Sau khi ngồi chém gió đủ thứ chuyện trên đời với Kim Tại Hưởng, Tuấn Chung Quốc mới nhớ ra Phác Chí Mẫn bị mình nhốt ở ngoài. Tuy có hơi muộn màng cơ mà cậu vẫn nhìn đồng hồ, đã qua 30', nghĩ anh đã về nhà, Tuấn Chung Quốc lại thấy sắc quên bạn ngồi nói chuyện với Kim Tại Hưởng tiếp. Thâm tâm không có tí áy náy nào luôn!
"Trường em cho nghỉ hè chưa?" Kim Tại Hưởng ôm lon coca mát lạnh hỏi.
"Sắp rồi, em còn phải kiểm tra cuối kì nữa cơ. Hầy, mệt muốn chết." Tuấn Chung Quốc nằm dài trên sô pha, bĩu môi.
"Năm sau em 12 rồi đấy, nghĩ muốn thi gì chưa?"
"Em không biết, em chẳng muốn làm gì cả."
Thấy cậu xị mặt, Kim Tại Hưởng suýt chút nữa thì bật ra câu 'Để anh nuôi em.', cũng may anh kìm nén kịp, thỏ còn chưa bắt đến tay, lỡ dọa đến cậu thì không tốt. Anh xoa xoa tóc cậu, từng lọn tóc mềm mại đan vào kẽ tay, làm tâm Kim Tại Hưởng ngứa ngáy.
"Không sao, vẫn còn một năm nữa, vẫn đủ thời gian cho em chọn."
"Ừm..."
Tuấn Chung Quốc ngồi im cho anh vò loạn đầu, trong lòng đang sốt sắng. Ông đây đã bày ra tư thế đẹp trai nhất rồi, quyến rũ như thế, sao anh cứ coi ông đây như con cún thế hả? Đừng xoa tóc nữa, nhìn cơ bụng đây nè, tám múi hẳn hoi. Còn cả cơ ngực nữa, rắn chắc đẹp đẽ thế này, mau nhìn, mau nhìn. TTvTT Ông đây mất công gồng người lâu như thế, anh nhìn một cái thì chết người hả?
Bản mặt bánh bao của Tuấn Chung Quốc xụ xuống, vì mải mê suy nghĩ mà môi còn hơi chu ra. Khuôn mặt còn mang nét trẻ con chưa có chút góc cạnh nào, thế mà body lại đàn ông như vậy, hai thái cực đối lập kết hợp với nhau làm Kim Tại Hưởng suýt nữa thì phụt máu mũi. Không dám xớ rớ chân tay nữa, anh thu móng vuốt về, khụ một tiếng ra vẻ:
"À, anh đi vệ sinh chút đã."
"Vâng."
Đợi đến khi Kim Tại Hưởng đã khuất bóng sau cánh cửa, Tuấn Chung Quốc mới vò đầu bứt tai, nhăn mặt nhăn mũi rồi vội tìm điện thoại, nhanh chóng nhắn tin cầu cứu.
Thỏ cơ bắp:
Alo alo 1234
Pls hép miiiiiChim lùn:
HừThỏ cơ bắp:
Điệp viên 007 cầu cứu
Tổ chức nghe rõ trả lời!!!!!!Chim lùn:
HừThỏ cơ bắp:
Tình huống khẩn cấp
Lửa cháy đến mông
Tổ chức mau phản hồi
!!!!!!!!Chim lùn:
HừHòn đá 4000 năm:
Gì đấy Chung Quốc?
Chí Mẫn làm sao thế?
Đến tháng à?Chim lùn:
Anh
Mới
Đến
Tháng
!!!!Thỏ cơ bắp:
How to quyến rũ Kim Tại Hưởng???????
Em dùng hết cách rồi!!!!
Ảnh hông có nhìn đến cơ bụng của em tí nào hết trơn...Chim lùn:
HừHòn đá 4000 năm:
Qua bao nhiêu lâu rồi mà mày vẫn chưa lừa được người hả?
Ngu vậy em?Chim lùn: ...
Thỏ cơ bắp:
;A; mau nghĩ cách cho emmmmmHòn đá 4000 năm:
Không làm không côngThỏ cơ bắp:
Em sẽ đến giúp quán của anh một tuần không công!Hòn đá 4000 năm:
Một tuần?Thỏ cơ bắp:
Hai tuần!Hòn đá 4000 năm:
Thành giao!Chim lùn:
Mày lại bị gài hố rồi em ạ...Thỏ cơ bắp:.......
Hòn đá 4000 năm:
Anh mày đang nghĩ biện pháp nàyHòn đá 4000 năm:
Ê
Còn đấy không?Chim lùn:
Thằng nhóc này chạy đâu rồi?
Vừa mới ầm ĩ cơ mà?Hòn đá 4000 năm:
Ờ, không nghe thì thôi
Đỡ tốn chất xámChim lùn: ........
Thực ra cũng không phải là Tuấn Chung Quốc không muốn trả lời, mà vừa nhắn đến đấy thì Kim Tại Hưởng đã từ nhà vệ sinh ra rồi, cậu không thể trả lời tiếp đó!!!
"Nhắn tin với bạn à?"
"Vâng." T_T Má nó còn chưa nghĩ ra cách nữa...
Kim Tại Hưởng cười, ngồi xuống sô pha, không biết cố ý hay vô tình mà chân hai người chạm nhau. Cảm giác da chạm da làm Chung Quốc rùng cả mình, vội vàng ngồi thẳng dậy—Chứ cứ như thế cậu không chịu được nữa mà nhảy qua thì sao hả?
Trong khi Tuấn Chung Quốc đang rối rắm, Kim Tại Hưởng bên cạnh cũng không yên ổn cho lắm. Từ lúc anh vào nhà cậu vẫn chỉ mặc mỗi cái quần đùi, đã thế còn thỏa mái mà nằm hớ hênh. Lúc nãy Chung Quốc tu coca có giọt nước tràn ra, lăn qua hầu kết gợi cảm, lướt qua cơ ngực, rồi lại chảy xuống cơ bụng, cuối cùng chui tọt vào trong quần đùi. Kim Tại Hưởng thề, nếu không phải 'Em ấy chưa 18', có khi anh đã đè người ra liếm một lượt rồi!
Người gì mà vừa đáng yêu vừa sexy vậy chứ???
Cả hai ngồi bên cạnh nhau, im lặng mà chìm đắm trong suy nghĩ riêng của mình, bầu không khí yên tĩnh hòa hợp đến lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người mẫu Gucci và côn đồ nhỏ.
FanficTác giả: Bánh quy trà xanh(@sweeties_jun). Thể loại: người mẫu mỹ công x lưu manh học sinh thụ, nhẹ nhàng, cute. Nhân vật chính: Kim Tại Hưởng x Tuấn Chung Quốc. Số chương: 30 ( Đã hoàn thành.) LƯU Ý : CẤM CHUYỂN VER!!!