Chương 5: Chí Mẫn đời buồn.

14K 1.7K 182
                                    

Cookie vừa đăng một ảnh mới.

💗 10.467 like.
Cookie : Thứ 7 cho overwatch, phải nhớ hẹn nha.

Xem tất cả 2567 bình luận.

Donut: Cầu tên nick cookie!!!

Mochi: = =

CGV: Tối nhé? Anh sẽ mua pizza.

Cookie: @CGV 👍 1000 like!

...

Cookie vừa đăng một ảnh mới.

💗 14.755 like.
Cookie : Có người bảo tớ đáng yêu, tớ men thế này, đáng yêu thế nào được?

Xem tất cả 2567 bình luận.

Candy: Đáng yêu như con thỏ ý!!!

Mochi: = =

CGV: Ừ, em men nhất.

Cookie: @Mochi ←_←

Cookie: @CGV ←_←

...

Cookie vừa đăng một ảnh mới.

💗 3.865 like.
Cookie : Trưa nắng làm một giấc gần biển, mát phê người.

Xem tất cả 437 bình luận.

CGV: Sao lại ra đấy? Cảm nắng bây giờ.

Cookie: @CGV mát mà, dễ chịu lắm!

Mochi: 5' một bài, mày sống ảo lắm rồi em ạ. = =

SugaSwag: @Mochi Thằng nhỏ chưa uống thuốc à? Hay mày uống hết của nó rồi?

Mochi: @SugaSwag anh là đồ quá đáng!!!!

...

Sau khi thông báo từ instagram vang lên đến lần thứ 10, Chí Mẫn thực sự không chịu được nữa. Nhanh chóng phi từ cuối ngõ ra đầu ngõ, đập cửa nhà Tuấn Chung Quốc ầm ầm.

"Thằng kia, ra mở cửa cho anh!"

Đứng đợi dưới ánh nắng chói chang của mùa hè đến tận 5', cả người Chí Mẫn cũng ướt đẫm trong mồ hôi, sau cánh cửa mới vang lên tiếng lạch cạch. Chung Quốc đầu tóc bù xù mặc mỗi cái quần đùi đi ra mở cửa.

"Thằng nhóc dở hơi này, mày làm cái quần gì với instagram thế hả? Mấy phút một bài mày sống ảo vừa thôi. Lại học theo Kim Tại Hưởng mà làm người nổi tiếng. Ít ra mày cũng phải nghĩ cho người khác chứ? Anh lướt từ đầu đến cuối toàn thấy ảnh mày đăng. Có để cho người ta yên không hả?" Chí Mẫn xổ một tràng, mấy em gái xinh đẹp thì không thấy, lướt ins toàn thấy mặt thằng nhóc thối này, đã thế còn show ân ái với Kim Tại Hưởng. Hừ, con thỏ chết tiệt!

Chung Quốc vẫn giữ biểu cảm biếng nhác, lia mắt nhìn xung quanh, lầm bầm:

"Ai nói ấy nhỉ? Chả thấy ai cả!"

Chí Mẫn tức gần chết, lại chê chiều cao của anh!

"Mày có tin là anh tẩn cho mày một trận khôngggggg???"

Lần này Chung Quốc còn kiễng hẳn chân lên, ngó qua ngó lại: "Chí Mẫn đâu nhỉ? Chẳng nhìn thấy đâu cả. Phác Chí Mẫn—"

Chí Mẫn trợn mắt, xông đến đạp Chung Quốc một cái, lửa giận cháy bừng bừng:

"Yaaaa Tuấn Chung Quốccccc.... Sao mày nhây thế hả?????"

Tuấn Chung Quốc cười ha hả, hai anh em vật lộn đùa nghịch, ai không biết còn tưởng đang có đánh nhau.

Đừng thấy Chí Mẫn la hét ồn ào như thế, chứ thực ra anh rất thương Chung Quốc. Nhà hai đứa cùng khu, đã thế Chung Quốc lại còn ở một mình khi còn nhỏ, lúc đó cậu rụt rè nhút nhát, toàn bị mấy đứa nhóc hư hỏng ở khu khác bắt nạt. Chính Chí Mẫn là người đánh đuổi bọn trẻ đó và chơi cùng Chung Quốc. Vậy nên ngoại trừ bình thường hay trêu đùa nhây nhây với nhau, Chí Mẫn chưa nặng lời với cậu bao giờ cả, cũng không nỡ đánh cậu một cái nào.

Haha.

...Bởi vì có muốn đánh cũng không đánh được ok!?!

Chí Mẫn số nhọ luôn xui xẻo như thế đó.

Ngay lúc này đây, rõ ràng hai đứa đang chơi đùa vui vẻ với nhau, thằng nhóc Tuấn Chung Quốc còn xoa loạn đầu tóc của anh, thực sự cả hai không có nặng tay một chút nào luôn. Thế mà Kim Tại Hưởng lại từ đâu phi đến, khoác vai Chung Quốc kéo ra, mặt hằm hằm lườm Chí Mẫn. Khuôn mặt lạnh lùng sưng sỉa hết cả lên, cái giọng trầm nghênh nghênh rất là thiếu đòn:

"Làm gì vậy hả?"

Mọe, Chí Mẫn thầm giơ ngón giữa, cái thằng cha tính chiếm hữu cao này. Cái lúc ông đây và Chung Quốc cởi truồng tắm mưa còn không biết cậu ở chỗ nào đâu!

Không để ý đến Chí Mẫn đang khinh thường đứng ở một bên, Chung Quốc nhe nhởn hỏi Kim Tại Hưởng:

"Sao anh bảo tối mới đến?"

Kim Tại Hưởng ngay lập tức mỉm cười, anh xoa đầu cậu:

"Chiều anh không có lịch trình nên đến đây luôn, tối mới gọi pizza nhé."

Cái giọng điệu cưng chiều nhão nhoét kia, nghe thế nào cũng muốn ói. Chí Mẫn phỉ nhổ, định dụ thỏ nhà này đi ấy hả? Mơ đi! Giá Chung Quốc cao lắm đó!

"Được ạ, mau vào nhà cho mát, ngoài này nóng lắm. " Chung Quốc cười khoe răng thỏ, mắt tít cả lại. Cậu kéo tay Tại Hưởng đi vào nhà, miệng còn líu ríu về game.

Cánh cửa đóng lại ngăn cách cái nóng bên ngoài. Tuấn Chung Quốc cùng Kim Tại Hưởng ngồi xuống sô pha, vui tươi cười nói. Tuấn Chung Quốc tự nhiên thấy là lạ, quái, mình có quên gì không ấy nhỉ?

Phác Chí Mẫn nhìn cánh cửa đóng ở trước mặt, không thể tin được hét lên:

"TUẤN CHUNG QUỐC MÀY DÁM NHỐT ANH Ở NGOÀI HẢAAAAAAAAA......."

Hét khản giọng cũng không thấy ho he gì, Chí Mẫn đời buồn lại lủi thủi đi về giữa trưa nắng...

Poor Chí Mẫn.

Người mẫu Gucci và côn đồ nhỏ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ