưa tiễn Phác Chí Mẫn. Ba người ngồi ở khu nghỉ ngơi nói chuyện trong thời gian chờ đợi, đến khi tiếng thông báo vang lên, Phác Chí Mẫn mới đi làm thủ tục nhập cảnh. Trước khi đi, anh ôm Tuấn Chung Quốc một cái, dặn dò cậu vài chuyện rồi quay sang ôm Mân Doãn Khởi. Người được ôm không thèm quan tâm xung quanh, nâng mặt Chí Mẫn hôn sâu.

Tuấn Chung Quốc bên cạnh bị cưỡng chế nhét một họng gato: "..."

Cuối cùng, Phác Chí Mẫn mang theo đôi môi sưng đỏ cùng hai mắt đẫm nước đi làm thủ tục, hai gò má ửng hồng thuyết minh cho việc anh vừa bị bắt nạt thế nào.

Bóng dáng Phác Chí Mẫn khuất hoàn toàn, Mân Doãn Khởi mới thu tầm mắt gọi Tuấn Chung Quốc về, khuôn mặt bình tĩnh của anh làm cậu khinh bỉ một hồi. Không biết ai nổi bão lúc nghe tin Chí Mẫn đi du học ấy nhỉ? Giờ biết mấy tháng nữa lại được ở cùng Chí Mẫn nên sung sướng ra vẻ ghê ha!

"Đi đâu?" Mân Doãn Khởi khởi động xe, mắt không liếc Tuấn Chung Quốc một cái.

"Về nhà ạ." Tuấn Chung Quốc bĩu môi, nhìn xem, nhìn xem, đối xử với đứa em đẹp trai thông minh đáng yêu còn chưa bằng một nửa với Phác Chí Mẫn nữa kìa.

Xe bắt đầu lăn bánh, Mân Doãn Khởi nhìn đường, giọng đều đều:

"Nếu thật sự thích Kim Tại Hưởng thì tỏ tình đi."

"... Không đâu."

"Sợ nó từ chối à?" Mân Doãn Khởi nhìn cậu một cái, "Nghĩ xem bình thường nó chiều em thế nào, cứ tỏ tình đi, sẽ có kết quả tốt thôi."

"Em biết rồi."

Nói về vấn đề thích Kim Tại Hưởng, thật ra ban đầu cậu cũng chỉ là bị vẻ ngoài của anh thu hút, nói phải quyến rũ anh cũng vì quyết định bồng bột tuổi thiếu niên mà thôi. Sau này ở cùng anh nhiều, được anh cưng chiều chăm sóc, cũng hiểu rõ con người anh, Tuấn Chung Quốc dần dần trở nên yêu thích Kim Tại Hưởng, là thật sự thích tính cách, con người của anh chứ không chỉ là do vẻ ngoài nữa. Mân Doãn Khởi và Phác Chí Mẫn đều kêu cậu tỏ tình, cũng không lo lắng việc Kim Tại Hưởng từ chối, vậy chắc là anh cũng có tình cảm với cậu đi?

Mẹ nó, Tuấn Chung Quốc vò đầu, tại sao mọi người đều thấy Kim Tại Hưởng thích mình mà mình lại không thấy chứ? Chẳng lẽ mình đầu đất lắm sao?

EQ của mình đâu có thấp đến vậy!

Suy nghĩ lung tung một hồi, xe đã về trước cửa nhà Tuấn Chung Quốc, thấy cậu nhóc vẫn chưa hoàn hồn, Mân Doãn Khởi thở dài xoa đầu cậu:

"Được rồi, không nghĩ nữa, vào nhà nghỉ ngơi đi, trưa rồi. Không tỏ tình thì thôi. Nếu tỏ tình mà không được thì còn anh với Chí Mẫn cơ mà. Đến lúc đấy giúp em dạy dỗ nó một trận." Mân Doãn Khởi cười an ủi.

Tuấn Chung Quốc nghe anh nói liền cảm động, nhưng nhìn nụ cười dịu dàng của anh, cậu rùng mình:

"Eww nổi hết cả da gà, anh để vẻ mặt đấy cho Chí Mẫn đi, ghê quá."

Nụ cười trên mặt Mân Doãn Khởi cứng lại, anh đen mặt đá Tuấn Chung Quốc ra khỏi xe: "Cút!"

Tuấn Chung Quốc cười hì hì vọt vào nhà, không quên hét vọng ra: "Anh Doãn Khởi, cám ơn anh."

Mân Doãn Khởi lắc đầu, cười lái xe đi.

Tuấn Chung Quốc được bơm thêm tự tin, hạ quyết tâm phải cưa đổ Kim Tại Hưởng. Cậu ngồi ôm điện thoại lướt instagram, xem lịch trình gần đây của anh.

Đang thỏa mãn nhìn ngắm khuôn mặt đẹp trai của người mẫu Kim, có một tấm ảnh lọt vào mắt Tuấn Chung Quốc, là của Kim Tại Hưởng chụp cùng một cô gái, nhìn qua trông có vẻ khá thân thiết. Tuấn Chung Quốc híp mắt tìm tòi một chút liền phát hiện cô là đối tượng scandal gần đây của Kim Tại Hưởng.

Haha.

Hay lắm!

Tuấn Chung Quốc hừng hực lửa, quyết tâm phải tỏ tình ra trò.

Kim Tại Hưởng anh cứ chờ đấy!

Tuấn Chung Quốc mà không cưa đổ Kim Tại Hưởng ấy hả? Thì cậu... cậu mang họ anh luôn!

Kim Chung Quốc... cũng hay phết.

Người mẫu Gucci và côn đồ nhỏ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ